อดีตนายก อบต.สุดช้ำ! ตัดใจยิงลูกชายทาสยาดับคาบ้าน

อดีตนายก อบต.สุดช้ำ! ตัดใจยิงลูกชายทาสยาดับคาบ้าน

อดีตนายก อบต.สุดช้ำ! ตัดใจยิงลูกชายทาสยาดับคาบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตนายก อบต.คูหา อ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา สุดทนยิงลูกชายติดยาเสียชีวิต เผยเคยพาไปบำบัดแต่เลิกไม่ได้

ตำรวจ สภ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา เกิดเหตุยิงกันตายที่บ้านหลังหนึ่ง บ้านทัพหลวง หมู่ 1 ต.คูหา อ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา หลังจาก พ.ต.อ.กองทัพ เสนาทิพย์ ผู้กำกับการ สภ.สะบ้าย้อย และ พ.ต.ท.ศราวุธ เจี้ยงเต็ม รองผู้กำกับการสอบสวน และเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายมานพ อายุ 22 ปี  เข้าราวนมขวา 1 นัด เสียชีวิตอยู่หน้าบ้านเกิดเหตุ ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายสามารถ อายุ 67 ปี ซึ่งเป็นพ่อแท้ๆ และเป็นอดีตนายกอบต.คูหา ด้วยหลังก่อเหตุได้ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่พร้อมอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ

หลังจากเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบเก็บหลักฐานบริเวณจุดเกิดเหตุเสร็จจึงได้ควบคุมตัว นายสามารถ ไปยัง สภ.สะบ้าย้อย และได้แจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา และนายสามารถก็ยอมรับสารภาพแต่โดยดี และได้ยื่นขอประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน

ส่วนสาเหตุมาจากเรื่องที่ลูกชายติดยาอย่างหนัก เคยให้ตำรวจไปจับตัวที่บ้านหลายครั้ง รวมทั้งเคยพาไปเข้ารับการบำบัด แต่ก็ไม่ยอมเลิกหวนกลับมาเสพอีกจึงหมดปัญญาที่จะรักษา โดยขณะเกิดเหตุ นายมานพ ได้พยายามที่นำอาวุธปืนลูกซองยาวออกจากบ้าน แต่ถูกนายสามารถ ผู้เป็นพ่อพยายามเข้าไปห้ามไม่ให้เอาออกไป เพราะเกรงว่าจะไปก่อเรื่อง จึงได้เกิดยื้อแย่งกันขึ้น

สุดท้าย นายสามารถ ผู้เป็นพ่อแย่งปืนได้และยิงใส่ลูกชายไป 1 นัดจนล้มลงขาดใจตายคาที่ต่อหน้าต่อตา ด้วยความโกรธและบันดาลโทสะ รวมทั้งปัญหาของลูกชายที่ติดยาเสพติดที่อดกลั้นมานานสุดท้ายก็ระงับอารมณ์ไม่อยู่ยิงลูกชายตายคามือเพื่อจบปัญหา

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวพยายามที่จะสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นจาก นายสามารถ ผู้เป็นพ่อแต่ทางตำรวจเผยว่าเจ้าตัวยังไม่พร้อมที่จะพบใคร เพราะสภาพจิตใจยังย่ำแย่กับเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้นกับครอบครัวและต้องมาฆ่าลูกชายด้วยมือของตัวเอง

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ อดีตนายก อบต.สุดช้ำ! ตัดใจยิงลูกชายทาสยาดับคาบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook