คู่ผัวเมียขับกระบะวูบหลับ พุ่งอัดก๊อบปี้รถพ่วง หวิดดับทั้งคู่

คู่ผัวเมียขับกระบะวูบหลับ พุ่งอัดก๊อบปี้รถพ่วง หวิดดับทั้งคู่

คู่ผัวเมียขับกระบะวูบหลับ พุ่งอัดก๊อบปี้รถพ่วง หวิดดับทั้งคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 28 ธันวาคม 61 เมื่อเวลา 02.00 น. ร.ต.อ.สวัสดิ์ คงแก้ว รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองชุมพร ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์กระบะพุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วง บนถนนเพชรเกษม สายชุมพร-ระนอง ม.1 ต.วังใหม่ อ.เมือง จ.ชุมพร มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายใน 2 ราย

จึงได้รุดเข้าตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยสายชลและเจ้าหน้าที่ของสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อนิสสัน สีเขียว ตอนเดียว หมายเลขทะเบียน บธ2670 ชุมพร อยู่ในสภาพพังยับเยิน ขวางอยู่บนถนนขาขึ้นกรุงเทพ โดยภายในรถมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ 2 คน

ทราบชื่อคือนายสมวงค์ อายุ 55 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถคันดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บบริเวณขาทั้งข้าง เจ้าหน้าที่สามารถช่วยตัวออกได้อย่างปลอดภัย ส่วนบริเวณเบาะด้านซ้าย

มีนางวิญา อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของนายสมวงค์ ถูกอัดติดอยู่กับรถ ร้องโอดโอยขอความช่วยเหลือด้วยความเจ็บปวด เจ้าหน้าที่ต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างตัดชิ้นส่วนรถออก จนสามารถนำตัวออกมาจากซากรถได้ ก่อนนำตัวทั้งสองคนขึ้นรถส่งโรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์

ส่วนคู่กรณีเป็นรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียนหัวลาก ป้ายเหลือง 70-3010 ชุมพร ส่วนหาง หมายเลขทะเบียนป้ายเหลือง 70 2369 ชุมพร

จอดอยู่ช่องจราจรสำหรับรถรับส่งผู้โดยสารบริเวณศาลาพักผู้โดยสารริมทาง โดยบริเวณท้ายของรถด้านขวา ไฟท้ายและบังโคลนหลัง ถูกรถกระบะคันดังกล่าวพุ่งชนพังเสียหายเล็กน้อย ส่วนคนขับรถไม่พบอยู่ในที่เกิดเหตุ

สอบถามนายสมวงค์ทราบว่า ตนเองพร้อมภรรยา ได้กำลังจะไปหาหลานที่ในตัวเมืองชุมพร แต่ระหว่างที่ขับรถมา ตนเองเกิดอาการง่วงนอน แต่ก็พยายามจะฝืนขับ เพราะเหลืออีกไม่กี่กิโลเมตรก็จะถึงบ้านหลานแล้ว แต่ด้วยความล้าและอ่อนเพลียจากทำงานมาทั้งวัน จึงเกิดวูบหลับไปและพุ่งชนท้ายรถบรรทุกที่จอดอยู่ริมทางดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุพบว่าพื้นที่ที่มีไฟส่องสว่าง คาดคนขับรถบรรทุกพ่วงน่าจะเกิดง่วงนอนแล้วจอดรถเพื่อพักงีบ แต่เมื่อเกิดเหตุอาจจะตกใจเพราะเห็นสภาพรถที่วิ่งมาชนท้ายพังยับเยิน เกิดตกใจหลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามตัวคนขับรายนี้มาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook