เพื่อนสนิทเปิดใจ มือปืนเพิ่งจีบ "น้องอ้อม" ไม่ถึง 3 เดือน ก่อนหึงโหดยิงดับหน้าผับ

เพื่อนสนิทเปิดใจ มือปืนเพิ่งจีบ "น้องอ้อม" ไม่ถึง 3 เดือน ก่อนหึงโหดยิงดับหน้าผับ

เพื่อนสนิทเปิดใจ มือปืนเพิ่งจีบ "น้องอ้อม" ไม่ถึง 3 เดือน ก่อนหึงโหดยิงดับหน้าผับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี นายดำรงชัย วัย 39 ปี ชาวอำเภอแม่เมาะ จังหวัดลำปาง เกิดอาการหึงโหด ได้ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. กราดยิง นางสาวบุณยาพร หรือ น้องอ้อม อายุ 20 ปี เหตุเกิดใกล้ผับชื่อดังแห่งหนึ่ง ในเขต ต.ชมพู อ. เมือง จ.ลำปาง โดยที่เกิดเหตุยังพบกับ การ์ด รปภ. ของผับดังกล่าว คือ นายวีระพงษ์ อายุ 39 ปี ถูกยิงเสียชีวิต บริเวณจุดเกิดเหตุ ก่อนฆ่าตัวตายรวม 3 ศพ และมีผู้บาดเจ็บ 3 คน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

นายดำรงชัย ฉุดลากตัวน้องอ้อมไปฝั่งตรงข้ามผับ

ความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปพบเพื่อนของน้องอ้อม ซึ่งไปเที่ยวสถานบันเทิงด้วยกันใน คืนที่เกิดเหตุ โดย นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี เปิดเผยว่าวันนั้นกลุ่มเพื่อนนัดกันไปเที่ยวทั้งหมด 7 คนเป็นผู้หญิง 5 คน ผู้ชาย 2 คนเพื่อฉลองวันคริสต์มาส ซึ่งทุกคนเป็นแค่เพื่อนกัน โดยน้องอ้อมจะนั่งอยู่กับเพื่อนผู้หญิง

ซึ่งขณะที่ตนเองกำลังเล่นโทรศัพท์อยู่นั้น เมื่อเงยหน้าขึ้นมาก็พบว่าชายคนที่ก่อเหตุยืนอยู่และกำลังจะลากแขนน้องอ้อมออกไปข้างนอก หนำซ้ำยังใช้ปืนจ่อเพื่อนผู้หญิงอีกคน ที่พยายามจะเข้าไปช่วย ทุกคนที่ไปด้วยกันต่างตกใจทำอะไรไม่ถูก เมื่อได้ยินเสียงปืนอีกทีเพื่อนก็เสียชีวิตแล้ว จึงอยากฝากเตือนทุกคนว่าหากจะคบใครควรจะเช็คให้ดีว่าเขาเป็นคนอย่างไร และอย่าใจร้อนและคิดก่อนที่จะทำ

 

น.ส.หนึ่ง (นามสมมุติ) น.ส. แพร (นามสมมุติ) และ น.ส.จอย (นามสมมุติ) 3 สาวซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของน้องอ้อม และวันที่เกิดเหตุก็อยู่ในเหตุการณ์ด้วย เปิดเผยว่า น้องอ้อมเป็นที่รักของเพื่อนๆ ขยันเรียนและเป็นความหวังของครอบครัว พี่สาวเสียสละให้น้องอ้อมได้เรียนหนังสือ แต่ก็มาถูกฆ่าโดยที่ชายที่เพิ่งรู้จักกันทางเฟซบุ๊ก และเข้ามาจีบเพียงแค่ไม่ถึงสามเดือน และยอมรับว่าน้องอ้อมเริ่มจะห่างๆ จากชายคนที่ก่อเหตุ เนื่องจากนิสัยของตัวผู้ชายเองเช่นกัน และก่อนหน้านั้นน้องอ้อมก็เคยบอกเขาว่าจะไปฉลองวันคริสต์มาสกับเพื่อน ซึ่งเขาก็รู้ และวันที่ไปเที่ยวก็มีแต่กลุ่มเพื่อนกันทั้งนั้นและส่วนใหญ่ก็เป็นผู้หญิง

ในวันเกิดเหตุชายที่ก่อเหตุได้ชักปืนขู่ และพยายามจะนำตัวอ้อมออกไปข้างนอกเพื่อนพยายามดึงแขนเพื่อช่วย แต่ชายคนก่อเหตุก็หันกระบอกปืนมาทางตนเอง ทำให้ต้องปล่อยมืออ้อมไปและร้องขอความช่วยเหลือ แต่สุดท้ายเพื่อนก็ถูกยิงจนเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนตัวตอนนี้ยังรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยังร้องไห้อยู่ตลอด และมองว่าทุกคนมีสิทธิ์ที่จะเลือกคนที่เรารัก หรืออนาคตของตนเองได้

>> "คุณยกปืนใส่ผมทำไม" เผยคลิปนาทีการ์ดรปภ.ถูกยิงดับ โศกนาฏกรรมหน้าผับ 3 ศพ

>> โศกนาฏกรรมรัก หนุ่มชักปืนยิงแฟนสาว-รปภ. แล้วจ่อขมับตัวเอง 3 ศพหน้าผับลำปาง

>> วงจรปิดจับภาพนาทีช็อก กราดยิงหน้าผับ ก่อนจ่อหัวตัวเองตายตาย 3 ศพ

>> "ผู้รอดชีวิต" เปิดใจนาทีกราดยิง 3 ศพหน้าผับดัง เพิ่งรู้เพื่อนการ์ดถูกยิงตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook