โศกนาฏกรรมรัก หนุ่มชักปืนยิงแฟนสาว-รปภ. แล้วจ่อขมับตัวเอง 3 ศพหน้าผับลำปาง

โศกนาฏกรรมรัก หนุ่มชักปืนยิงแฟนสาว-รปภ. แล้วจ่อขมับตัวเอง 3 ศพหน้าผับลำปาง

โศกนาฏกรรมรัก หนุ่มชักปืนยิงแฟนสาว-รปภ. แล้วจ่อขมับตัวเอง 3 ศพหน้าผับลำปาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มตามมาง้อคืนดีแฟนสาว หลังเห็นเช็กอินผับดังเมืองลำปาง คุยกันไม่รู้เรื่อง ลากแขนออกมาคุยหน้าร้าน รปภ.เข้าไปช่วยห้าม ชักปืนรัวยิงใส่ 2 ศพ ก่อนจ่อหัวตัวเองตายตาม คนโดนลูกหลงเจ็บอีก 3 คน

(26 ธ.ค.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ริมถนนสายลำปาง -แม่ทะ ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร พร้อมกับเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ลำปาง แพทย์เวร รพ.ลำปาง เข้าไปตรวจสอบ หลังรับแจ้งเหตุมีเหตุคนทะเลาะวิวาทกันและยิงกันตาย

โดยที่เกิดเหตุ พบศพชายคนแรกคือ นายวีระพงษ์ อายุ 39 ปี เป็นการ์ด รปภ.ของสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ใกล้กับวิทยาลัยราชภัฎลำปาง สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่กลางถนน

ขณะที่ใกล้ๆ กันนั้น ยังพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายอีกราย คือ นายดำรงค์ชัย อายุ 39 ปี สภาพศพถูกยิงกระสุนเจาะเข้าขมับ และยังพบศพหญิงสาวอีกราย คือ นางสาวบุญยาพา อายุ 20 ปี นักศึกษาสถาบันชื่อดังแห่งหนึ่ง ถูกกระสุนยิงเข้าที่กลางหลัง เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 3 ศพ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ หญิงชายคู่หนึ่งที่เคยรู้จักกันมาก่อน นั่นก็คือ นายดำรงค์ชัย กับ นางสาวบุญยาพา ได้มีปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน เนื่องจากฝ่ายชายทราบว่าฝ่ายหญิงได้มาเช็กอินลงเฟซบุ๊กที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง หลังจากนั้น นายดำรงค์ชัย ก็ตามไปง้อขอคืนดีฝ่ายหญิง ก่อนจะทะเลาะวิวาทกันภายในร้าน

ต่อมาชายหญิงทั้งสองได้ออกมาจากร้าน และยังทะเลาะวิวาทกันต่อที่ริมถนน ขณะที่เพื่อนของฝ่ายหญิงที่มาด้วยกัน เห็นท่าไม่ดี จึงได้ไปร้องขอให้ รปภ.ของร้าน ก็คือ นายวีระพงษ์ เข้าไปช่วยเหลือและห้ามปราม

แต่ระหว่างนั้น รปภ.ได้พยายามวิ่งเข้าไปห้าม ปรากฏว่าฝ่ายชายได้ชักอาวุธปืนขนาด 9 มม. ออกมาไล่ยิงใส่ ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ต่างได้ยินเสียงปืน และพากันตื่นตกใจไปทั่วบริเวณ กระทั่งสิ้นเสียงก็พบว่า นายดำรงค์ชัย ได้ก่อเหตุยิง นางสาวบุญยาพา อดีตแฟนสาว และ นายวีระพงษ์ รปภ.สถานบันเทิง ก่อนจะใช้ปืนกระบอกเดียวกัน จ่อยิงตัวเองเสียชีวิตตาม

นอกจากนี้ยังมีรายงานอีกว่า ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 คน เนื่องจากถูกลูกหลง เจ้าหน้าที่ได้นำส่งโรงพยาบาลลำปาง เบื้องต้นมีอากรสาหัส 1 ราย โดยอีก 2 รายถูกยิงเข้าที่ขาบาดเจ็บ ส่วนรายละเอียดที่จะได้รายงานทราบต่อไป เบื้องต้นเชื่อว่าน่าจะมาประเด็นความหึงหวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook