หนุ่มใหญ่เครียดจัดเสียพนัน ตัดสินใจจบชีวิตใช้ไฟช็อตตัวเองดับคาเปล!

หนุ่มใหญ่เครียดจัดเสียพนัน ตัดสินใจจบชีวิตใช้ไฟช็อตตัวเองดับคาเปล!

หนุ่มใหญ่เครียดจัดเสียพนัน ตัดสินใจจบชีวิตใช้ไฟช็อตตัวเองดับคาเปล!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร.ต.อ.ดิเรก เอี่ยมเล่ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเขาบางแกรก อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลหนองฉาง และอาสาสมัครกู้ภัยอุทัยธานี เข้าตรวจสอบเหตุผู้เสียชีวิตอยู่ที่บ้านเลขที่ 37 หมู่ 1 ต.ทุ่งโพ อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ที่บริเวณที่โรงจอดรถจักรยานยนต์และที่ทำครัวหน้าบ้าน

พบเปลนอนและพบศพนายกิติ บุญลักษณ์ อายุ 59 ปี นอนเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง ในสภาพศพสวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีเหลืองอ่อน สวมกางเกงขายาวสีดำ ตรวจสอบตามตัวของผู้ตายพบบาดแผลที่นิ้วชี้ซ้ายและขวาถูกมัดด้วยสายไฟทองแดง แล้วนำปลั๊กไฟฟ้าตัวผู้ไปเสียบกับปลั๊กไฟตัวเมียที่วางอยู่กลับพื้น เพื่อช็อตตัวเอง จนมีบาดแผลเป็นรอยไหม้ที่นิ้วทั้ง 2 ข้าง ข้างผู้ตายพบขวดเหล้าขาวชนิดแบนวางอยู่ 1 ขวด และขวดเอ็ม 150 แก้วเหล้าภายในมีเหล้าขาวผสมเอ็ม 150 และกระเป๋าสตางค์ของผู้ตายวางไว้ เจ้าหน้าที่จึงได้ถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน

นางรัตนา บุญลักษณ์ อายุ 47 ปี ภรรยาของผู้ตายให้การว่า ช่วงเช้าได้ตื่นนอนเพื่อเตรียมหุงหาอาหาร ขณะเดินไปที่ครัวหน้าบ้านได้พบผู้ตายนอนอยู่บนเปลเรียกก็ไม่ขานรับ จึงสังเกตตามตัวเห็นสายไฟฟ้ารัดนิ้วทั้ง 2 ข้าง และปลั๊กตัวผู้เสียบคาตกอยู่กับพื้น จึงรู้ว่าผู้ตายใช้ไฟช็อตตัวเองเสียชีวิตแล้วได้ตะโกนเรียกญาติให้แจ้งตำรวจ นางรัตนา กล่าวต่อว่า ผู้ตายเป็นคนดื่มสุราจัด จนเป็นโรคพิษสุราเรื้อรังเคยเข้าไปรักษาตัวจนหายเป็นปกติมาได้ 2 ปี ไม่ได้ทำงานแต่ชอบแอบไปเล่นการพนันบ้าง

เมื่อคืนผู้ตายแต่งตัวดีและเดินเข้าเดินออกอยู่ภายในบ้านหลายรอบ จนตนเองดุว่าเมื่อไรจะนอนดึกแล้ว พรุ่งนี้หลานจะสอบ หลังจากนั้นผู้ตายก็เงียบหายไป ตนเองก็เข้านอนกระทั่งตอนเช้าตื่นขึ้นมาพบผู้ตายใช้สายไฟทองแดงพันนิ้วชี้ ปล่อยกระแสไฟฟ้าช็อตตัวตายดังกล่าว สาเหตุน่าจะน้อยใจคิดมากที่ไปเสียการพนันแล้วนำจักรยานยนต์ไปจำนำไว้ ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าไปจำนำใครกลัวไม่มีเงินไถ่ทอนและกลัวตนและลูกๆ ที่จะกลับมาช่วงปีใหม่บ่น จึงเครียดฆ่าตัวตายดังกล่าว ซึ่งตนเองและญาติๆ ไม่ติดใจในการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงมอบศพให้ประกอบพิธีทางศาสนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook