หนีไม่รอด "เมียไอ้ส่วย" ถูกจับใกล้จุดสังหาร สารภาพร่วมมือผัวฆ่ายกครัว 4 ศพ

หนีไม่รอด "เมียไอ้ส่วย" ถูกจับใกล้จุดสังหาร สารภาพร่วมมือผัวฆ่ายกครัว 4 ศพ

หนีไม่รอด "เมียไอ้ส่วย" ถูกจับใกล้จุดสังหาร สารภาพร่วมมือผัวฆ่ายกครัว 4 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 16 ธ.ค. 61 พบผู้เสียชีวิตชาวเมียนมา 4 ศพ ทราบชื่อคือ นายอาดอ อายุ 45 ปี, นางมะขิ่นละ อายุ 40 ปี ภรรยา, ด.ช.ปอเด หรือ ป็อกเด้ง อายุ 4 ขวบ และ ด.ช.อายุ 4 เดือน ภายในไร่ ที่บ้านแม่ตาว หมู่ที่ 1 ต.ท่าสายลวด อ.แม่สอด ที่เกิดเหตุล้อมรอบไปด้วยรั้วคอนกรีต โดยพบศพนายอาดอ ภรรยา และ ด.ช.อายุ 4 เดือน นอนเสียชีวิตในกระท่อม ส่วน ด.ช.ปอเด ศพอยู่ในสระน้ำ

ศพเด็กชายอายุ 4 เดือน

จากการสอบสวน นางสาวน้ำฝน บุตรสาวคนละพ่อของนางมะขิ่นละ ให้การว่า คนร้ายน่าจะเป็น นายส่วย ไม่มีนามสกุล อายุประมาณ 48 ปี คนงานชาวเมียนมา คนรู้จักอาศัยอยู่ในไร่อ้อยห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร เพราะตอนคืนก่อนเกิดเหตุมีปากเสียงทะเลาะกันมีการขู่ฆ่าด้วย ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สอด ได้ขออนุมัติจากศาลจังหวัดแม่สอด ออกหมายจับนายส่วย ผู้ก่อเหตุ ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

>> ฆ่ายกครัวแรงงานเมียนมา 4 ศพ พ่อแม่และลูกน้อยตายสยองคากระท่อม

>> ผวาผี 4 ศพ ถูกฆ่ายกครัวเฮี้ยน! เจ้าของที่ทำใจไม่ได้เตรียมย้ายสัตว์เลี้ยงไปที่อื่น

(19 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่นายกิตติมศักดิ์ สีเดือน ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 1 ตำบลท่าสายลวด อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก พร้อมชุด ชรบ. และผู้นำหมู่บ้าน ได้จับกุมตัว นางทูนมิต หรือ มุ่ย อายุ 60 ปี เมียของนายส่วยฆาตกรฆ่า 4 ศพ ได้ที่บริเวณป่าอ้อยห่างจุดเกิดเหตุเพียง 1 กิโลเมตร เมื่อช่วงเย็นวันที่ 18 ธ.ค. ขณะนี้ถูกควบคุมตัวที่ห้องขัง สภ.แม่สอด ซึ่งชุดสืบสวน สภ.แม่สอด ได้นำตัวสอบเครียดเพื่อเค้นให้บอกที่ซ่อนตัวสามีกับเพื่อนซึ่งได้ข้อมูลมาระดับหนึ่งแต่ไม่ขอเปิดเผย

ขณะที่พนักงานสอบสวนได้ขอหมายจับจากศาลจังหวัดแม่สอดเพิ่มอีก 2 คนคือนางทูนมิตและเพื่อนของนายส่วย ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา เบื้องต้นการจับกุมนางทูนมิต ได้แจ้งข้อหาเป็นบุคคลต่างด้าวหลบหนีเข้าเมือง

ส่วนการสอบสวนนางทูนมิต เรื่องการลงมือฆ่า นายอาดอ นางมะขิ่นละ และบุตรชายอีก 2 คน นางทูนมิตสารภาพว่าได้ร่วมกันลงมือ ประมาณ 22.00 น. คืนวันที่ 15 ธันวาคม หลังจากเกิดการทะเลาะและมีการท้าทายกันไปมา จนเกิดบันดาลโทสะพากันเข้าไปรุมทำร้ายด้วยไม้จนเสียชีวิต จากนั้นได้พากันหลบหนีไปหลบซ่อนตัวบนเกาะโนแมนแลนด์ แต่หวั่นว่าจะถูกจับกุมจึงพยายามแยกย้ายหลบหนีออกมาจนถูกจับกุมดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook