ฆ่ายกครัวแรงงานเมียนมา 4 ศพ พ่อแม่และลูกน้อยตายสยองคากระท่อม

ฆ่ายกครัวแรงงานเมียนมา 4 ศพ พ่อแม่และลูกน้อยตายสยองคากระท่อม

ฆ่ายกครัวแรงงานเมียนมา 4 ศพ พ่อแม่และลูกน้อยตายสยองคากระท่อม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายบุกฆ่ายกครัวแรงงานเมียนมาคากระท่อมที่พักกลางไร่แม่สอด รวม 4 ศพ ไม่เว้นแม้แต่เด็ก 4 ขวบ และทารกวัย 4 เดือน 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (16 ธ.ค.) เมื่อเวลา 08.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สอด รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายในซอยราษฎร์บูรณะ หมู่ที่ 1 ต.ท่าสายลวด อ.แม่สอด จ.ตาก ตรงข้ามป้อมตำรวจ 407 ที่เกิดเหตุอยู่ในสวนข้างป่าอ้อย

ในกระท่อมไม่มีฝาปิดพบศพ นางมะขิ่นละ ไม่มีนามสกุล อายุ 45 ปี ชาวเมียนมานอนเสียชีวิตข้างศพเด็กชายอ่อง อายุ 4 เดือน มีบาดแผลถูกทุบหัวด้วยไม้เลือดกระจายเต็มที่นอน ใกล้กันพบศพนายอาด่อ ไม่มีนามสกุล อายุ 47 ปี เป็นสามีนางมะขิ่นละ มีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งที่ศีรษะเลือดนอง

นอกจากนี้ บริเวณสระน้ำข้างกระท่อมพบศพเด็กชายป๊อกเด้ง อายุ 4 ขวบ เป็นบุตรนางมะขิ่นละ จมน้ำเสียชีวิต รวมทั้งหมด 4 ศพพ่อแม่ลูก จากการตรวจสอบบริเวณรอบกระท่อมไม่พบร่องรอยการต่อสู้ พบเพียงไม้หน้า 3 และไม้ยูคาลิปตัสขนาดเหมาะมือตีตะปูมีเลือดติดปลายไม้ทิ้งอยู่

จากการสอบสวน นางสาวน้ำฝน บุตรสาวคนละพ่อของนางมะขิ่นละ ให้การว่า คนร้ายน่าจะเป็นนายส่วย ไม่มีนามสกุล อายุประมาณ 48 ปี คนงานชาวเมียนมา คนรู้จักอาศัยอยู่ในไร่อ้อยห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร เพราะตอนคืนก่อนเกิดเหตุมีปากเสียงทะเลาะกันมีการขู่ฆ่าด้วย

เจ้าหน้าที่จึงแบ่งกำลังไปตรวจสอบพบว่าหนีหายไปทั้งหมด 3 คน คือนายส่วย นางมุ่ย และเพื่อนผู้ชายชาวเมียนมาอีกคนรวม 3 คน คาดว่าคงหนีข้ามไปฝั่งเมียวดี ประเทศเมียนมาแล้ว ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า น่าจะเป็นความแค้นส่วนตัว เพราะสองครอบครัวทะเลาะกันบ่อยครั้งหลังดื่มสุรา เบื้องต้น ต้องรอเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลังฐาน ภ.จ.ตาก เข้ามาตรวจสอบอีกครั้ง

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ ฆ่ายกครัวแรงงานเมียนมา 4 ศพ พ่อแม่และลูกน้อยตายสยองคากระท่อม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook