อุกฉกรรจ์! มือปืนเหี้ยมควัก 11 มม.จ่อยิงหนุ่มดับคาร้านข้าว-คาดปมแค้นส่วนตัว

อุกฉกรรจ์! มือปืนเหี้ยมควัก 11 มม.จ่อยิงหนุ่มดับคาร้านข้าว-คาดปมแค้นส่วนตัว

อุกฉกรรจ์! มือปืนเหี้ยมควัก 11 มม.จ่อยิงหนุ่มดับคาร้านข้าว-คาดปมแค้นส่วนตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 18 ธ.ค. 61 )  พ.ต.ท.สมบูรณ์ คงสุวรรณ สารวัตรเวร สภ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.วังไคร้ อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี

จึงรายงานให้ พล.ต.ต.เทียนชัย คามะปะโส ผบก.จว.เพชรบุรี ทราบและรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดเพชรบุรี แพทย์เวร รพ.ท่ายาง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน สนับสนุนที่เกิดเหตุพร้อมรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว เปิดเป็นร้านขายอาหารตามสั่ง ตั้งอยู่ริมถนนสายแม่ประจันต์-หนองหว้า หมู่ 1 ต.วังไคร้ อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี

ที่พื้นปูนหน้าร้านพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อ คือ นายอนันต์ อายุ 39 ปี ภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ ต.วังไคร้ อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี นอนหงายจมกองเลือด ข้างศพพบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม. ตกอยู่ 5 ปลอก หัวกระสุน 1 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการชันสูตรพลิกศพพบมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 มม. เข้าที่บริเวณหางคิ้วซ้าย 1 แห่ง หน้าอกซ้าย 2 แห่ง แขนซ้าย 1 แห่ง และขาซ้าย 1 แห่ง

สอบถาม นางเผื่อน อายุ 68 ปี มารดาของ นายนิพนธ์ ลูกพี่ลูกน้อง ที่อยู่ในที่เกิดเหตุ ทราบว่า นายนิพนธ์ พร้อม นายอนันต์ ผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์ มาสั่งข้าวทานที่ร้านดังกล่าว และได้เจอคนร้ายจำนวน 2 คน นั่งกินข้าวอยู่ ที่โต๊ะในร้านขายข้าว

โดย นายนิพนธ์ และ นายอนันต์ นั่งรอข้าวอยู่ที่โต๊ะไม่ทันได้กินข้าว  โดยมี 1ในคนร้ายได้เดินเข้ามาถาม นายอนันต์ ว่า “มึงใช่ลูกนายเอี้ยงหรือเปล่า”  

เมื่อ นายอนันต์ บอกว่าใช่ คนร้ายจึงได้พูดว่า “พ่อมึงแจ้งตำรวจจับกูจนต้องติดคุก” จากนั้นคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนจ่อยิงนายอนันต์จนเสียชีวิตและขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้วและกำลังติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ อุกฉกรรจ์! มือปืนเหี้ยมควัก 11 มม.จ่อยิงหนุ่มดับคาร้านข้าว-คาดปมแค้นส่วนตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook