"บุ๋ม ปนัดดา" บอกเหตุผลที่แถลงข่าวเลิกสามี "เอก" แม้หลายคนอยากให้เงียบ

"บุ๋ม ปนัดดา" บอกเหตุผลที่แถลงข่าวเลิกสามี "เอก" แม้หลายคนอยากให้เงียบ

"บุ๋ม ปนัดดา" บอกเหตุผลที่แถลงข่าวเลิกสามี "เอก"  แม้หลายคนอยากให้เงียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมาเปิดใจว่าได้เลิกรากับสามี เอก-เอกริน นิลเศรษฐี  แล้วสำหรับ บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี  หลังจากที่หลายคนเริ่มสงสัยในความสัมพันธ์ เพราะฝ่ายหญิงได้โพสต์ข้อความในทำนองว่ายังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันกับฝ่ายชายได้ ซึ่ง บุ๋ม ปนัดดา ก็ได้เปิดอกเคลียร์ใจทุกประเด็น โดยสาเหตุของการเลิกรานั้นมาจากปัญหายิบย่อยที่สะสมมาสักพัก แม้จะพยายามปรับตัวมาแล้ว 6 เดือน แต่ก็ไม่เป็นผล จึงตัดสินใจแยกทางกัน 

การออกมาเปิดใจแถลงข่าวต่อหน้าสื่อมวลชนจำนวนมากในครั้งนี้ บุ๋ม ปนัดดา ได้โพสต์ในอินสตาแกรมว่า มีหลายคนที่บอกเธอว่าให้อยู่เฉยๆ แต่เธอก็เลือกที่จะออกมาบอกถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น และความรู้สึกจากใจของเธอ ให้แฟนๆ ที่ติดตามได้รับรู้ โดยเธอได้โพสต์ภาพขณะแถลงข่าว พร้อมข้อความบรรยายว่า

IG boompanaddaบุ๋ม และ เอก อดีตสามี

"เวลาที่หลายคนพูดว่า ก็เงียบๆ ไป ไม่เห็นต้องไปยืนให้สัมภาษณ์เลย แสดงว่าคนที่พูดไม่ใช่คนที่มาอยู่ในจุดที่เราเป็น ทุกคนต้องทำหน้าที่ นักข่าวก็ต้องทำงานหาข่าว ดาราก็ต้องตอบ มันเป็นเรื่องที่หนีไม่ได้ แต่มันขึ้นอยู่กับการตอบของตัวเรามากกว่าว่าเราจะตอบอะไรออกไปแค่ไหน พอเป็นข่าวเราพรุ่งนี้ก็อาจจะมีข่าวอื่นมาใหม่แล้ว อะไรจะเกิดก็ต้องเกิดขอบคุณนักข่าวทุกคนที่เมตตาไม่ถามจี้ใจ น่ารักกันมากๆ เลย มีบอกให้ สู้ๆ ด้วย เกือบร้องไห้เลย 55"

หลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์ภาพและข้อความบรรยายถึงเหตุผลของการออกมาแถลงข่าวไปแล้ว กำลังใจจากแฟนๆ ส่งตรงมาให้เธอเยอะมาก โดยส่วนใหญ่ต่างบอกให้เธอสู้ๆ กับเหตุการณ์ที่กำลังเผชิญอยู่ และมองว่าการที่เธอออกมาแถลงข่าวนั้นดีแล้ว เพราะมีความชัดเจน และจะได้ไม่มีคนนำไปพูดในทางอื่น 

 >>“บุ๋ม ปนัดดา” เปิดหมดเปลือก ต้นเหตุเลิก “เอก” ปิดฉากชีวิตคู่ไม่สมหวังครั้งที่ 2

>>"บุ๋ม ปนัดดา" เคลื่อนไหวแล้ว ตอบสถานะชีวิตคู่ เรายังเป็น "เพื่อน" ที่ดีต่อกัน

>>"บุ๋ม ปนัดดา" โพสต์แง่คิดชีวิตคู่ หลังข่าวหย่าสามีเด็ก

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "บุ๋ม ปนัดดา" บอกเหตุผลที่แถลงข่าวเลิกสามี "เอก" แม้หลายคนอยากให้เงียบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook