"หมู อาซาว่า" โดนจัดหนัก ชาวเน็ตวิจารณ์แรง ชุดราตรีแดงของ "นิ้ง โศภิดา"

"หมู อาซาว่า" โดนจัดหนัก ชาวเน็ตวิจารณ์แรง ชุดราตรีแดงของ "นิ้ง โศภิดา"

"หมู อาซาว่า" โดนจัดหนัก ชาวเน็ตวิจารณ์แรง ชุดราตรีแดงของ "นิ้ง โศภิดา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนแรงในโลกโซเชียลเลยทีเดียว หลังจากเสร็จสิ้นการประกวด Miss Universe 2018 ที่มี Catriona Gray สาวงามจากประเทศฟิลิปปินส์ เป็นผู้ครองตำแหน่งหญิงสาวที่สวยที่สุดในจักรวาล เนื่องจากในอินสตาแกรมของ หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา หรือ หมู อาซาว่า มีการโพสต์ภาพชุดราตรีสีแดงที่ตนเองเป็นผู้ออกแบบให้ตัวแทนประเทศไทยอย่าง นิ้ง โศภิดา ได้สวมใส่ในรอบ 10 คนสุดท้าย โดยมีคอมเมนต์แบ่งออกเป็น 2 ฝ่าย ทั้งชื่นชม และวิจารณ์อย่างหนักหน่วง

ด้านฝั่งชื่นชมจากเหล่าคนบันเทิงในความสวยงามของชุดราตรี ที่ทาง หมู อาซาว่า เป็นผู้ออกแบบ อย่างเช่น เจนสุดา ปานโต ที่เข้ามาชื่นชมด้วยข้อความว่า "สวยมาก" ทางด้าน เป้ย ปานวาด ก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า "สวยมากๆ เลยค่ะพี่หมู"  และยังมีอีกหลายความคิดเห็นที่มาในแนวชื่นชม

IG polpatasavaชุดราตรีที่ หมู Asava ออกแบบ

กลับกันกับฟากฝั่งของชาวเน็ตที่เข้ามาวิจารณ์ถึงผลงานของดีไซเนอร์ชื่อดังว่า เหมือนชุดลิเก บ้างก็บอกว่าชุดดังกล่าวไม่มีความสวยงาม และขอร้องให้ หมู อาซาว่า เลิกทำชุดราตรีให้ตัวแทนสาวงามของประเทศไทยได้แล้ว

IG polpatasavaคอมเมนต์วิจารณ์ หมู Asava

สำหรับชุดราตรีสีแดงสุดโดดเด่นนี้ หมู อาซาว่า เคยบอกไว้ว่า มีการเพิ่มรายละเอียดของงานปักและวิธีคิดมากกว่าทุกปีที่ Asava เคยทำ เป็นชุดเกาะอกระบายหางปลา (mermaid gown) สีแดงผ้าซิลค์เครปตัดต่อผ้าโปร่งตรงปลายผสมผสานกับงานปักที่มีความละเอียดด้วยคริสตัลจาก Swarovski (สวารอฟสกี้) เรียงร้อยออกมาเป็นลวดลายที่มีความร่วมสมัยสะท้อนถึงความเป็นไทยได้อย่างแยบยล 

>>ซูมชัดๆ "นิ้ง โศภิดา" ในชุดราตรีสีแดงเพลิงแบรนด์ "Asava" บนเวที "มิสยูนิเวิร์ส 2018"

>>สาวงามจาก "ฟิลิปปินส์" คว้ามงกุฎ "มิสยูนิเวิร์ส 2018" นิ้ง โศภิดา" เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "หมู อาซาว่า" โดนจัดหนัก ชาวเน็ตวิจารณ์แรง ชุดราตรีแดงของ "นิ้ง โศภิดา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook