สาวสุดเหยียด ด่าหยาบสาวหมวยในรถไฟนิวยอร์ก "นังโง่ ไปตายซะ" ก่อนใช้ร่มฟาดไร้สาเหตุ

สาวสุดเหยียด ด่าหยาบสาวหมวยในรถไฟนิวยอร์ก "นังโง่ ไปตายซะ" ก่อนใช้ร่มฟาดไร้สาเหตุ

สาวสุดเหยียด ด่าหยาบสาวหมวยในรถไฟนิวยอร์ก "นังโง่ ไปตายซะ" ก่อนใช้ร่มฟาดไร้สาเหตุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Juan Platano Man Ayala ซึ่งเป็นพิธีกรรายการทางโทรทัศน์ชาวสหรัฐ ได้เผยแพร่คลิปที่บันทึกวินาทีที่ผู้หญิงผมทองคนหนึ่งใช้คำพูดสุดหยาบคายกล่าวกระทบผู้หญิงเชื้อสายเอเชียอีกคน ที่ยืนใกล้ๆ กัน ในรถไฟใต้ดินของนครนิวยอร์กเมื่อช่วงเช้าวันอังคารที่ผ่านมา (11 ธ.ค.) ตามเวลาท้องถิ่น ทั้งยังทำร้ายร่างกายจนทำให้ผู้หญิงเชื้อสายเอเชียคนดังกล่าวมีแผลบนใบหน้าอีกด้วย

ด่าสาวเชื้อสายเอเชีย

คลิปนี้เริ่มจากการที่สาวผมทองกล่าวว่า "แกมันโง่ นังร่** ไปตายซะ" จากนั้นก็พูดว่า "ไปตายซะ" ซ้ำๆ ก่อนใช้ของที่ถืออยู่ในมือ ไปฟาดมือของผู้หญิงเชื้อสายเอเชีย จนมีการตอบโต้กลับระหว่างกันเล็กน้อย ซึ่งขณะนั้นผู้คนที่อยู่ในรถไฟต่างก็หันมามอง แต่ดูเหมือนสาวผมทองจะยังไม่หยุด

ควักกุญแจ-ร่ม เตรียมทำร้าย

สาวผมทองเริ่มรวบผมของตัวเอง และใช้หนังยางมัด และนำกุญแจและร่มพับสีดำออกมาจากกระเป๋า จากนั้นใช้จังหวะที่สาวเชื้อสายเอเชียไม่รู้ตัว เตะอีกฝ่ายเข้าอย่างจัง จนสาวเชื้อสายเอเชียต้องลุกขึ้นมาตอบโต้ เมื่อสถานการณ์เริ่มแย่ลง ชายเชื้อสายเอเชียอีกคนก็เข้ามาห้ามทั้งคู่ แต่สาวผมทองโวยวาย และกล่าวว่า "แกมาห้ามฉันไม่ให้แตะนังนั่นคืนได้ยังไง นั่งนั่นมันเตะโดนท้องฉัน แกมันไอ้ทึ่ม"  ทั้งยังกล่าวว่าอย่ามาสัมผัสร่างกายของตน

หลังจากนั้นสาวผมทองก็ยังไม่หนำใจ กลับไปทำร้ายทั้งพยายามเตะและใช้ร่มฟาดสาวเชื้อสายเอเชีย ทำให้คนอื่นๆ ที่อยู่ในรถไฟใต้ดินขบวนนี้เข้ามาห้าม และดึงคันร่มที่หักออกจากมือสาวผมทอง คราวนี้ผู้โดยสารเชื้อสายเอเชียอีกคน อธิบายว่า เธอนำกุญแจและร่มออกจากกระเป๋า เพื่อมาทำร้ายสาวอีกคน ดังนั้นให้ไปตกลงกันกับตำรวจเอง 

เหยียดเชื้อชาติแบบไม่สนโลก

สถานการณ์ดูเหมือนเริ่มปกติแล้ว แต่อยู่ๆ ความเดือดก็ปะทุขึ้นอีกครั้ง เมื่อสาวผมทองถ่มน้ำลายลงพื้นรถไฟ แถมแจกนิ้วกลางให้กับสาวเชื้อเอเชียและบอกให้ไปตายซะอีกครั้ง ก่อนพูดว่า "Fxxxing Chxxk (นัง_จ๊ก)" ซึ่งเป็นคำที่ใช้ดูถูกคนเชื้อสายจีนที่รุนแรงมาก ทำให้ผู้ถ่ายคลิป ที่เป็นคนเชื้อสายแอฟริกัน และคนเชื้อสายเอเชียในรถไฟคันนี้รุมวิจารณ์เธอ

ผู้ถ่ายคลิปกล่าวในช่วงท้ายว่า "เอาอภิสิทธิ์คนขาวของเธอมาใช้ที่นี่ไม่ได้หรอก ไปตายพร้อมๆ กับความคิดเหยียดเชื้อชาติซะ" และหันไปกล่าวกับชายเชื้อสายเอเชียที่มาห้ามว่า "เธอคงเป็นพวกที่โหวตประธานาธิบดีทรัมป์แน่ๆ"

หนุ่มถ่ายคลิปจับตัวส่งตำรวจ

ผู้ถ่ายคลิปได้โพสต์ในทวิตเตอร์ว่า หลังจากจบเหตุการณ์ สาวผมทองท้าทายให้ตนพาเธอส่งตำรวจ ตนจึงจับตัวเธอไว้จนตำรวจมา

โดน 2 ข้อหา

หลังจากเกิดเหตุการณ์นี้และมีการเผยแพร่คลิปออกไป ตำรวจนครนิวยอร์กเผยว่า สาวผมทองคนนี้ชื่อว่า นางแอนนา ลัชชินสกายา อายุ 40 ปี ถูกตั้งข้อหา 2 ข้อหาจากการทำร้ายร่างกาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook