ดับสลด-ป้าวัย 65 ขี่ จยย.ถูกพ่วง 18 ล้อเกี่ยวล้มทับร่างซิ่งหนี โชคดีชาวบ้านจำทะเบียนได้

ดับสลด-ป้าวัย 65 ขี่ จยย.ถูกพ่วง 18 ล้อเกี่ยวล้มทับร่างซิ่งหนี โชคดีชาวบ้านจำทะเบียนได้

ดับสลด-ป้าวัย 65 ขี่ จยย.ถูกพ่วง 18 ล้อเกี่ยวล้มทับร่างซิ่งหนี โชคดีชาวบ้านจำทะเบียนได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 13 ธ.ค. 61 ร.ต.อ.สิริชัย สีนิล รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วงเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตคาที่ 1 ราย เหตุเกิดบริเวณแยกเรือนจำ หมู่ที่ 2 ตำบลศาลาแดง อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง หลังได้รับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่

ในที่เกิดเหตุบริเวณสี่แยกไฟแดงเรือนจำ มุ่งหน้าถนนเลี่ยงเมือง บนเกาะกลางถนนพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ เอส สีน้ำเงิน-ดำ หมายเลขทะเบียน กทต 929 อ่างทอง พลิกคว่ำในสภาพเสียหายพังยับเยินอยู่บนเกาะกลางถนน บนถนนพบร่างผู้เสียชีวิตถูกทับจนร่างแหลกเหลวเป็นรอยล้อรถบรรทุกเป็นทางยาวกว่า 20 เมตร อวัยวะในร่างกาย และมันสมองกระจายเกลื่อนพื้นถนนเสียชีวิตคาที่ ทราบชื่อต่อมา นางทองย้อย จรูญ อายุ 65 ปี โดยในช่วงเวลาที่เกิดเหตุเป็นวันที่มีตลาดนัด จึงทำให้มีไทยมุงมายืนมุงดูกันเป็นจำนวนมาก ส่งผลทำให้การจราจรบริเวณสี่แยกติดขัดเป็นเวลานาน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงต้องรีบเร่งระบายรถ

ด้านนางสาวดวงนภา ผลกรรณ์ ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า ระหว่างที่ตนเองกำลังขับรถยนต์ตามรถบรรทุกพ่วง 18 ล้ออยู่กลางแยก ได้สังเกตเห็นว่ามีรถจักรยานยนต์ถูกรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อเกี่ยวจนล้มคว่ำแล้วทับร่างของผู้เสียชีวิตจนร่างแหลกเหลว ตนเองพยายามหักหลบผู้เสียชีวิตจนพ้น และได้ขับตามไปบีบแตรให้รถบรรทุก 18 ล้อจอด แต่ทางรถคู่กรณีได้ขับหลบหนีมุ่งหน้าไปทางถนนเลี่ยงเมือง ตนเองตกใจมากจนทำอะไรไม่ถูก แต่สามารถจำหมายเลขทะเบียนพ่วงของรถบรรทุก 18 ล้อ ได้ 85–2146 สุพรรณบุรี จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทำการตรวจสอบ

ด้าน ร.ต.อ.ศิริชัย กล่าวว่า เบื้องต้นจากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์สามารถจำหมายเลขทะเบียนของรถคู่กรณีที่ก่อเหตุได้ จึงได้ทำการตรวจสอบหมายเลขทะเบียนรถบรรทุกและแจ้งสกัดจับแต่ยังไม่พบรถบรรทุกคันดังกล่าว คาดว่าได้ขับรถหลบหนีความผิดไป แต่จากการตรวจสอบหมายเลขทะเบียน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพอจะทราบแล้วว่าเป็นรถบรรทุกของบริษัทใด และทราบชื่อคนขับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อรายนี้แล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่บริเวณสี่แยกอย่างละเอียด และจะทำการติดตามจับกุมผู้ขับขี่รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อรายนี้ เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook