ปิดฉากขาใหญ่ โดนตะลุมบอน-ยิงดับ หลังเพิ่งออกจากคุกมาเที่ยวผับ

ปิดฉากขาใหญ่ โดนตะลุมบอน-ยิงดับ หลังเพิ่งออกจากคุกมาเที่ยวผับ

ปิดฉากขาใหญ่ โดนตะลุมบอน-ยิงดับ หลังเพิ่งออกจากคุกมาเที่ยวผับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดฉากขาใหญ่เพิ่งออกจากคุก มีเรื่องชกต่อยกับกลุ่มอื่นกลางลานจอดรถสถานบันเทิงเมืองชลบุรี โดนชักปืนยิงใส่เจ็บสาหัส 2 ราย ก่อนทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตไป 1 ราย

(14 ธ.ค.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.จตุพล เทสิมทโชติ รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรแสนสุข ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันที่ลานจอดรถสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ในอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บจึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.จารุวัฒน์ สุริยาทิพย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแสนสุข

จากการตรวจสอบพบกองเลือดสาดกระจายอยู่บริเวณลานจอดรถด้านหลังสถานบันเทิง อีกทั้งพบเสื้อชุ่มเลือดตกอยู่ และปลอกกระสุนปืนขนาด .380 มม. จำนวน 2 ปลอก ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน ทราบชื่อ นายวีรภัทร หรือ เดี่ยว อายุ 33 ปี ถูกยิงเข้าที่ท้ายทอย 1 นัด และ นายภานุพันธ์ หรือ โน้ต ถูกยิงเข้าที่ชายโครงขวา อาการสาหัสทั้งคู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่ง โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อมูลว่า ผู้บาดเจ็บทั้งสองเพิ่งจะพ้นโทษและออกจากคุกมาเมื่อไม่นานนี้ แต่ล่าสุดปรากฏว่า นายวีรภัทร หรือ เดี่ยว ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตลงในเวลาต่อมา

จากการสอบถาม นายสมนึก อายุ 34 ปี ผู้บาดเจ็บอีกรายที่มีบาดแผลแตกที่คิ้วขวา เปิดเผยอ้างว่า ได้มาเที่ยวสถานบันเทิงแห่งนี้ ช่วงเกิดเหตุตนกำลังจะกลับบ้าน แต่ไม่รู้ว่าโดนอะไร แต่รู้ว่าถูกชกหลายที ได้ยินเสียงปืนประมาณ 3 นัด ขณะนั้นตนกำลังเมาและมึนงงไปหมด

เบื้องต้นทราบว่ากลุ่มผู้ถูกยิงได้มาเที่ยวและมีเรื่องกับอีกกลุ่มภายในสถานบันเทิง ก่อนจะเกิดเรื่องชกต่อยกันที่ลานจอดรถและถูกยิง โดยหลังจากก่อเหตุคู่กรณีได้ขึ้นรถแวน ไม่ทราบยี่ห้อและป้ายทะเบียนหลบหนี ไปเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามจับกุมคนร้ายมือปืนโหดมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook