ความรักทำพิษ ชายจีนแทงแฟนเก่าดับ แล้วดิ่งตึกตายตาม เพราะง้อคืนดีไม่สำเร็จ

ความรักทำพิษ ชายจีนแทงแฟนเก่าดับ แล้วดิ่งตึกตายตาม เพราะง้อคืนดีไม่สำเร็จ

ความรักทำพิษ ชายจีนแทงแฟนเก่าดับ แล้วดิ่งตึกตายตาม เพราะง้อคืนดีไม่สำเร็จ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชายจีนเลิกกับแฟนสาว ง้อคืนดีแต่ไม่สำเร็จ ผิดหวังจนขาดสติควักมีดกระหน่ำแทงฝ่ายหญิงเสียชีวิต ก่อนกระโดดตึกโรงพยาบาลตายตาม

สำนักข่าวประเทศจีนรายานว่า เมื่อไม่นานมานี้ เกิดเหตุชายจีนคนหนึ่งตกจากตึกผู้ป่วยของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในเมืองซูโจว มณฑลเจียงซู ถูกพบในสภาพเปลือยท่อนบน นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่บริเวณท้ายรถตู้ เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อสงสัยว่าเขาอาจเป็นผู้ป่วยหรือญาติของผู้ป่วยที่เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล ซึ่งอาจคิดไม่ตกกับอาการป่วยจึงคิดสั้นกระโดดตึกฆ่าตัวตาย

ทว่าหลังจากตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในโรงพยาบาลและบริเวณโดยรอบ พบว่าช่วงบ่ายวันเกิดเหตุชายผู้ตายวิ่งมาขี่รถจักรยานไฟฟ้ามุ่งหน้ามาจนถึงตึกแผนกผู้ป่วยในของโรงพยาบาล จากนั้นเดินเข้าลิฟต์ นั่งบนเก้าอี้ มือกดโทรศัพท์โทรออกไม่หยุด โดยมีรอยคราบเลือดเปรอะเปื้อนอยู่ที่กางเกง จากนั้นก็ออกจากลิฟต์เมื่อถึงชั้นบนสุด วิ่งเหยาะๆ ผ่านทางเดิน ก่อนจะปีนหน้าต่างและกระโดดลงไป

โดยระหว่างการตรวจสอบข้อมูลประจำตัวชายผู้ตาย ตำรวจก็ได้รับรายงานการสืบสวนคดีฆาตกรรม ซึ่งผู้ต้องสงสัยกำลังหลบหนี และพบว่ามีลักษณะรูปร่างหน้าตาคล้ายกับชายผู้ตายรายนี้

รายงานระบุว่า ก่อนหน้านั้นได้เกิดเหตุฆาตกรรมขึ้น โดยมีคนได้ยินเสียงทะเลาะวิวาทกัน ก่อนจะเห็นหญิงคนหนึ่งนอนฟุบกลางกองเลือด ภายหลังเธอถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่เพราะถูกแทงหลายครั้งบริเวณท้องและคอ บาดเจ็บสาหัส เสียเลือดมากจึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการตรวจสอบพบว่า หญิงผู้ตายแซ่เหยา อายุ 29 ปี เป็นช่างแต่งหน้า ส่วนคนร้ายที่แทงเธอเป็นชายที่กระโดดตึก ทราบแซ่จาง  อายุ 40 ปี เป็นช่างภาพ ช่วงเกิดเหตุน้องชายของนายจางเห็นกับตาว่าเขาได้ถือมีดพุ่งเข้าทำร้ายฝ่ายหญิง

ไม่กี่ปีก่อนหน้า นายจางได้รู้จักกับฝ่ายหญิงระหว่างทำงาน ต่อมาก็ได้คบหาไปมาหาสู่กัน แต่ช่วงปลายปีที่แล้วความสัมพันธ์ของทั้งสองคนเกิดมีปัญหา โดยฝ่ายหญิงได้โทรแจ้งตำรวจหลายครั้ง และทางตำรวจก็ช่วยไกล่เกลี่ยให้

ภายหลังครอบครัวของฝ่ายหญิงประสบเคราะห์ร้าย แม่ของเธอเสียชีวิต เธอจึงต้องทำงานไปด้วยดูแลพ่อที่ป่วยไปด้วย เกิดความเครียดและกดดันอย่างหนัก บวกกับไม่พอใจที่ชีวิตของเธอกับนายจางขัดสน เงินขาดมือ จึงได้ขอเลิกกับนายจาง ซึ่งเธอได้พาผู้เป็นพ่อย้ายบ้านอยู่ครั้งเพื่อหลบเลี่ยงนายจาง แต่ก็ไม่พ้นถูกนายจางตามหาจนเจอทุกครั้งไป นานวันเข้าก็ระอา รังเกียจนายจางอย่างมากที่ตามตื้อไม่เลิก ตัดสินใจแน่วแน่ว่าต้องไปจากเขาให้ได้

วันเกิดเหตุนายจางหาผู้หลักผู้ใหญ่ให้มาพูดเกลี่ยกล่อมโน้มน้าวใจเธออีกครั้ง แต่เธอก็ไม่หวั่นไหว จนสุดท้ายเมื่อกอบกู้เรียกคืนความรู้สึกกลับมาไม่ได้นายจางก็ผิดหวัง เห็นญาติๆ จากไปก็เกิดขาดสติ ควักเอามีดพับที่พกมาด้วยพุ่งเข้าไปกระหน่ำแทงเธอจนล้มฟุบนอนกลางกองเลือด แล้ววิ่งหลบหนีไป ก่อนจะไปกระโดดตึกแผนกผู้ป่วยในซึ่งสูง 15 ชั้นของโรงพยาบาลที่อยู่ใกล้ๆ เสียชีวิตดังกล่าว

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ความรักทำพิษ ชายจีนแทงแฟนเก่าดับ แล้วดิ่งตึกตายตาม เพราะง้อคืนดีไม่สำเร็จ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook