ตำรวจบุกจับหนุ่มเวียดนาม ทำร้ายสาวเข้าไปห้ามสูบบุหรี่
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1521/7608558/news19_1.jpgตำรวจบุกจับหนุ่มเวียดนาม ทำร้ายสาวเข้าไปห้ามสูบบุหรี่

    ตำรวจบุกจับหนุ่มเวียดนาม ทำร้ายสาวเข้าไปห้ามสูบบุหรี่

    2018-12-13T12:36:39+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ตำรวจขอนแก่น ร่วม สตม.และ บช.ทท. รวบหนุ่มเวียดนาม หลังก่อเหตุทำร้ายร่างกายหญิงสาว เหตุเพราะเข้าไปห้ามไม่ให้สูบบุหรี่ในหอพัก

    พ.ต.อ.จำลอง สุวลักษณ์ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมด้วย พ.ต.อ.สัมพันธ์  เหลืองสัจจกุล ผกก.1 บก.ทท.2 บช.ทท. สนธิกำลังร่วมชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น, สภ.บางใหญ่, ตม.ขอนแก่น, ตำรวจรถไฟ และตำรวจท่องเที่ยวขอนแก่น นำหมายศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 584/2561 ในข้อหาบุกรุกโดยใช้กำลังประทุษร้าย ทำร้าย ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจของผู้อื่น ลงวันที่ 9 ธันวาคม 2561 เข้าทำการจับกุมตัว นายลุง วาน ชุเยิน อายุ 30 ปี สัญชาติเวียดนาม ขณะกำลังโดยสารอยู่บนขบวนรถด่วนดีเซลรางที่ 77 กรุงเทพ-หนองคาย คันที่ 4 ขณะหยุดรับส่งผู้โดยสารที่สถานีรถไฟขอนแก่น

    พ.ต.อ.สัมพันธ์ กล่าวว่า ภายหลังจากมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Mikke Minne ซึ่งได้โพสต์คลิปภาพหญิงสาวถูกผู้ชายทำร้ายร่างกาย ซึ่งในคลิปพบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2561 เวลา 15.52 น. พร้อมข้อความว่า “ช่วยกันแชร์ค่ะผู้ชายเป็นคนเวียดนาม เมาแล้วทำร้ายร่างกายผู้หญิง ใครเจอช่วยรบกวนแจ้งเบาะแสหน่อยนะคะ (ในคลิปไม่ใช่เรานะคะเพื่อนเราค่ะ)”

    news19-1

    โดยหลังเกิดเหตุหญิงสาวที่ปรากฏในคลิปภาพได้เข้าแจ้งความเอาผิดชาวเวียดนาม ที่ สภ.บางใหญ่หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวม พยาน หลักฐาน ขอศาลจังหวัดนนทบุรีออกหมายจับชายคนดังกล่าวทันที

    พ.ต.อ.สัมพันธ์ กล่าวต่ออีกว่า ภายหลังจากที่ขบวนรถไฟที่ 77 จอดเทียบชานชลา สถานีรถไฟขอนแก่น กำลังเจ้าหน้าที่ได้มีการประสนการทำงานร่วมกับพนักงานควบคุมรถไฟและนายสถานีรถไฟขอนแก่น ก่อนทำการเดินตรวจค้นขบวนรถไฟทุกโบกี้ และพบผู้ต้องหานั่งปะปนกับผู้โดยสารอยู่บนรถไฟโบกี้รถไฟโบกี้ที่ 4 จึงแสดงตัวเข้าขอตรวจค้นและควบคุมตัวมาทำการสอบสวน

    ในเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมาที่ สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อส่งตัวนำกลับไปดำเนินคดีที่ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ต่อไป