"เมจิ อโณมา" โพสต์ความหวานครบรอบวันแต่งงาน แขกไม่ถึง 30 คน แต่อบอุ่นจนวันนี้

"เมจิ อโณมา" โพสต์ความหวานครบรอบวันแต่งงาน แขกไม่ถึง 30 คน แต่อบอุ่นจนวันนี้

"เมจิ อโณมา" โพสต์ความหวานครบรอบวันแต่งงาน แขกไม่ถึง 30 คน แต่อบอุ่นจนวันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ส่องอินสตาแกรมของ เมจิ อโณมา ที่ส่วนมากจะโพสต์เรื่องการออกกำลังกายและดูแลตัวเองเป็นส่วนใหญ่ เรียกว่านานๆ จะมีภาพโมเมนต์หวานๆ กับ เควิน สามีชาวออสเตรเลีย ซึ่งล่าสุดเมจิ ได้โพสต์ภาพวันแต่งงาน และเล่าถึงความรักของทั้งคู่ในโอกาสพิเศษวันครบรอบแต่งงานไว้ในอินสตาแกรมว่า 

"เดือนนี้ครบรอบแต่งงานเมจิและคุณเควิน #Anniversary เป็นการแต่งงานที่เล็กมากๆ มีแขกเพียงไม่ถึง30คน ญาติเพื่อนสนิทเท่านั้น แต่เมจิกลับรู้สึกอบอุ่นและเป็นกันเอง ชุดเสื้อผ้าเจ้าสาวก็ราคากลางๆใส่ง่ายๆเป็น Dress สั้นๆที่สามารถเอาไปใส่งานอื่นๆได้ แทนที่จะตัดเค้กเราก็เอาทรายใส่แก้วแชมเปญ2แก้วแล้วเททรายลงในอ่างทรายใบใหญ่ เพื่อเปรียบชีวิตคู่ว่า

”เราคือทรายผืนเดียวกัน”ที่เรียบง่ายและสามารถยืดหยุ่นได้ตามการพัดของน้ำทะเล ที่เปรียบเหมือนชีวิตคู่ที่บางครั้งก็ราบเรียบสงบนิ่ง บางครั้งเป็นคลื่นลมแรง บางครั้งก็เป็นรอนๆดูสวยงาม บางครั้งก็มีเศษหิน เศษต่างๆที่น้ำทะเลกวาดพาเข้ามา ที่มันเหมือนชีวิตคู่

ในวันแต่งงานเรา2คนให้คำมั่นสัญญากันว่าไม่ว่าทุกข์เราจะอยู่เคียงข้างกัน และจากวันั้นจนถึงวันนี้วันที่เรา2คนต้องฝ่าฟันปัญหาเราไม่ทอดทิ้งกัน
และที่สำคัญมากกว่านั้นคือ เราสัญญากันอีกว่า “เราจะฟังกันให้มากกว่าพูด”

ซึ่งเมจิว่าข้อนี้ในวันชีวิตคู่จริงๆพอถึงเวลาบางสถาณการณ์มันยากมาก ซึ่งมีบางครั้งที่เราเถียงกันจนสถาณการ์ดูเหมือนจะบานปลาย เรา2คนถึงต้องรีบตั้งสติเตือนตัวเอง แล้วมาทบทวนกันว่า เราเคยสัญญากันว่า”เราจะฟังกันมากกว่าพูดไม่ใช่เหรอ? จากนั้นอารมณ์ที่พุ่งปรี๊ดของเราก็เริ่มเย็นลง มองมาที่ตัวเองกัน และขอโทษกันและกัน

เมจิเป็นกำลังใจให้เพื่อนๆทุกคนที่มีชีวิตคู่ เมื่อไหร่ที่เริ่มเถียงกันและหาทางจบไม่ได้ อาจเป็นไปเพียงเพราะอารมณ์ก็อะไรก็ตาม ลองนึกถึงวันที่คุณ2คนแต่งงานกันสัญญาต่อหน้าพยานที่มาร่วมงานกันว่าอะไร? ขอให้รักษาคำมั่นสัญญาอันนั้นเอาไว้ให้ดี อย่าปล่อยให้เป็นเพียงคำสัญญาที่เกอดขึ้นเพียงในพิธีที่ดูสวยงามเคล้าน้ำตา และดูโรแมนติกถ่ายรูปสวยงามเฉพาะในพิธี ก็ปล่อยให้มันจบไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จงรักษาคำมั่นสัญญา #ส่วนรูปสุดท้ายช่วงนั้นเมจิน้ำหนัก 60กิโลคนคิดว่าเมจิตั้งท้อง"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "เมจิ อโณมา" โพสต์ความหวานครบรอบวันแต่งงาน แขกไม่ถึง 30 คน แต่อบอุ่นจนวันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook