ชนอีก! คนขับหลับใน พารถบัสโดยสารเสียหลักคว่ำคาร่องกลางถนน บาดเจ็บ 6 ราย

ชนอีก! คนขับหลับใน พารถบัสโดยสารเสียหลักคว่ำคาร่องกลางถนน บาดเจ็บ 6 ราย

ชนอีก! คนขับหลับใน พารถบัสโดยสารเสียหลักคว่ำคาร่องกลางถนน บาดเจ็บ 6 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(9 ธันวาคม 2561) เวลา 02.30 น. ร.ต.อ.ธานี อินทร์นุช ร้อยเวรสอบสวน สภ.สังขะ อ.สังขะ จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถทัวร์พลิกคว่ำลงข้างทาง บริเวณรอยต่อระหว่างตำบลตาคงกับอำเภอขุขันธ์ใกล้เคียงโรงเรียนคาคงวิทยา ต.ตาคง อ.สังขะ

จึงรีบลงพื้นที่พร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยตาดาน จัดรถกู้ชีพพร้อมอาสากู้ภัยออกตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถทัวร์โดยสารประจำทางสายกรุงเทพฯ -อุบลฯ สีฟ้า หมายเลขทะเบียน 10-8506 นม.

ซึ่งมีผู้โดยสารมากับรถจำนวน 18 คน วิ่งระหว่างนครราชสีมา-อุบลราชธานี ประสบเหตุชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างพลิกตะแคงลงอยู่ในร่องน้ำกลางถนน สภาพรถด้านหน้าพังยับเยิน

เบื้องต้นมีผู้โดยสารมากับรถ 21 คน ลงที่ บขส.สังขะก่อนแล้ว 3 คน เหลือ 18 คนก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ทำให้มีผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บจำนวน 6 ราย แยกเป็นชาย 4 ราย หญิง 2 ราย

อาสากู้ภัยตาดานร่วมกับกู้ชีพตาคง กู้ชีพอบต.สังขะ กู้ภัยซาเซี๊ยะกง ให้การช่วยเหลือในที่เกิดเหตุทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดส่งรักษาที่โรงพยาบาลสังขะ ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บไม่สาหัส ประกอบด้วย

1.นายอดุลย์สิริ อายุ 37 ปี 2.พระวันชัย อายุ 50 ปี 3.น.ส.ชนินทร์ตรา อายุ 29 ปี 4.นายอรรถพล อายุ 20 ปี 5.น.ส.นัดดาศิริ อายุ 20 ปี และ 6.นายศรายุทธ พูนสวัสดิ์ อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นคนขับ อยู่บ้านเลขที่ 52 ม.2 ต.โนนศิลา อ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์

ทั้งนี้ จากการสอบสวนคนขับเบื้องต้น ทราบว่ารถบัสโดยสารคันดังกล่าว ได้ส่งผู้โดยสารที่ บขส. อ.สังขะ และเดินทางต่อเข้า จ.อุบลราชธานี พอขับรถมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุรถเกิดเสียหลัก คาดว่าน่าจะเกิดจากการหลับใน ก่อนรถวิ่งชนเสาไฟฟ้าส่องสว่าง 2 ต้นพังเสียหาย และพลิกตะแคงลงเกาะรางน้ำกลางถนน จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดขณะนี้ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรอรถยก เคลื่อนย้ายรถออกจากจุดเกิดเหตุ บริษัทเจ้าของรถทัวร์โดยสารอยู่ระหว่างนำรถมาเปลี่ยนถ่ายผู้โดยสาร เพื่อนำส่งไปยังจุดหมายปลายทาง และ จนท.ตำรวจ จะทำการสืบสวนสอบสวนถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติครั้งนี้ที่ชัดเจนต่อไป

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ชนอีก! คนขับหลับใน พารถบัสโดยสารเสียหลักคว่ำคาร่องกลางถนน บาดเจ็บ 6 ราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook