เด็กหญิงวัย 12 สารภาพเป็นมือฆ่าเปื้อนเลือด แค้นเฮียร้านซีฟูดส์ข่มขืน

เด็กหญิงวัย 12 สารภาพเป็นมือฆ่าเปื้อนเลือด แค้นเฮียร้านซีฟูดส์ข่มขืน

เด็กหญิงวัย 12 สารภาพเป็นมือฆ่าเปื้อนเลือด แค้นเฮียร้านซีฟูดส์ข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กหญิงวัย 12 ลูกจ้างร้านอาหารซีฟูดส์ริมทะเลย่านนาจอมเทียม รับสารภาพเป็นฆาตกร แทงเฮียเจ้าของร้านเสียชีวิต อ้างคับแค้นใจเพราะถูกข่มขืนมาหลายครั้ง

(8 ธ.ค.) จากกรณีเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.อ.อาทร ชิ้นทอง ผกก.สภ.นาจอมเทียน พร้อมด้วย ร.ต.อ.ภคภณ ธนันญาณธร รองสารวัตรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน ได้รับแจ้ง นายจีรวัฒน์ หรือ เฮียหมู อายุ 53 ปี เจ้าของร้านอาหารทะเลร่มเตียง ถูกทำร้ายเสียชีวิต บริเวณชายโครงด้านซ้ายถูกแทงด้วยอาวุธมีด แต่ไม่มีร่องรอยการต่อสู้ เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นภายในร้านอาหารทะเลร่มเตียงแห่งหนึ่ง ภายในซอยนาจอมเทียม 18 อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา พล.ต.ต. ธัชชัย ปิตะนีละบุตร รองผบช.ภ. 2 ได้เดินทางมาประชุมความคืบหน้าของคดี และลงไปตรวจยังสถานที่เกิดเหตุ โดยมี พ.ต.อ.อาทร ชิ้นทอง ผกก.สภ.นาจอมเทียน ร.ต.อ.ภคภณ ธนันญาณธร รองสารวัตรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน จากตรวจสอบพยานหลักฐานและการสอบปากคำเชื่อว่าคนร้ายต้องเป็นคนใกล้ชิด จึงได้ทำการสอบสวนโดยละเอียด

กระทั่งทราบตัวคนร้ายแล้ว คือ เด็กหญิงพลอย (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี เป็นลูกจ้างภายในร้านอาหาร พร้อมกับให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุ ฆาตกรรมเฮียหมูจริง เนื่องจากโกรธแค้นที่ถูกข่มขืนกระทำชำเรามาแล้วหลายครั้ง แต่ข่มขู่ไม่ให้บอกใครทั้งสิ้น

เด็กหญิงพลอย เปิดเผยอีกว่า ก่อนเกิดเหตุเฮียหมูได้ดื่มสุราจนมึนเมา ก่อนจะบุกเข้าไปในห้องนอนของตน เพื่อจะพยายามข่มขืนตนอีกครั้ง ครั้งนี้ตนจึงพยายามดิ้นรนต่อสู้ ก่อนจะคว้ามีดปอกผลไม้มาแทงผู้ตาย กระทั่งขาดใจตายในที่สุด

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้นำตัว เด็กหญิงพลอย ไปทำการตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลบางละมุง เพื่อใช้ประกอบหลักฐานหลังอ้างว่าเคยถูกผู้ตายข่มขืน โดยมีผู้เป็นพ่อของผู้ก่อเหตุเดินทางไปด้วย เบื้องต้นทางตำรวจได้ตั้งข้อหาทำร้ายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย ก่อนนำตัวไปยังศาลเยาวชนจังหวัดชลบุรี ร่วมกับสหวิชาชีพ เพื่อตรวจสอบการแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook