หนุ่มควบ “คาวาซากิ” หลุดโค้งสะพานต่างระดับ-ร่างปลิวตกกระแทกถนนดับอนาถ

หนุ่มควบ “คาวาซากิ” หลุดโค้งสะพานต่างระดับ-ร่างปลิวตกกระแทกถนนดับอนาถ

หนุ่มควบ “คาวาซากิ” หลุดโค้งสะพานต่างระดับ-ร่างปลิวตกกระแทกถนนดับอนาถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 8 ธ.ค. 61 ) ร.ต.ท.ณัฐภัทร กระต่ายน้อย รองสว.(สอบสวน) สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์เสียหลัก ชนขอบสะพานต่างระดับหน้าห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต มุ่งหน้าไปปทุมธานี ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี มีผู้เสียชีวิตหลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลนครรังสิต และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ในที่เกิดเหตุบนสะพานต่างระดับ มุ่งหน้าไปปทุมธานี เจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ คาวาซากิ 250 ซีซี สีน้ำตาล-ดำ หมายเลขทะเบียน 7กต-9812 กรุงเทพมหานคร ที่เสียหลักพลิกคว่ำ อยู่บนสะพานต่างระดับห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต และพบร่องรอยเฉี่ยวชนกับขอบสะพานเป็นรอยยาวกว่า 20 เมตร

ส่วนผู้เสียชีวิตตกลงไปด้านล่าง ตรงบริเวณเสาตอม่อสะพานต่างระดับ สภาพศพนอนหงาย ขาด้านซ้ายหัก ใบหน้ามีบาดแผล ทราบชื่อต่อมา คือ นายธีระพงษ์  อายุ 24 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่ ตำบลศรีสัชนาลัย อำเภอศรีสัชนาลัย จังหวัดสุโขทัย ใกล้กันมีหมวกกันน็อก สีเขียวกระเด็นตกอยู่ข้างศพ ทางเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย เปิดเผยว่า  มีพลเมืองดีที่ยืนรอรถแท็กซี่ บริเวณปากทางเข้าศูนย์การค้าฟิวเจอร์ฯ แจ้งทาง รปภ.ว่า ได้ยินเสียงดังโครมบนสะพาน และเหมือนมีอะไรตกลงมา ที่บริเวณเสาตอม่อ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ รปภ.ทราบ ก่อนมาตรวจสอบและโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

ร.ต.ท.ณัฐภัทร กระต่ายน้อย รองสว.(สอบสวน) สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เปิดเผยว่า ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำร่างส่งชันสูตร ยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ (ศูนย์รังสิต) เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง และให้ญาติๆ ไปรับศพ นำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ หนุ่มควบ “คาวาซากิ” หลุดโค้งสะพานต่างระดับ-ร่างปลิวตกกระแทกถนนดับอนาถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook