ตำรวจขอนแก่นเตรียมออกหมายจับ "แก๊งตบทรัพย์" หลังอาละวาดหนักในพื้นที่

ตำรวจขอนแก่นเตรียมออกหมายจับ "แก๊งตบทรัพย์" หลังอาละวาดหนักในพื้นที่

ตำรวจขอนแก่นเตรียมออกหมายจับ "แก๊งตบทรัพย์" หลังอาละวาดหนักในพื้นที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สองลุงป้าเข้าแจ้งความกับทางตำรวจภูธรบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น หลังตกเป็นเหยื่อถูกแก๊งขับรถยนต์ตบทรัพย์ ขณะที่ตำรวจรู้ตัวผู้ต้องสงสัย เตรียมออกหมายจับและให้ตำรวจชุดสืบสวนเข้าจับกุม

วันที่ 3 ธ.ค. 61 ที่สถานีตำรวจภูธรบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น นายธนา อายุ 58 ปี และนางวรรณา อายุ 58 ปี ชาวตำบลหนองไผ่บล้อม อำเภอหนองสองห้อง เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรบ้านไผ่ หลังได้ตกเป็นเหยื่อของแก๊งตบทรัพย์เมื่อวันที่ 30 พ.ย. 61 ที่ผ่านมา

โดยถูกคนร้าย ขับรถประกบแล้วเฉี่ยวชน รถยนต์กระบะโตโยต้า รุ่นไมตี้เอ็กซ์สีเขียม หมายเลขทะเบียน บมช1720 ขอนแก่น ก่อนที่จะถูกแก๊งดังกล่าวเรียกเงินจำนวน 2,000 บาท ก่อนหลบหนีไป

โดยเหตุเกิดที่บริเวณถนนสาย บ้านไผ่-หนองสองห้อง ตำบลป่าปอ คนร้าย ที่ลงมือขับรถยนต์กระบะโตโยต้าวีโก้สีขาว กับรถยนต์เก๋งสีดำ ได้ขับ ประกบรถผู้เสียหาย ก่อนที่รถยนต์กระบะจะขับเบียดรถผู้เสียหาย

จากนั้นคนร้ายได้เรียกผู้เสียหายลงมาจากรถเพื่อตกลงค่าเสียหาย และไม่ยอมไปที่สถานีตำรวจ พร้อมอ้างว่าต้องรีบพาภรรยาไปพบแพทย์ ทำให้ผู้เสียหายยอมจ่ายเงินจำนวน 2,000 บาท ก่อนที่คนร้ายจะหลบหนีไป

พ.ต.อ.จำรัส จันแดง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านไผ่ กล่าวว่า เหตุการณ์ที่มีคนร้ายก่อเหตุขับรถยนต์ประกบผู้เสียหาย ก่อนที่จะเบียดรถแล้วเรียกค่าเสียหาย ขณะนี้พบว่ามีการเข้าแจ้งความแล้ว 2 ราย

โดยมีผู้เสียหายเหตุที่เกิดบริเวณทุ่งเมืองเพีย ตำบลเมืองเพีย อำเภอบ้านไผ่ จำใบหน้าและลักษณะคนร้ายได้ 1 ราย โดยได้มีการยืนยันกับทางตำรวจไว้แล้ว โดยทั้ง 2 เหตุ ผู้เสียหายจำใบหน้าคนร้ายได้ทั้งหมด และทางตำรวจทราบตัวแล้วและเตรียมออกหมายจับคนร้ายในวันนี้ ก่อนที่จะมีการขยายผลไปยังแก๊งตบทรัพย์กลุ่มนี้แล้ว

สำหรับเหตุการณ์แก๊งขับรถยนต์ตบทรัพย์ เกิดขึ้นในพื้นที่ 2 ครั้ง โดยวันที่ 28 พ.ย. 61 เกิดขึ้นที่ถนนทางหลวงหมายเลข 229 บ้านไผ่-ชนบท บริเวณทุ่งเมืองเพีย ตำบลเมืองเพีย มีนายอุดม อายุ 68 ปี ข้าราชการบำนาญ เป็นผู้เสียหาย โดยถูกเรียกเงินไป 7,000 บาท

จากนั้นในวันที่ 30 พ.ย. 61 ได้ก่อเหตุบนถนนทางหลวงหมายเลข 2301 บ้านไผ่-หนองสองห้อง มีนาย เป็นผู้เสียหายถูกเรียกไปจำนวน 2,000 บาท และวันวันเดียวกันเกิดขึ้นที่ถนนทางหลวงหมายเลข บ้านไผ่-บรบือ ในพื้นที่อำเภอกุดรัง จังหวัดมหาสารคาม แต่คนร้ายไม่ได้เงินไป เพราะชาวบ้านได้เอาโทรศัพท์ถ่ายคลิป คนร้ายจึงรีบหลบหนีไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ตำรวจขอนแก่นเตรียมออกหมายจับ "แก๊งตบทรัพย์" หลังอาละวาดหนักในพื้นที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook