กลับมาอีกแล้ว "สาวหลอกทำสวยฟรี" คราวนี้สั่งข้าวกินฟรี แถมฉกโทรศัพท์แม่ค้าหนี!

กลับมาอีกแล้ว "สาวหลอกทำสวยฟรี" คราวนี้สั่งข้าวกินฟรี แถมฉกโทรศัพท์แม่ค้าหนี!

กลับมาอีกแล้ว "สาวหลอกทำสวยฟรี" คราวนี้สั่งข้าวกินฟรี แถมฉกโทรศัพท์แม่ค้าหนี!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวคนเดิมออกอาละวาดอีกแล้ว ครั้งที่แล้วตระเวนทำสวยแล้วชิ่งหนีไม่จ่ายเงิน ครั้งนี้ก่อเหตุตามร้านอาหารตามสั่ง มาสั่งของกินแล้วชิ่งหนี ซ้ำยังเชิดมือถือร้านก๋วยเตี๋ยวราคา 6,500 บาท หลบหนีหน้าตาเฉย วอนตำรวจเร่งจับตัว

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 3 ธ.ค. 61 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ภายในหมู่บ้านตากแดด หมู่ 3 ตำบลมาบโป่ง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี หลังได้รับการร้องเรียนว่าพบหญิงสาวที่เคยก่อเหตุตามร้านเสริมสวยมาทานอาหารแล้วสั่งของไม่จ่ายเงิน ภายในร้านขายของชำ พบนางพรกมล เปรมศรี อายุ 53 ปี เจ้าของร้านกำลังขายของอยู่ เล่าว่าผู้ก่อเหตุเป็นหญิงสาว ขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่าฟีโน่ สีน้ำตาลขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนมาจอดหน้าร้านแล้วได้สั่งอาหารตามสั่ง

โดยสั่งกะเพราหมูกรอบ 1 จาน และผัดซีอิ๊ว 1 จาน แต่กินไม่หมดสักจาน ทำท่ารีบร้อนบอกว่าเพื่อนน้ำมันหมดจะเอาน้ำมันไปให้เพื่อน 1 ขวด ตนก็ใส่ขวดให้ และหญิงสาวคนดังกล่าวก็ได้ไปหยิบโค้ก 1 ขวดและเม็ดแตง แล้วรีบขี่รถจักรยานยนต์หนีไปทันที ตนอยากฝากถึงผู้ที่ก่อเหตุให้เลิกทำซะเพราะคนเขารู้หมดแล้วมันไม่ดี ถ้าไม่มีก็มาขอตรงๆ ทำแบบนี้แล้วเสียความรู้สึกอย่าทำอีกเลย

ต่อมาก็ได้รับแจ้งอีกว่าหญิงสาวได้มาก่อเหตุฉกมือถือร้านก๋วยเตี๋ยวที่อยู่ห่างกันเพียง 800 เมตร ผู้สื่อข่าวจึงได้ไปตรวจสอบพบเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวหมู ภายในบ้านหนองนกฮูก หมู่ 8 ตำบลมาบโป่ง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี ซึ่งห่างจากร้านขายของชำเพียง 800 เมตรเท่านั้น สอบถามนางกัญญา ประสาททอง อายุ 60 ปี เจ้าของร้านเผยว่าผู้ก่อเหตุได้มารถจักรยานยนต์พอมาถึงก็สั่งน้ำแข็งปั่น 1 ถ้วยแล้วก็นั่งรอสักพัก ผู้ก่อเหตุก็ได้ออกอุบายขอยืมโทรศัพท์โทรหาเพื่อนอ้างว่าโทรศัพท์ตนนั้นแบตเตอรี่หมด

เมื่อขอยืมแล้วผู้ก่อเหตุก็ได้ลุกไปหยิบโทรศัพท์เองแล้วก็ทำเหมือนคุยกับเพื่อนแล้วอ้างอีกว่า ขอยืมแป๊บเดียวไปรับเพื่อนที่ปากซอยตนยังไม่ทันอนุญาตผู้ก่อเหตุก็ไปขับรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าฟีโน่ สีน้ำตาลขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หลบหนีเลย โดยโทรศัพท์นั้นเป็นยี่ห้อ ซัมซุง แกรนด์ 2 ที่มีมูลค่า 6,500 บาทที่ตนซื้อมาใช้งาน ตนเคยเห็นแต่ในข่าวที่เห็นไปทำคิ้ว และทำผมไม่จ่ายเงินไม่คิดว่าจะมาก่อเหตุแบบนี้ อยากฝากให้ตำรวจตามจับมาดำเนินคดีให้ได้เพราะปล่อยไว้อาจจะเป็นภัยต่อสังคมสร้างความเดือดร้อนไม่จบไม่สิ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook