สลด สองหนุ่มสาวเพิ่งแต่งงานไม่ถึงปี ขี่จยย.ชนท้ายรถบรรทุกเสียชีวิตทั้งคู่

สลด สองหนุ่มสาวเพิ่งแต่งงานไม่ถึงปี ขี่จยย.ชนท้ายรถบรรทุกเสียชีวิตทั้งคู่

สลด สองหนุ่มสาวเพิ่งแต่งงานไม่ถึงปี ขี่จยย.ชนท้ายรถบรรทุกเสียชีวิตทั้งคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สองหนุ่มสาวขี่รถจยย.ชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อที่จอดอยู่ข้างทางเสียชีวิตคาที่ทั้งคู่ สลด พบทั้งคู่เพิ่งแต่งงานและอยู่กินด้วยกันยังไม่ถึงปี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (3 ธ.ค.) เมื่อเวลา 05.30 น. สภ.โนนสูง อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ คาดว่าน่าจะชนท้ายรถบรรทุก มีผู้เสียชีวิต 2 ราย เหตุเกิดบนถนนยางตลาด-ขอนแก่น บริเวณบ้านหัวนาคำ ต.หัวนาคำ อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ 

ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนฝั่งทางไป จ.ขอนแก่น ตรงข้ามกับโรงเรียนจรชนะศึกษา ต.หัวนาคำ อ.ยางตลาด ห่างจากตู้ตำรวจทางหลวงหัวนาคำไปประมาณ 600 เมตร พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดง-ดำ ทะเบียน 1 กด 1807 มหาสารคาม สภาพด้านหน้าพังยับเยิน มีเศษชิ้นส่วนรถกระจัดกระจาย

เจ้าหน้าที่พบศพชายเสียชีวิต ซึ่งขาคล่อมติดอยู่กับรถจักรยานยนต์ มีแผลถลอกตามร่างกาย และกะโหลกแตก ทราบชื่อต่อมาคือ นายเรืองเวศ อายุ 26 ปี ใกล้กันพบศพหญิงทราบชื่อคือ น.ส.สุนิษา อายุ 24 ปี สภาพแผลถลอกตามร่างกาย ข้อมือหัก กะโหลกแตก นอนเสียชีวิตอยู่บนถนน

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ทั้งสองคนเป็นชาว จ.มหาสารคาม และเป็นแฟนกัน ซึ่งเพิ่งแต่งงานอยู่กินด้วยกันยังไม่ถึงปี โดยมีบ้านพักอยู่ใน อ.กันทรวิชัย และทำงานอยู่ที่ จ.ขอนแก่น โดยก่อนเกิดเหตุได้พากันขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านในช่วงเช้ามืด เพื่อมุ่งหน้าไปทำงานที่ จ.ขอนแก่น พอมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งมีรถบรรทุกสิบล้อจอดอยู่ข้างทาง

ซึ่งคาดว่าไม่มีสัญญาณเตือน ประกอบกับช่วงบริเวณดังกล่าวค่อนข้างมืด จึงทำให้นายเรืองเวศ ซึ่งเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์ และมีแฟนสาวเป็นคนซ้อนท้ายมองไม่เห็นรถบรรทุกที่จอดอยู่ จึงชนเข้าอย่างจัง เป็นสาเหตุให้ทั้งสองคนเสียชีวิตคาที่

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุรถบรรทุก ได้ขับหลบหนีไป เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เร่งทำการสอบถามผู้ที่คาดว่าจะเห็นเหตุการณ์และเร่งติดตามรถบรรทุกคันดังกล่าว พร้อมกับตัวคนขับมาทำการสอบปากคำต่อไป ขณะที่ศพของผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ได้นำไปเก็บที่โรงพยาบาลยางตลาด เพี่อรอญาตินำไปฌาปนกิจตามประเพณี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook