สาวแสบหลอกทำสวยฟรี! สวยสมใจแล้วขี่ จยย.หนีเผ่นหายวันเดียว 2 ร้าน

สาวแสบหลอกทำสวยฟรี! สวยสมใจแล้วขี่ จยย.หนีเผ่นหายวันเดียว 2 ร้าน

สาวแสบหลอกทำสวยฟรี! สวยสมใจแล้วขี่ จยย.หนีเผ่นหายวันเดียว 2 ร้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฟซบุ๊กชื่อว่า ทำดีที่สุด ในจุด ยืน ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กว่า เตือนภัยระวังชาวพานทอง ผู้หญิงคนนี้ได้มาทำผมตั้งแต่เช้าโดยใช้บริการยืดผมใช้เวลา 2 ชั่วโมงพอเสร็จ อ้างว่าจะไปเอาเงินในใต้รถ พอเผลอขี่รถย้อนศรไปอย่างรวดเร็ว ส่วนอีกร้าน ก็ได้มีการโพสต์เฟซบุ๊กคล้ายกัน เนื่องจากถูกหลอกมีผู้หญิงเข้ามาทำคิ้วแต่กลับไม่ยอมจ่ายเงิน อ้างไปหยิบเงินที่รถจักรยานยนต์ สุดท้ายหนีไปอย่างรวดเร็ว

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่พบว่าเป็นร้านทำผม ชื่อร้านอ้อ ซาลอน เลขที่ 69 หมู่ 5 ตำบลหนองกะขะ อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี พบนางสาวชุติกาญจณ์ พิทาคำ อายุ 39 ปี เจ้าของร้าน เล่าว่า ผู้ก่อเหตุเป็นหญิงสาวขี่รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีน้ำตาล-ขาว มาตั้งแต่ 06.00 น. มาเรียกขอทำสีผม เห็นเป็นลูกค้าเจ้าแรกมาประเดิม จึงได้เปิดร้านแล้วให้มานั่งเลือกยี่ห้อสีที่ทำผม

ผู้ก่อเหตุได้เลือกยี่ห้อที่มีราคาแพงที่สุดในร้านราคา 1,500 บาท ตนจึงลดเหลือเพียง 1,200 บาท พอทำเสร็จเวลา 09.00 น. ผู้ก่อเหตุได้มีท่าทีแปลกๆ เดินออกจากร้านแล้วไปคร่อมรถจักรยานยนต์ใช้อุบายรอเพื่อนมาทำผมอีกคน ตนจึงไม่ได้เอะใจอะไรพอเผลอผู้ก่อเหตุก็รีบขี่รถจักรยานยนต์ ย้อนศรออกไปอย่างรวดเร็ว

ส่วนอีกร้านพบเป็นร้านสักคิ้ว ชื่อร้าน วรัญญาบิวตี้ สักคิ้ว อยู่ริมถนนเส้นพานทอง-โรงนา หน้าวัดโคกท่าเจริญ เลขที่ 63/10 หมู่ที่ 8 ตำบลพานทอง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี โดยที่นางสาววรัญญา ฉิมปี๋ อายุ 35 ปี เจ้าของร้าน พาไปชี้จุดกล้องวงจรปิดที่จับภาพตอนผู้ก่อเหตุกำลังเดินออกจากร้านแล้วรีบขึ้นรถจักรยานยนต์แล้วรีบขี่รถออกไปอย่างรวดเร็ว

หลังจากก่อนหน้านี้เดินเข้ามาถามราคาสักคิ้ว จึงได้บอกราคาไป 1,000 บาท ผู้ก่อเหตุตอบตกลง จึงทำการสักทันที แต่พอสักเสร็จตนก็บอกว่ารอให้หมึกเข้าที่ก่อนเผื่อได้ซ้ำอีกรอบ ผู้ก่อเหตุอ้างว่ามาเอาเงินอยู่ใต้เบาะรถ ตนเห็นว่ามีพิรุธจึงเดินออกมา พอเห็นขึ้นคร่อมรถจึงได้ถามว่าพี่จ่ายเงินหรือยัง ผู้ก่อเหตุก็อ้างว่ากำลังจะไปเอาเงินที่ห้องแล้วขี่รถออกไปอย่างเร็ว จึงอยากฝากเตือนภัยหากพบเห็นบุคคลในรูปดังกล่าวให้ระวังและให้แจ้งตำรวจจับทันที และอยากฝากถึงคนก่อเหตุให้เลิกทำพฤติกรรมแบบนี้ ถ้าถูกจับดำเนินคดีก็ติดคุกหมดอนาคต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook