หนุ่มสามโก้ฝันสลาย...ไม่ทันได้บวช นั่งรถเก็บมะพร้าวชนรถตู้โดยสาร

หนุ่มสามโก้ฝันสลาย...ไม่ทันได้บวช นั่งรถเก็บมะพร้าวชนรถตู้โดยสาร

หนุ่มสามโก้ฝันสลาย...ไม่ทันได้บวช นั่งรถเก็บมะพร้าวชนรถตู้โดยสาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มกู้ภัยสามโก้ชะตาขาด นั่งปิกอัพไปสอยมะพร้าวเตรียมงานบวชตัวเอง โดยรถตู้โดยสารพุ่งเสยท้าย คว่ำตกถนนพลิกทับร่างเสียชีวิต

(26 พ.ย.) ร.ต.อ.ขวัญใจ ฝั่นถา ร้อยเวร สภ.สามโก้ ได้รับแจ้งเหตุรถตู้โดยสารชนรถปิกอัพ บริเวณถนนสายโพธิ์พระยา-ท่าเรือ หมู่ที่ 4 ต.โพธิ์ม่วงพันธ์ อ.สามโก้ จ.อ่างทอง จึงแจ้งให้ผู้บังคับบัญชาทราบและรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต๊กตึ้ง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลวิเศษ

เมื่อไปถึงพบรถปิกอัพ อีซุซุ สีบรอนซ์เงิน จอดเสียหลักตกอยู่ในทุ่งนาข้างทาง สภาพพังยับทั้งด้านหน้าและด้านหลัง บริเวณใต้ท้องรถด้านประตูคนนั่ง พบร่างของ นายอภิลักษณ์ เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิการกุศลวิเศษชัยชาญ ถูกรถทับเสียชีวิต

นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเป็นผู้ขับรถยนต์ปิคอัพคันดังกล่าวทราบชื่อภายหลัง นายนพรัตน์ อายุ 40 ปี ทางเจ้าหน้าที่ต้องนำส่ง รพ.สามโก้ ห่างออกไปอีกเล็กน้อยบนถนนพบรถตู้โดยสารสายกรุงเทพฯ-สุพรรณบุรี จอดอยู่บริเวณไหล่ทาง บริเวณด้านหน้ารถพังยังเยิน มีผู้โดยสารมากับรถ 3 ราย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

นายชัชพล อายุ 54 ปี คนขับรถตู้โดยสาร เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถพาผู้โดยสารจากกรุงเทพฯ มุ่งหน้าไปจังหวัดสุพรรณบุรี โดยมีผู้โดยสารอยู่ในรถทั้งหมด 3 คน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถกระบะคันดังกล่าวได้ขับรถแซงขวาขึ้นมาทำให้ตนไม่สามารถเบรกได้ทัน พุ่งชนท้ายก่อนที่รถปิคอัพจะเสียหลักพลิกลงไปข้างทางจนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

ขณะที่ญาติของผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่า นายอภิลักษณ์ มีกำหนดจะอุปสมบทในวันที่ 16 ธันวาคมนี้ ช่วงในช่วงออกตระเวนแจกการ์ดเชิญ โดยก่อนเกิดเหตุได้ชวนเพื่อนขับรถปิกอัพออกมาสอยมะพร้าว เพื่อเตรียมไว้ใช้ในงานบวช
แต่ออกจากบ้านมาไม่ไกลก็มาถูกรถชนจนเสียชีวิตเสียก่อน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัว นายชัชพล คนขับรถตู้ไว้สอบสวนดำเนินคดีในข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook