รวบคาห้องพัก “พ่อค้ากัญชา 4จี” รับออเดอร์ผ่านยูทูป-จัดส่งขนส่งเอกชน

รวบคาห้องพัก “พ่อค้ากัญชา 4จี” รับออเดอร์ผ่านยูทูป-จัดส่งขนส่งเอกชน

รวบคาห้องพัก “พ่อค้ากัญชา 4จี” รับออเดอร์ผ่านยูทูป-จัดส่งขนส่งเอกชน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 24 พ.ย. 61 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  จากการสืบทราบของ พล.ต.ต.ทิวา บุญดำเนิน ผบก.ภ.จว.บึงกาฬ ว่า มีบุคคลลักลอบขายกัญชาแห้งผ่านทางอินเตอร์เน็ต และทางช่องทาง “ยูทูป” โดยสมัครเปิดใช้งานเป็นช่องลงสื่อวีดีโอส่วนตัว ที่มีชื่อช่องว่า “Samunphir Spp.law 168”  

และบุคคลดังกล่าว เช่าห้องพักหมายเลข 9 รีสอร์ทแห่งหนึ่ง พื้นที่บ้านหนองมุม หมู่ที่ 2 ต.ปากคาด อ.ปากคาด จึงสั่งการให้  พ.ต.อ.อารัก มะสาธานัง ผกก.สภ.ปากคาด พ.ต.ท.ปกรณ์ ปัญญามงคล สว.สส.ร่วมกับตำรวจชุดสืบสวนปราบปรามการกระทำความผิดด้านไอที ภ.จว.บึงกาฬ ทหารชุด มว.คทร.ที่ 2 กกล.สุรศักดิ์มนตรี ร.ต.แดง พฤกษชาติ ทหารพรานที่ 2109 เข้าปิดล้อมตรวจค้นห้องพักหลังดังกล่าว

ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังเดินทางเข้าไปถึงที่พักชายคนดังกล่าวได้ไหวตัวขับรถหนีเข้าไปทางตลาดสดเทศบาล ต.ปากคาด และจับกุมตัวได้ ทราบชื่อ นายรังสรรค์  อายุ 31 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่ ต.บัวใหญ่ อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา  จึงควบคุมตัวกลับไปตรวจค้นที่ห้องพัก

โดยพบ กัญชาแห้งอัดแท่งจำนวน 3 แท่ง น้ำหนักรวมประมาณ 3 กิโลกรัม  พันรอบด้วยถุงพลาสติกใส, กัญชาแห้งแบบป่น บรรจุอยู่ในขวดแก้วใส จำนวน 3 ขวด และเมล็ดกัญชาบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใสแบบกดปิดดึงเปิด 4 ถุง รวมจำนวน 161 เม็ด และอุปกรณ์บรรจุกัญชาเพื่อส่งไปให้ลูกค้าตามออเดอร์สั่งมา

สอบสวน นายรังสรรค์ รับสารภาพว่า ได้เปิดเว็บไซต์  “Samunphir Spp.law 168”  เพื่อขายกัญชาทางออนไลน์ เมื่อมีลูกค้าสั่งก็จะตัดแบ่งส่งให้ แล้วแพ็คลงกล่องส่งทางไปรษณีบ้าง หรือทางรถรับส่งพัสดุบริษัทเอกชนบ้าง

จึงได้แจ้งข้อหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย” และควบคุมตัว นายรังสรรค์ พร้อมด้วยของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ปากคาด เพื่อดำเนินคดีต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ รวบคาห้องพัก “พ่อค้ากัญชา 4จี” รับออเดอร์ผ่านยูทูป-จัดส่งขนส่งเอกชน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook