พิษรักซับซ้อน 4 สาวจีนร่วมมือฆ่าหั่นศพเพื่อนร่วมชาติ เป็นคดีสยองในฟิลิปปินส์

พิษรักซับซ้อน 4 สาวจีนร่วมมือฆ่าหั่นศพเพื่อนร่วมชาติ เป็นคดีสยองในฟิลิปปินส์

พิษรักซับซ้อน 4 สาวจีนร่วมมือฆ่าหั่นศพเพื่อนร่วมชาติ เป็นคดีสยองในฟิลิปปินส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คดีสะเทือนขวัญจากฟิลิปปินส์ 4 สาวชาวจีนร่วมมือกันชำแหละหั่นศพเพื่อนร่วมชาติ หลังอ้างพลั้งมือแทงตาย สารภาพเพราะปมปัญหารักสามเส้า

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจฟิลิปปินส์ได้พบเศษซากชิ้นส่วนมนุษย์ถูกฆาตกรรรมหั่นศพอย่างโหดเหี้ยม กลายเป็นคดีสะเทือนขวัญที่สังคมให้ความสนใจ กระทั่งผลการสืบสวนสอบพบว่าเหยื่อเป็นหญิงสาวชาวจีน และเกี่ยวข้องกับปมความรักหึงหวงที่โยงใยไปถึงประเด็นรักซับซ้อนของเพื่อนร่วมชาติเดียวกัน

ตามรายงานระบุว่า ชิ้นส่วนศพของหญิงสาวชาวจีนวัย 26 ปี นามว่า นางสาวหว่าง (นามสมมติ) ถูกค้นพบที่คอนโดมิเนียในเขตมาคาติ ย่านการค้าชื่อดัง ทางตอนใต้ของกรุงมะลิลา เมืองหลวงของฟิลิปปินส์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (22 พ.ย.) ซากศพถูกซุกซ่อนเอาไว้ในถุงกระสอบ 4 ใบ ผลชันสูตรพบว่าเป็นการฆาตกรรมและหั่นศพเพื่ออำพรางคดี

ขณะที่เมื่อวานนี้ (23 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นได้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยทั้ง 4 คน ที่เชื่อว่าน่าเกี่ยวข้องกับเหตุฆาตกรรมโหดเหี้ยมครั้งนี้ โดยทั้งหมดเป็นหญิงชาวจีน เบื้องต้นได้ให้การรับสารภาพว่าร่วมกันก่อเหตุฆาตกรรม นางสาวหว่าง จริง

เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นเปิดเผยกับสื่อว่า ผู้ต้องสงสัยรายหนึ่งได้กล่าวถึงปมสาเหตุในการก่อเหตุครั้งนี้เพราะมาจากปัญหาความรักและรักสามเส้าอันซับซ้อน ผลจากการสอบสวนพบว่า นางสาวหว่าง ได้ทะเลาะปากเสียงกับ นางสาวจาง (นามสมมติ) ระหว่างทั้งคู่ดื่มสุราตอนช่วงเช้าในวันเกิดเหตุ

นางสาวหว่าง กับ นางสาวจาง ต่างคบหาดูใจกันอยู่ในลักษณะรักร่วมเพศ หลังจากมีปัญหาทะเลาะกัน นางหว่าง ได้คว้ามีดทำครัวมาหวังจะทำร้าย นางสาวจาง แต่ปรากฏว่ามีการยื้อแย่งมีดกัน เมื่อ นางสาวจาง ชิงแย่งมีดมาได้จึงแทงใส่ นางสาวหว่าง

หลังเกิดเหตุ นางสาวหว่าง เสียชีวิตเพราะทนพิษบาดแผลไม่ไหว นางสาวจาง จึงได้ไปขอให้ผู้ต้องสงสัยอีก 3 คนที่เหลือมาช่วยในการอำพรางศพ โดยทั้งหมดร่วมกันชำแหละและหั่นร่างของนางสาวหว่างและบรรจุลงกระสอบ ก่อนจะทิ้งอุปกรณ์ในการชำแหละลงถังขยะ

กระทั่งต่อมา แม่บ้านประจำคอนโดฯ ได้พบชิ้นส่วนเสื้อผ้า มีดเปื้อนคราบเลือด และกระดาษทิชชูจำนวนมากถูกนำมาทิ้ง จึงได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยว่าอาจจะมีเหตุฆาตกรรมเกิดขึ้นในคอนโดฯ แห่งนี้ เมื่อทำการตรวจสอบก็พบว่า อุปกรณ์ทั้งหมดถูกขนมาจากห้องพักชั้นที่ 11 จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจค้นและพบชิ้นส่วนศพของนางสาวหว่างในที่สุด

นอกจากนี้ ผู้ต้องสงสัยทั้ง 4 คน รวมทั้งนางสาวหว่าง พบว่าเป็นบุคคลที่แอบลักลอบเข้าประเทศฟิลิปปินส์อย่างผิดกฎหมาย ไม่มีเอกสารใดๆ มายืนยันตัวตนการพำนักอยู่ในประเทศได้ชัดเจน ส่วนในรูปคดีนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจยังอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนเบื้องต้น เพราะยังไม่ปักใจเชื่อว่าจะเป็นเพียงการฆาตกรรมเพราะปมรักสามเส้าเพียงเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook