สุดเศร้า-เด็กหญิงขี่ จยย.ตัดหน้ากระบะอัดยับร่างแหลกดับกลางถนน

สุดเศร้า-เด็กหญิงขี่ จยย.ตัดหน้ากระบะอัดยับร่างแหลกดับกลางถนน

สุดเศร้า-เด็กหญิงขี่ จยย.ตัดหน้ากระบะอัดยับร่างแหลกดับกลางถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 23 พ.ย. 61 )  พ.ต.ท.สนอง  กุญชร  รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งเหตุ รถยนต์กระบะพุ่งชนกับรถจักรยานยนต์ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตคาที่ 1 ราย จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูจุดหนองไผ่ และแพทย์เวรโรงพยาบาลหนองไผ่ รุดไปยังที่เกิดเหตุ บนถนนทางหลวงหมายเลข 21 สายสระบุรี-หล่มสัก ตรงบริเวณจุดยูเทิร์น หมู่ 15 ต.หนองไผ่ อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์

ที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า หมายเลขทะเบียน 1กญ  530 เพชรบุรี  สภาพพังเสียหาย ใกล้กันพบศพเด็กหญิงวัย 14 ปี อาศัยอยู่หมู่ 3  ต.บัววัฒนา อ.หนองไผ่ สวมเสื้อแขนสั้น กางเกงขายาว นอนเสียชีวิตคาที่

ห่างกันออกไปราว 100 เมตร พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ หมายเลขทะเบียน บจ  6193 เพชรบูรณ์ ลักษณะต่อคอกด้านหลังเพื่อบรรทุกพืชผลทางการเกษตร  สภาพด้านหน้ารถพังเสียหายจากการพุ่งชนรถจักรยานยนต์ โดยมี นายประสบ  อายุ 62 ปี  อาศัยอยู่หมู่ 3 ต.บ้านโภชน์ อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ เป็นผู้ขับขี่ ยืนรอให้การตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ   

สอบถาม นายประสบ  เล่าว่า ได้ขับรถนำข้าวเปลือกไปขายที่โรงสีแห่งหนึ่งใน อ.หนองไผ่  ขณะกำลังเดินทางกลับบ้าน  เมื่อถึงที่เกิดเหตุ  เห็นว่ามีรถจักรยานยนต์จอดรอข้ามยูเทิร์นประมาณ 2-3 คัน เพื่อข้ามจากฝั่งที่ตนกำลังเดินทาง ไปยังอีกฝั่งหนึ่ง  

ทันใดนั้น จู่ๆ รถจักรยานยนต์คันที่เด็กหญิงวัย 14 ปี เป็นคนขับ  ได้ตัดหน้าตนในระยะประชิด จนไม่สามารถหลบและเบรกได้ทัน  จึงพุ่งชนอย่างจัง  เป็นเหตุให้เด็กหญิงวัย 14 ปี เสียชีวิตคาที่  

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองไผ่ ได้ร่วมกับแพทย์เวรโรงพยาบาลหนองไผ่ ทำการชันสูตรพลิกศพ เพื่อมอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา  พร้อมทั้งจะได้สอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้งหนึ่ง

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สุดเศร้า-เด็กหญิงขี่ จยย.ตัดหน้ากระบะอัดยับร่างแหลกดับกลางถนน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook