สาวเห็นแชทแฟนหนุ่มคุยกับหญิงอื่น ฉุนจัดโดดลงรถบรรทุกกลางทางด่วน

สาวเห็นแชทแฟนหนุ่มคุยกับหญิงอื่น ฉุนจัดโดดลงรถบรรทุกกลางทางด่วน

สาวเห็นแชทแฟนหนุ่มคุยกับหญิงอื่น ฉุนจัดโดดลงรถบรรทุกกลางทางด่วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวจีนเห็นแชทแฟนหนุ่มคุยสนิทสนิมกับหญิงอื่น โกรธจัดกระโดดลงจากรถบรรทุกที่กำลังแล่นอยู่บนทางด่วน

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เมื่อไม่นานนี้เกิดเหตุน่าตกใจ เมื่อจู่ๆ ประตูที่นั่งข้างคนขับรถบรรทุกคันหนึ่งที่กำลังแล่นอยู่บนทางด่วนในเมืองหนิงโป มณฑลเจ้อเจียง ก็เปิดออกพร้อมกับมีหญิงคนหนึ่งกระโดดออกมา ร่วงตกลงบนพื้นถนน ลื่นไถลไปไกลหลายเมตร ได้รับบาดเจ็บนอนแน่นิ่ง

ขณะที่ชายคนขับรถบรรทุกก็รีบเบรกรถหยุดจอดกลางถนน แล้วลงจากรถวิ่งกลับไปดูอาการหญิงคนดังกล่าว จนรถบรรทุกที่วิ่งตามมาด้านหลังเบรกกันตัวโก่งเกิดควันลอยโขมง พร้อมกับหักพวงมาลัยหลบเลี่ยง ส่งผลให้สภาพการจราจรด้านหลังเริ่มติดขัดเคลื่อนตัวได้ช้า

รายงานระบุว่า ฝ่ายคนขับได้อุ้มหญิงคนดังกล่าวเดินกลับมาขึ้นรถ แต่เพราะตัวรถสูงเกินไปจึงเคลื่อนย้ายพาตัวเธอขึ้นรถลำบาก อีกทั้งยังทำให้เธอมีอาการเจ็บปวดมากขึ้น กระทั่งมีรถยนต์ 2 คันแล่นผ่านมาพบเห็นเหตุการณ์เข้า จึงหยุดรถแล้วยื่นมือช่วยเหลือ

โดยคนขับกล่าวว่า เขากับหญิงคนดังกล่าวมีความสัมพันธ์เป็นคนรักกัน ช่วงเกิดเหตุอยู่ระหว่างทางกลับบ้านหลังจากพากันไปเที่ยว ฝ่ายแฟนสาวได้หยิบโทรศัพท์มือถือของเขาขึ้นมาดู เห็นประวัติข้อความสนทนาในวีแชทแล้วเกิดโกรธขึ้นมาจนคุมอารมณ์ตัวเองไม่อยู่

คนขับเผยด้วยว่า ไม่กี่เดือนก่อนเขาได้รู้จักกับหญิงอื่นในวีแชท และได้พูดคุยกันอย่างสนิทสนม แม้ว่าเขาจะอธิบายว่าไม่ได้ติดต่อกับผู้หญิงคนนั้นแล้ว พร้อมกับสัญญาว่าต่อไปจะไม่ติดต่ออีก แต่ฝ่ายแฟนสาวก็ยังค้างคาใจไม่ปล่อยวาง ซึ่งเขาจนปัญญาจะปลอบเธอ จนสุดท้ายทำให้เธอหุนหันเปิดประตูกระโดดลงจากรถดังกล่าว

ทั้งนี้ จากการตรวจเบื้องต้นพบว่าหญิงคนดังกล่าวได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ ถูกนำตัวส่งพยาบาลในเวลาต่อมา ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook