รวบเซียนไก่ชื่อดังเมืองรถม้า หลังซิ่งเก๋งหรูนัดรับยาบ้าในลานจอดรถร้านหมูกระทะ

รวบเซียนไก่ชื่อดังเมืองรถม้า หลังซิ่งเก๋งหรูนัดรับยาบ้าในลานจอดรถร้านหมูกระทะ

รวบเซียนไก่ชื่อดังเมืองรถม้า หลังซิ่งเก๋งหรูนัดรับยาบ้าในลานจอดรถร้านหมูกระทะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลาประมาณ 07.00 น. วันที่ 19 พ.ย. 61 กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำโดย พ.ต.ท.พินิจ เนตรปัญญา รอง.ผกก.สส.สภ.เขลางค์นคร จ.ลำปาง เจ้าหน้าที่ทหารร้อย รส.สห.มทบ.32 ลำปาง ชุด ชป.ข่าวอำเภอเมือง พร้อมกำลังใช้ ม.44 ขยายผลเข้าตรวจค้นบ้านเช่าหลังหนึ่ง ในหมู่บ้านสุขสวัสดิ์ ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง

พบยาบ้าเม็ดสีส้ม ประทับอักษร wy จำนวน 237 เม็ด บรรจุอยู่ในซองพลาสติกใส ห่อด้วยกระดาษฟรอยด์ซุกซ่อนในกล่องพลาสติกใส่ลูกอม อยู่ในกระเป๋าแบบคาดเอวที่แขวนไว้อยู่ใต้ถุนบ้าน โดยก่อนหน้านั้นเมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. วันที่ 18 พ.ย. 61 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าวได้วางแผนจับกุมตัวพ่อค้ายาบ้า ภายหลังจากสืบทราบว่า จะมีการนัดส่งยาบ้ากันบริเวณลานจอดรถของร้านหมูกระทะแห่งหนึ่งในซอยหมู่บ้านเวียงบัว ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง

เมื่อถึงเวลาดังกล่าว ซึ่งกำลังเจ้าหน้าที่ได้วางกำลังซุ่มอยู่โดยรอบ พบว่าได้มีวัยรุ่นชายขับรถจักรยานยนต์เข้ามา และยืนพูดคุยกับชายอีกคนที่จอดรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่มแคมรี่ สีเทา หมายเลขทะเบียน กม-3907 ลำปาง และมีการส่งมอบสิ่งของให้กัน กำลังเจ้าหน้าที่จึงกรูเข้าแสดงตัวควบคุมตัวเอาไว้ได้ และทำการตรวจค้นในรถเก๋ง

พบยาบ้าห่อด้วยพลาสติกสีเหลือง ซุกซ่อนอยู่ในถุงเท้าวางไว้ที่พักแขนคอนโซลกลาง จากการตรวจนับจำนวนยาบ้า 2,000 เม็ด เงินสดอีก 20,000 บาท และสร้อยคอทองคำพร้อมพระเลี่ยมทองอีกจำนวน 4 องค์ รวมถึงนาฬิกาข้อมือราคาแพงอีก 1 เรือน ทราบชื่อคนขับรถเก๋งคือนายอิทธิพัทธิ์ หรือใหม่ อายุ 28 ปี ทราบว่าเป็นเซียนไก่ชื่อดังในเมืองลำปางในวงการรู้จักดี เนื่องจากเป็นคนรุ่นใหม่ ใจถึง เล่นพนันไก่ชนในบ่อนได้เสียทุกราคาต่อรอง ส่วนคนขับจักรยานยนต์ที่นำยาบ้ามาส่งให้ทราบชื่อคือนายนิพนธ์ หรือเอ็ด อายุ 41 ปี

จากการสอบสวนนายใหม่ ในเบื้องต้นอ้างว่าติดต่อซื้อยาบ้ามาจาก น.ส.อำ ไม่ทราบชื่อสกุลจริง เคยติดต่อซื้อขายมาแล้ว 3 ครั้ง ครั้งละ 1 มัด (2,000 เม็ด) ในราคา 47,000 บาท โดยจะใช้วิธีการโอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร และครั้งล่าสุดได้สั่งยาบ้าเมื่อวันที่ 18 พ.ย. 61 ที่ผ่านมา ซึ่ง น.ส.อำ ได้นำยาบ้ามาวางไว้ที่ปากทางเข้าโรงแรมแห่งหนึ่ง ถ.วังขวา ต.สบตุ๋ย อ.เมือง

จากนั้นตนเองได้โทรศัพท์ให้นายเอ็ดขี่จักรยานยนต์ไปเก็บยาบ้ามาให้ตนที่ลานจอดรถร้านหมู่กระทะดังกล่าว โดยจะให้ค่าจ้างในการเก็บ 1,000 บาท จนมาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวเอาไว้ได้ และขยายผลเข้าตรวจค้นบ้านเช่าของนายเอ็ด ได้ของกลางยาบ้าอีกจำนวน 237 เม็ด เจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน พร้อมของกลางยาบ้าส่งพนักงานสอบสวน สภ.เขลางค์นคร เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook