สาววัย 23 ปีวูบหลับในควบกระบะชนเสาไฟฟ้า เพื่อนชายที่นั่งมาด้วยขาหัก

สาววัย 23 ปีวูบหลับในควบกระบะชนเสาไฟฟ้า เพื่อนชายที่นั่งมาด้วยขาหัก

สาววัย 23 ปีวูบหลับในควบกระบะชนเสาไฟฟ้า เพื่อนชายที่นั่งมาด้วยขาหัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 19 พฤศจิกายน 2561 เวลา 06.10 น. ร.ต.ท.ณัฐวุฒิ สุมมาตย์ พนักงานสอบสวนเวร สถานีตำรวจภูธรปราสาท ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 สภ.ปราสาท ว่ามีอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักลงข้างทางชนเสาไฟฟ้าหัก มีผู้บาดเจ็บจำนวน 2 ราย ที่ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 24 อุบลราชธานี-สีคิ้ว ขาออก อ.ปราสาท มุ่งหน้าเขต อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ บริเวณบ้านโคกสะเกียร์ ม.12 ต.กังแอน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์

หลังได้รับแจ้งจึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกหลายนาย และอาสาสมัครสมาคมวีอาร์กู้ชีพสุรินทร์ จุด อ.ปราสาท ประสานเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าปราสาท ออกไปตรวจที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้อ Mitsubishi-Triton สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กต-9027 บุรีรัมย์ ในสภาพเสียหลักลงข้างทางชนเสาไฟฟ้า ทำให้เสาไฟฟ้าหักครึ่งท่อน

ส่วนตัวรถด้านซ้ายช่วงหน้าและประตูพังเสียหายยับเยิน พบคนขับทราบชื่อนางสาวพิศมัย เลิศล้น อายุ 23 ปี บาดเจ็บเล็กน้อยน้อย และมีผู้โดยสารนั่งข้างมาด้วยทราบชื่อ นายบุญนำ ตับสันเทียะ อายุ 34 ปี มีแผลแตกที่ศีรษะและขาท่อนบนซ้ายหักติดอยู่ภายในตัวรถ อาสากู้ชีพได้ให้ความช่วยเหลือสามารถช่วยเหลือนำผู้บาดเจ็บออกมาได้เร่งนำส่งโรงพยาบาลปราสาทเป็นการเร่งด่วน

คนขับเล่าให้ฟังว่า ตนขับรถมาจาก ต.ไพรบึง อ.ไพรบึง จ.ศรีสะเกษ หลังจากมาเยี่ยมบ้านและกำลังขับรถเดินทางกลับบ้านพักที่ อ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์ เพื่อจะไปทำงาน พอมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุตนเกิดอาการวูบหลับใน ทำให้รถเสียหลักลงข้างทางและพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทางหักครึ่งท่อน ขณะตนได้คลานออกจากตัวรถและได้โทรขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ขณะที่อาสาสมัครสมาคมวีอาร์กู้ชีพสุรินทร์ จุด อ.ปราสาท เร่งให้การช่วยเหลือนำผู้บาดเจ็บออกจากตัวรถและปฐมพยาบาลเบื้องต้น และได้นำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลปราสาทเป็นการเร่งด่วน ส่วนในที่เกิดเหตุ ร.ต.ท.ณัฐวุติ สุมมาตย์ พนักงานสอบสวนเวร สภ.ปราสาท ได้เข้าตรวจสอบและบันทึกภาพลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานและหลังจากนั้นจะได้เรียกคนขับมาเพื่อสอบถามหาสาเหตุการเกิดเหตุในครั้งนี้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook