น้องเมียวัยคะนองเมาทะเลาะกับพ่อ พี่เขยเข้าห้ามถูกแทงไส้ทะลักดับสยอง!

น้องเมียวัยคะนองเมาทะเลาะกับพ่อ พี่เขยเข้าห้ามถูกแทงไส้ทะลักดับสยอง!

น้องเมียวัยคะนองเมาทะเลาะกับพ่อ พี่เขยเข้าห้ามถูกแทงไส้ทะลักดับสยอง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุสลด น้องเมียวัย 18 ปี ชาว อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ ดื่มเหล้ากับเพื่อนอยู่หน้าบ้านจนดึกพ่อบ่นไม่พอใจมีปากเสียงทะเลาะกัน พี่เขยซึ่งดื่มเหล้ามาจากข้างนอกได้ยินเสียงดังเข้าห้ามปราม จนเกิดมีปากเสียงรุนแรงต่างฝ่ายต่างไปเอามีดมาดวลกันพี่เขยพลาดท่าถูกน้องเมียแทงไส้ไหลดับสยอง ต่อหน้าพ่อแม่และพี่สาว แต่ไม่กล้าเข้าห้ามกลัวถูกหลงเพราะทั้งสองอยู่ในอาการมึนเมา

วันที่ 14 พ.ย. 61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ ได้ควบคุมตัวนายตั้ม อายุ 18 ปี ชาวบ้านโคกงิ้ว ต.ผไทรินทร์ อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ มาสอบสวนและดำเนินคดี หลังจากนายตั้งได้ใช้อาวุธมีดปลายแหลมแทงนายตาล ศรีเพชร อายุ 39 ปี พี่เขยบริเวณหน้าท้องรวม 3 แผล จนไส้ทะลัก นอนเสียชีวิตที่บริเวณหน้าบ้าน เมื่อเวลา 01.50 น. วันที่ 14 พ.ย. ที่ผ่านมา

โดยเหตุดังกล่าวเกิดมาจากเมื่อประมาณ 1 ทุ่มเศษของวันที่ 13 พ.ย. นายตั้ม ผู้ต้องหา พาเพื่อน 5-6 คน มานั่งดื่มสุราที่บ้านเกิดจนกระทั่งเวลาประมาณเที่ยงคืนกว่า พ่อผู้ต้องหาซึ่งนอนอยู่ในบ้านก็ออกมาบ่นให้ผู้ต้องหาเรื่องที่พาเพื่อนมาดื่มสุราที่บ้าน ทำให้ผู้ต้องหาไม่พอใจจึงตะโกนต่อว่าพ่อเสียงดัง จากนั้นเพื่อนๆ ก็แยกย้ายกันกลับบ้าน

ต่อมานายตาล พี่เขย ซึ่งมีบ้านพักอีกหลังห่างกันประมาณ 10 เมตร ได้ยินดังนึกว่านายตั้ม ผู้ต้องหาทะเลาะกับพ่อตา จึงเดินมาต่อว่าผู้ต้องหา ซึ่งขณะนั้นทั้งนายตั้ม ผู้ต้องหา และพี่เขย มีอาการเมาสุราจึงเกิดปากเสียงทะเลาะกันรุนแรง และเกิดการท้าทายกันขึ้น โดยผู้ต้องหาบอกพี่เขยว่า “ถ้าแน่จริงมึงมาเดี่ยวกับกู” จากนั้นพี่เขยก็เดินกลับบ้านไป ส่วนผู้ต้องหาก็เข้าไปเอามีดปลายแหลมของพ่อที่วางบนตู้เสื้อผ้าในบ้าน ออกมายืนรอพี่เขยบริเวณหน้าบ้าน สักพักพี่เขยก็เดินกลับจากบ้านมาพร้อมมีดขอที่ใช้สำหรับตัดอ้อยมายังบ้านที่เกิดเหตุ

เมื่อทั้งสองเจอกันก็เข้าทำร้ายซึ่งกันและกัน ถึงแม้พ่อแม่และพี่สาวจะเข้าห้ามปรามแต่ก็ไม่เป็นผล เพราะทั้งสองอยู่ในอาการมึนเมา จากนั้นพี่เขยได้เงื้อมีดจะฟันผู้ต้องหา แต่ผู้ต้องหาใช้มือซ้ายกันและล้มลง ก่อนจะใช้มีดปลายแหลมแทงสวนเข้าบริเวณหน้าท้องของพี่เขย 2 ครั้ง เมื่อถูกแทงพี่เขยก็หันหลังกลับ ผู้ต้องหาก็แทงซ้ำด้านหลังจนทะลุอีก 1 แผลรวม 3 แผล ก่อนที่พี่เขยจะวิ่งออกมานอนเสียชีวิตอยู่บริเวณถนนหน้าบ้านในสภาพเลือดอาบและไส้ทะลัก สร้างความตกใจให้กับพ่อแม่และคนในครอบครัวเป็นอย่างมาก หลังเกิดเหตุนายตั้ม ก็ไม่ได้หลบหนีได้รอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้านนางสร้อย อุษาดี อายุ 37 ปี ภรรยาผู้ตาย บอกว่า วันเกิดเหตุตนกับสามีเข้าบ้านแล้ว แต่สามีได้ยินเสียงดังที่บ้านพ่อ จึงเข้าใจว่าน้องชายทะเลาะกับพ่อ สามีจึงเดินมาดูเพื่อจะห้ามน้องชายไม่ให้ต่อว่าพ่อ แต่ด้วยความที่ทั้งสามีและน้องชายอยู่ในอาการมึนเมา จึงเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันและท้าทายกันขึ้น จนต่างฝ่ายต่างไปเอามีดจะมาฟันกัน ซึ่งทั้งพ่อแม่และตนก็พยายามห้ามปรามแล้วแต่ก็ไม่เป็นผล

กระทั่งทั้งสองได้ใช้มีดฟันทำร้ายกัน แต่สามีฟันพลาดจึงถูกน้องชายใช้มีดปลายแหลมแทงสวนจนเสียชีวิตดังกล่าว เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็สร้างความสะเทือนใจให้กับคนในครอบครัวเป็นอย่างมาก ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุแบบนี้ขึ้น ซึ่งที่ผ่านมาเวลาทั้งสองเมาก็จะมีปากเสียงทะเลาะกันบ่อย ก็อยากจะให้กรณีที่เกิดขึ้นกับครอบครัวตนเองเป็นอุทาหรณ์กับครอบครัวอื่น หากดื่มสุรามึนเมาแล้วก็จะขาดสติยับยั้งอารมณ์ตัวเองไม่ได้ ซึ่งจะทำให้เกิดการสูญเสียขึ้นได้

หลังสอบสวน พ.ต.ท.เฉลียว พยัคฆกุล สารวัตรสอบสวน สภ.ลำปลายมาศ ก็ได้ควบคุมตัวนายตั้ม ผู้ต้องหาไว้ดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยเบื้องต้นได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook