โจ๋มองหน้าไม่สบอารมณ์ ทะเลาะวิวาทหน้า "ร้านข้าวต้ม" คว้าปืนยิงถล่มดับ 1 บาดเจ็บ 2 ราย

โจ๋มองหน้าไม่สบอารมณ์ ทะเลาะวิวาทหน้า "ร้านข้าวต้ม" คว้าปืนยิงถล่มดับ 1 บาดเจ็บ 2 ราย

โจ๋มองหน้าไม่สบอารมณ์ ทะเลาะวิวาทหน้า "ร้านข้าวต้ม" คว้าปืนยิงถล่มดับ 1 บาดเจ็บ 2 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 14 พฤศจิกายน 2561 เมื่อเวลา 03.15 น. ร.ต.อ.สุริยา ผลชู รองสว.สอบสวนสภ.คลองหลวง รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ที่เกิดเหตุร้านข้าวต้มแห่งหนึ่งใน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ศราวุธ ศรีสุขศิริพันธ์ ผกก.สอบสวนสภ.คลองหลวง พ.ต.ท.ฐานพันธ์ เฉลิมพัชรพรกุล รอง ผกก.สส.สภ.คลองหลวง

พ.ต.ต.สามารถ เปาจีน สว.สส สภ.คลองหลวง ร.ต.อ.สิรภพ บัวหลวง รองสว.สส.สภ.คลองหลวง กำลังชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง หน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลง อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเขต1 แพทย์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

ในที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านข้าวต้มซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์ตั้งอยู่ถนนเลียบคลองแอนหนึ่งสอง พบเศษขวดกระเบื้องแตกกระจายเต็มหน้าร้าน ข้างกันพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ลักษระนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด

ทราบชื่อต่อมานายวารุต อายุ 27 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ใต้ตาขวา กระสุนฝังในเป็นเหตุให้เสียชีวิต ห่างกันพบกระสุนปืนขนาด 9 มม. พร้อมใช้ตกอยู่ 1 นัด ซองปืนแม็กกาซีนตกอยู่ 1 อัน

บนพื้นถนนยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด .45 มม. ตกอยู่จำนวน 7 นัด ลักษณะกระเด็นกระจัดกระจาย เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เพื่อเป็นหลักฐานและตรวจสอบ นอกจากนี้แล้วยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกจำนวน 2 ราย ซึ่งเป็นเพื่อนผู้เสียชีวิตถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด

หน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลงให้การช่วยเหลือนำส่งรพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ทราบชื่อต่อมานายณัฐวุฒิ อายุ 26 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเฉี่ยวเข้าที่ก้นขวา และน.ส.จันทร์เพ็ญ อายุ 35 ปี ถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ศีรษะและข้อเท้าซ้าย

ทางด้านนายเดชา อายุ 50 ปี เจ้าของร้านข้าวต้มเปิดเผยว่า กลุ่มผู้ตายมีเพื่อนชายหญิงรวมประมาณเกือบ 10 คน เข้ามานั่งกินข้าวต้มกันโดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที ก่อนจะเช็กบิลและพากันลุกออกจากร้านไป

ก่อนที่จะมีเสียงแก้วแตกและเกิดการทะเลาะวิวาทกันที่หน้าร้านและมีเสียงปืนดังขึ้นประมาณ 10 นัด ตนเองจึงหาที่หลบเพราะไม่รู้ทิศทางของกระสุนปืน จนเสียงปืนสงบจึงออกมาดูก็พบมีผู้ได้รับบาดเจ็บนอนอยู่หน้าร้าน จึงประสานตำรวจเพื่อประสานหน่วยงานกู้ภัย

ขณะที่พยานอีกคนซึ่งเป็นผู้ขับขี่วิน จยย.รับจ้าง ซึ่งเห็นเหตุการณ์ชัดเจนเปิดเผยว่า ขณะที่กลุ่มผู้ตายกำลังเดินออกจากร้านข้าวต้ม มีรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุดีแม็กซ์ สีขาวแบบ 4 ประตูมาจอดบริเวณท้ายซอยโรงแรมแมนฮัตตั้น มีชาย 4 คน เดินเข้าไปที่ร้านข้าวต้ม

กระทั่งมีการปาขวดแก้วใส่กันจนเกิดการทะเลาะวิวาท กลุ่มคนร้ายที่มี 4 คนจึงใช้อาวุธปืนวิ่งยิงใส่จนกระสุนหมดแม็กกาซีน กลุ่มผู้ตายได้รับบาดเจ็บหลายคน ก่อนที่กลุ่มคนร้ายจะวิ่งขึ้นรถยนต์และขับมุ่งหน้าถนนเลียบคลองแอนไปทางตลาดไทอย่างรวดเร็ว

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวชายวัยรุ่น 1 คนไว้ได้หลังเกิดเหตุ เพราะไปแอบอยู่ภายในห้องน้ำของร้านข้าวต้มลักษณะเหงื่อแตกท่วมตัว หน้าถอดสี จึงเชิญตัวไปทำการสอบปากคำเพิ่มเติมที่ห้องสืบสวน สภ.คลองหลวง

พ.ต.ท.ฐานพันธ์ เฉลิมพัชรพรกุล รอง ผกก.สส.สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำเพื่อนผู้ได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุ กลุ่มผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตได้ไปนั่งกินที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ก่อนจะมานั่งกินข้าวต้มเพื่อแยกย้ายกันกลับบ้านพัก

โดยที่ขณะจะแยกย้ายกันกลับบ้านได้เจอกลุ่มวัยรุ่นที่กำลังจะเข้ามานั่งกินข้าวต้มในร้าน และเกิดมีเรื่องกันเพราะมองหน้ากันไปมา จนเกิดการทะเลาะวิวาทและใช้อาวุธปืนยิงใส่กันจนมีผู้เสียชีวิต

ซึ่งได้ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาเบาะแสของคนร้ายและสอบปากคำกลุ่มเพื่อนผู้เสียชีวิตอย่างละเอียด รวมทั้งให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเก็บพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook