ตำรวจบุกจับ 2 วัยรุ่นขายยาเสพติดออนไลน์ อ้างทำเพื่อหาเงินรักษาลูก

ตำรวจบุกจับ 2 วัยรุ่นขายยาเสพติดออนไลน์ อ้างทำเพื่อหาเงินรักษาลูก

ตำรวจบุกจับ 2 วัยรุ่นขายยาเสพติดออนไลน์ อ้างทำเพื่อหาเงินรักษาลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

14 พ.ย. 2561 ที่ จ.สุพรรณบุรี พ.ต.ต.วรพงษ์ สนพลอย สวป.สภ.บางตาเถร อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ร.ต.อ.รณกร บัวคลี ร.ต.อ.วินัย เกิดบุญศรี รอง สวป. นำกำลังบุกจับกุมนายพิภพ อายุ 22 ปี และนายธีรเดช อายุ 19 ปี ชาวอำเภอบางเลน จ.นครปฐม

หลังส่งสายลับทำการล่อซื้อยาไอซ์ จำนวน 1 กรัม ราคา 700 บาท โดยนัดส่งของกันที่บ้านหลังหนึ่งหน้าวัดไผ่โรงวัว หมู่ 11 ต.บางตาเถร กระทั่งถึงเวลานัดหมาย มีชายวัยรุ่นต้องสงสัย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีขาว-แดง ทะเบียน 1กณ6240 นครปฐม ตามที่สายรายงานมุ่งหน้าไปที่บ้านหลังดังกล่าว

เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังติดตามไปพบว่าวัยรุ่นทั้ง 2 คน ได้เข้าไปในบ้านหลังดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงบุกเข้าชาร์จและจับกุมได้พร้อมของกลางเงินล่อซื้อ 700 บาทที่ถ่ายเอกสารไว้และ ยาไอซ์ 1.45 กรัม ยาบ้า 7 เม็ดจึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมเปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่าผู้ต้องหาทั้งสองคนซึ่งเป็นคู่หูกันร่วมกันไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง ลักลอบขายยาบ้ามานานมีลูกค้าทั้งวัยรุ่นและผู้ใช้แรงงานอยู่ในพื้นที่บางตาเถรและพื้นที่ใกล้เคียงมานาน

และได้ติดตามพฤติกรรมและหาทางจับกุมมาอย่างต่อเนื่อง แต่ผู้ต้องหาไหวตัวทันหลุดรอดการจับกุมไปได้ โดยพฤติกรรมของนักค้ายาเสพติดคู่นี้จะขายยาเสพติดผ่านทางเฟสบุ๊ค 

หลังจากได้ข้อมูลที่แน่ชัดแล้วจึงวางแผนส่งสายลับทำการล่อซื้อโดยนัดส่งยาเสพติดกันที่บ้านหลังดังกล่าวและสามารถจับกุมได้สำหรับผู้ต้องหาทั้งสองคนมีประวัติเคยถูกจับคดียาเสพติด

สอบสวนนายธีรเดช อายุ 19 ปีผู้ต้องหาให้การว่าสั่งซื้อยาเสพติดจากพ่อค้ายาบ้าผ่านทางเฟสบุ๊คแล้วนำไปขายต่อให้กับกลุ่มวัยรุ่น ส่วนเงินที่ได้อ้างว่าจะนำไปซื้อเปลไฟฟ้าและของเล่นให้ลูก

ซึ่งผู้ต้องหาทั้ง 2 คนมีลูกอายุวัยขวบเศษและยังป่วยเป็นโรคหอบหืดต้องไปรักษาตัวเป็นประจำ หลังจากส่งยาเสพติดที่บ้านหลังนี้แล้วก็จะตระเวนเก็บเงินที่ลูกค้าค้างค่ายาเสพติดไว้แต่วันนี้โชคไม่ดีเลยถูกจับ

เจ้าหน้าที่จึงเเจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้ายาไอซ์ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต นำตัวส่ง พนง.สอบสวน สภ.บางตาเถร ดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook