"มาร์ช" สนิทจนน่าสงสัย ถูกโยงอาจเป็นมือที่สาม ทำรัก "ใบเฟิร์น-ท็อป" ต้องจบ

"มาร์ช" สนิทจนน่าสงสัย ถูกโยงอาจเป็นมือที่สาม ทำรัก "ใบเฟิร์น-ท็อป" ต้องจบ

"มาร์ช" สนิทจนน่าสงสัย ถูกโยงอาจเป็นมือที่สาม ทำรัก "ใบเฟิร์น-ท็อป" ต้องจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะความสนิทเป็นเหตุ พระเอกหนุ่ม มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล เลยถูกมองว่าเป็นมือที่สาม ทำให้ความรักของสองพระนาง ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ และ ท็อป-จรณ โสรัตน์ ต้องมาถึงทางตัน ทั้งๆที่ ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็ดูอินเลิฟหนักมาก แทบไม่มีวี่แววว่าจะเลิกรากันง่ายๆ

ซึ่งนอกจาก มาร์ช จุฑาวุฒิ ออกมาชี้แจงว่าตนไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับประเด็นดังกล่าวแล้ว เจ้าตัวก็ยังยืนยันสถานะความสนิทกับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก อีกด้วยว่า เป็นเพียงเพื่อนเท่านั้น และไม่ได้เป็นมือที่สามของใครอย่างแน่นอน

ใบเฟิร์นเลิกกับแฟนเขาแล้ว เราก็เลยถูกโยงว่าเป็นมือที่สาม ?
"ไม่ใช่ครับ ไม่ใช่ เราเป็นแค่เพื่อนกันครับและผมก็ไม่ได้เข้าไปเกี่ยวข้องเลย แต่ก่อนหน้านี้ตอนที่เจอกันก็มีให้กำลังใจเขาไปบ้าง แต่ผมรู้สึกว่ารายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้ตัวเราเองก็ไม่กล้าถามหรือเข้าไปแตะ นอกจากแค่ให้กำลังใจ เพราะสุดท้ายแล้วมันก็คือเรื่องของเขา"

"ยืนยันครับว่าผมกับใบเฟิร์นเราแค่สนิทกันเฉยๆ ไม่มีอะไรแน่นอน ส่วนเรื่องระดับความสนิท ผมมองว่าเขาเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่มีนิสัยแมนๆ บอยๆ ผมก็เลยรู้สึกเหมือนกับว่าเขาเป็นเพื่อนผู้ชายมากกว่า เราสามารถคุยกันได้ทุกเรื่อง คือถ้าเราเข้ากันไม่ได้จริงๆ เราคงทะเลาะกันไปนานแล้ว (หัวเราะ)"

มาร์ช จุฑาวุฒิ อดีตดาราวัยรุ่น สู่นักแสดงมากฝีมือของวงการ

ช่วงที่เขาคบกัน ใบเฟิร์นเคยปรึกษาเราเรื่องความรักบ้างไหม ?
"ไม่เลยครับ เพราะว่าก่อนหน้านี้เราก็ไม่ได้เจอกันเลย ไม่ได้มีโอกาสออกกองด้วยกัน ต่างคนต่างก็ไปทำงานของตนเอง อีกอย่างเขาเป็นคนที่ไม่ค่อยคุยเรื่องส่วนตัวด้วย แต่อย่างที่บอกล่าสุดเมื่อวานนี้เราก็เพิ่งเจอกัน สภาพจิตใจเท่าที่เห็นก็ดูเขาเป็นปกตินะ ยังเล่นละครดีเหมือนเดิม (ยิ้ม)"

"แต่อย่าโยงผมเข้าไปในเรื่องมือที่สามเลยครับ มันไม่ได้เกี่ยวกัน ผมไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น"

จบเรื่องของเพื่อนแล้ว เรื่องความรักของเราเป็นยังไงบ้าง ?
"ไม่มีครับ ยังใช้ชีวิตเรื่อยๆ ทำงานตามปกติ คนคุยก็ไม่ค่อยมี คือผมไม่ได้โฟกัสที่ตรงนั้นแล้วว่าเราจะต้องมีแฟนหรือจะต้องมีคนคุย เราก็แค่ทำงานของเราไป หากในอนาคตจะมีใครสักคนเข้ามาผมก็ไม่ได้ปิด ปล่อยให้มันเป็นเรื่องของเวลามากกว่า"

"ผมโสดมาเกือบจะครบ 1 ปีแล้ว ถามว่าเหงาไหม เอ่อ...ก็ไม่เหงานะ และจริงๆ ช่วงปลายปีก็มีอะไรทำเยอะเลยด้วย ผมรู้สึกว่าผมมีเวลาให้ตัวเองเยอะมากกว่าเมื่อก่อนด้วยซ้ำ แต่ผมไม่ได้หวงความโสดนะ ไม่หวงเลย (หัวเราะ)"

>> ระยะทำใจ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ฝืนยิ้มรับสถานะเลิกกันแล้วกับ “ท็อป จรณ”

>> เนินชัดๆ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" เปิดอกภูเขาไฟ เซ็กซี่เต็มๆ ตา

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "มาร์ช" สนิทจนน่าสงสัย ถูกโยงอาจเป็นมือที่สาม ทำรัก "ใบเฟิร์น-ท็อป" ต้องจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook