ลอกคลองอยู่ต้องผงะ ศพสาวใหญ่โดนยิงเจาะกะโหลกตายปริศนา

ลอกคลองอยู่ต้องผงะ ศพสาวใหญ่โดนยิงเจาะกะโหลกตายปริศนา

ลอกคลองอยู่ต้องผงะ ศพสาวใหญ่โดนยิงเจาะกะโหลกตายปริศนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ลอกคูคลองชลประทานต้องผวา โกยผักตบชวาติดศพขึ้นมาด้วย เป็นสาวใหญ่มีร่องรอยโดนยิงทำร้ายตายปริศนา คาดโยนร่างทิ้งอำพรางคดี

(13 พ.ย.) เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง ได้รับแจ้งมีชาวบ้านพบศพลอยอยู่ในคลองชลประทาน ริมถนนสายโพธิ์ทอง-ไชโย หมู่ที่ 2 ต.บางระกำ อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยวีอาร์อ่างทองและแพทย์จากโรงพยาบาลโพธิ์ทอง

เมื่อไปถึงพบร่างหญิงลอยคว่ำหน้าอยู่กลางคลอง จึงทำให้ทางเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยวีอาร์อ่างทองนำศพขึ้นมาตรวจสอบ สภาพศพมีรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่เหนือคิวซ้าย ทะลุท้ายทอยขวา ใส่เสื้อแขนยาวสีเทาและกางเกงขายาว ที่นิ้วกลางและนิ้วนางข้างซ้ายใส่แหวนทอง มือข้างขวาใส่แหวนพระ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3-5 วัน จึงมอบศพให้ทางเจ้าหน้าที่สมาคมวีอาร์กู้ภัยอ่างทองนำศพส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อทำการชันสูตร

จากการสอบถาม นายประดิษฐ์ อายุ 60 ปี ช่างเครื่องจักรกล โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาชันสูตร เป็นผู้พบศพดังกล่าวทราบว่า ตนนำรถแบคโฮมาขุดลอกคลองชลประทาน ขณะที่กำลังลอกคูคลองอยู่ เห็นอะไรลอยอยู่บริเวณกลางคลอง หลังจากลอกผักตบชวาขึ้นมา

เมื่อเข้าไปดูใกล้ๆ พบว่าเป็นศพด้วยความตกใจจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถามชาวบ้านบริเวณดังกล่าวพบว่าไม่มีผู้ใดทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร และจากการตรวจสอบพื้นที่ใกล้เคียงไม่พบมีการแจ้งคนหาย จึงประสานไปยังจังหวัดใกล้เคียงเพื่อสืบหาว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร

เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายน่าจะถูกฆาตกรรมและนำศพมาทิ้งบริเวณดังกล่าวเนื่องจากเป็นพื้นที่เปลี่ยวและเป็นเส้นทางที่สามารถผ่านไปได้หลายจังหวัด โดยผู้เสียชีวิตน่าจะถูกจ่อยิงที่ศีรษะอย่างโหดเหี้ยม ก่อนนำศพมาทิ้งไว้ โดยทางชุดสืบสวนโพธิ์ทอง ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง ต่างระดมกำลังลงพื้นที่เพื่อหาตัวผู้เสียชีวิตก่อนที่จะสืบหาคนร้ายที่ก่อเหตุในคดีนี้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook