แม่ค้าตามสั่งถูกตีหัวดับคาบ้าน ไม่มีร่องรอยต่อสู้-รื้อค้น ตร.เร่งสืบหาคนร้าย

แม่ค้าตามสั่งถูกตีหัวดับคาบ้าน ไม่มีร่องรอยต่อสู้-รื้อค้น ตร.เร่งสืบหาคนร้าย

แม่ค้าตามสั่งถูกตีหัวดับคาบ้าน ไม่มีร่องรอยต่อสู้-รื้อค้น ตร.เร่งสืบหาคนร้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 12 พ.ย. 61 พ.ต.ท.นิพนธ์ ญาณไพศาล พนักงานสอบสวน สภ.เขาหลัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา พร้อมด้วย พ.ต.ท.หญิง ญานิสรณ์ ประสงค์ นวท.รองผกก.พฐ.ภ.จว.พังงา พ.ต.ท.ปรัชญ์ เพ็ชร์พันธุ์ สว.สืบสวน สภ.เขาหลัก ชุดสืบสวน ภ.จว.พังงา และ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบ บ้านบริจาคช่วยเหลือให้ชาวมอร์แกนที่ประสบภัยสึนามิ ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนครึ่งไม้ 2 ชั้น ก่อนหน้านี้ เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 11 พ.ย. 61 ทางเจ้าหน้าที่พบศพ นางพัชรินทร์ วงค์ชื่น อายุ 55 ปี อาชีพอาหารตามสั่งและเปิดร้านขายของชำ ถูกตีด้วยของแข็งเข้าที่ศีรษะเสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอนในที่เกิดเหตุ

ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เข้าตรวจสอบพร้อมเก็บพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ ด้านพนักงานสอบสวนพร้อมชุดสืบสวน เข้าตรวจสอบหาวัตถุพยานหลักฐาน เบื้องต้นพบว่า ภายในห้องนอนผู้ตายไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ไม่มีการรื้อค้นทรัพย์สิน มีเพียงเงินสดยังไม่ทราบจำนวนหายไปจากตัวของผู้ตาย ทางเจ้าหน้าที่จึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

ด้านลูกสาวผู้ตายที่อาศัยบ้านอยู่คนละหลังภายในหมู่บ้านเดียวกันบอกว่า ตนเองเล่นไลน์กับผู้ตายในช่วง 20.00 น.ของวันที่ 10 พ.ย. 61 โดยนางพัชรินทร์ ไม่ตอบโต้ไลน์ในช่วงเวลา 22.00 น. ซึ่งตนเองไม่ได้สนใจอะไรจึงได้นอนหลับ จนกระทั่งในวันต่อมาตนเองเดินทางทำงานเป็นปกติก็ไม่ได้เอะใจหรือสงสัยใดๆ

กระทั่งกลับมาจากทำงานเข้าหานางพัชรินทร์ และพบว่าเป็นศพอยู่ภายในห้องนอนแล้ว ส่วนสามีทำงานเป็นลูกจ้างของเทศบาลตำบลคึกคัก อาศัยอยู่ภายในหมู่บ้านเดียวกันกับนางพัชรินทร์แต่อยู่บ้านคนละหลัง ส่วนใหญ่จะกลับมาหาผู้ตายช่วงดึกของทุกคืนแต่ในคืนเกิดเหตุสามีไม่ได้กลับเข้าบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่เตรียมเรียกเข้าสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่เร่งสอบสวน เพื่อหาประเด็นมูลเหตุจูงใจในการเสียชีวิตของนางพัชรินทร์ เบื้องต้นได้ตั้งข้อสันนิษฐานว่า ถูกคนร้ายเข้าแย่งเงินสดที่ผู้ตายพกติดตัว หรือ ขัดแย้งเหตุส่วนตัว ขัดแย้งผลประโยชน์ธุรกิจ หรือ เรื่องชู้สาว โดยไม่ได้ตัดประเด็นใดๆ ออก พร้อมตั้งชุดสืบสวนร่วมกับทาง ภ.จว. และ ภาค 8 เพื่อเร่งหาตัวคนร้ายรายนี้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook