พ่อวิ่งแก้บน 50 กม. หลังปิดคดี "เขยซาดิสม์" แทงลูกสาว-ปล่อยให้ตาย

พ่อวิ่งแก้บน 50 กม. หลังปิดคดี "เขยซาดิสม์" แทงลูกสาว-ปล่อยให้ตาย

พ่อวิ่งแก้บน 50 กม. หลังปิดคดี "เขยซาดิสม์" แทงลูกสาว-ปล่อยให้ตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จ่าอ๊อฟ กลาโหม ออกวิ่งแก้บน 50 กิโลเมตร หลังบนบานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยให้ตำรวจจับ "เขยซาดิสม์" แทงลูกสาวแล้วปล่อยให้ตายได้ทันควัน พร้อมขอบคุณความยุติธรรมที่ยังมียังอยู่

(11 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จ.ส.อ.ปรีชา หรือ จ่าอ๊อฟ กลาโหม ได้ทำการวิ่งแก้บน หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้บนบานศาลกล่าวในคืนวันที่ 21 ตุลาคม 2561 ว่า หากจับคนที่ทำร้าย น.ส.วราภรณ์ ลูกสาวตัวเองถึงแก่ชีวิต จะขอแก้บนด้วยการวิ่งตั้งแต่วัดพระยาทำ วัดที่ฌาปนกิจศพลูกสาว ไปยัง สภ.คูคต จ.ปทุมธานี กระทั่งเช้าวันรุ่งขึ้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต ก็สามารถจับกุมตัวคนร้ายมาได้ จึงได้ทำการวิ่งแก้บนในวันนี้

จ.ส.อ.ปรีชา พ่อของ น.ส.วราภรณ์ อายุ 29 ปี เปิดเผยว่า ได้ออกทำการวิ่งแก้บน จากวัดพระยาทำ มาตั้งแต่เวลา 04.00 น. กระทั่งมาถึง สภ.คูคต เวลาประมาณ 10.00 น. รวมระยะทางประมาณ 50 กิโลเมตร ก็ทำได้สำเร็จอย่างปลอดภัย โดยมีรถหน่วยกู้ภัยมาค่อยอำนวยความสะดวกในการจราจรตามเส้นทาง

>> พ่อตาสุดแค้น “เขยซาดิสม์” แทงลูกสาวปล่อยตายหน้าคลินิก ไม่ส่ง รพ.

นอกจากนี้ยังมีป้ายโปสเตอร์ติดด้านข้างรถยนต์กระบะ โดยมีข้อความว่า "สิ่งศักดิ์สิทธิ์มีจริง พ่อวิ่งแก้บนเพื่อลูก ในการจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ขอขอบพระคุณ พล.ต.ต. สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ. สมิทธิ สารอต ผกก. สภ.คูคต ร.ต.อ. ณัฐวุฒิ จอดนอก รอง.สว.สอบสวน สภ.คูคต รวมถึงทีมงานชุดสืบสวน ที่ร่วมกันติดตามและจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีในครั้งนี้"

โดย จ.ส.อ.ปรีชา ได้ทำการติดป้ายโปสเตอร์ดังกล่าวเอาไว้ เพื่อให้ประชาชนที่สัญจรไปมาระหว่างทางทราบถึงวัตถุประสงค์ในการวิ่งครั้งนี้ อีกทั้งยังกราบขอโทษประชาชนที่สัญจรไปมา ที่อาจจะทำให้การจราจรติดขัดบางช่วง

>> หนุ่มง้อเมียไม่สำเร็จ แทงฝ่ายหญิงดับ รวบแม่ผัวขนศพขึ้นรถก่อนทิ้งไว้หน้าคลินิก
>> แฉหนุ่มง้อแฟนไม่สำเร็จแทงดับ สุดวิตถาร กล้อนผม จับขัง หลอดไฟยัดทวาร สั่งเลียเท้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook