“รักรันทด” ผู้ช่วย ผญบ.แขวนคอข้างบ้าน-ปมถูกสาวบางกอกบอกเลิก

“รักรันทด” ผู้ช่วย ผญบ.แขวนคอข้างบ้าน-ปมถูกสาวบางกอกบอกเลิก

“รักรันทด” ผู้ช่วย ผญบ.แขวนคอข้างบ้าน-ปมถูกสาวบางกอกบอกเลิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 10 พ.ย. 61 )  ร.ต.อ.ยศธน หนุนพงศ์พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรหนองฉาง อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี พร้อมอาสาสมัครกู้ภัย เข้าตรวจสอบเหตุคนผูกคอเสียชีวิต บริเวณอยู่ข้างบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.อุทัยเก่า อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านมามุ่งดูกันเป็นจำนวนมาก บริเวณข้างบ้านภายในยุ้งฉางเก็บข้าวเปลือก มีกระสอบข้าวเปลือกจำนวนมาก พบศพ นายสยาม  อายุ 28 ปี ชาวบ้าน ต.อุทัยเก่า อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี 

ในสภาพใช้เชือกไนล่อนผู้คอกับขื่อของฉางเก็บข้าวเสียชีวิต ในสภาพ สวมเสื้อยืดสีดำแขนยาว นุ่งกางเกงขายาวสีกรมท่า สภาพศพขึ้นอืด ส่งกลิ่นเหม็น ในที่เกิดเหตุไม่พบรองรอยของการต่อสู้แต่อย่างได

นางเฉลียว อายุ 70 ปี แม่ของผู้ตายให้การว่า ผู้ตายมีอาชีพรับจ้างซ่อมจักรยานยนต์ เปิดร้านอยู่ริมถนนสายหนองฉาง – ตลุกดู่ ล่าสุด ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้ช่วยผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 10 ได้ 2 เดือนเศษ

โดยผู้ตายได้คบหากับผู้หญิงคนหนึ่งมาประมาณ 4 ปี  ผู้หญิงทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ก่อนหน้านี้ไม่กี่วันผู้ตายเคยเล่าให้ฟังว่า มีปากเสียงทะเลาะกับสาวคนดังกล่าว และสาวบอกเลิกคบกัน  ทำให้ผิดหวัง จากนั้น หายตัวจากบ้านไปข้ามวัน จนผิดสังเกต 

ตนและพ่อของผู้ตายพยายามโทรศัพท์ตามหาแต่ก็ไม่ติด จนเมื่อช่วงเช้า พ่อของผู้ตายได้เดินผ่านไปที่หน้ายุ้งข้าวเห็นรองเท้าแตะสีแดงของผู้ตายวางอยู่ จึงปีนยุ้งข้าวขึ้นไปดูเห็นผู้ตายใช้เชือกไนล่อนผูกคอเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกล่าวว่าไม่ติดใจการเสียชีวิต

เนื่องจากพอจะทราบเหตุที่ทำให้คิดสั้น ทั้งนี้ บิดาของผู้ตายเปิดเผยด้วยว่า ก่อนหน้านี้ ตนเคยไปสู่ขอผู้หญิงให้แต่งงานกับผู้ตาย แต่อยู่กินได้กันไม่ได้นานก็เลิกรากันไป จนช่วงหลังได้ไปคบกับผู้หญิงคนดังกล่าวได้ประมาณ  4 ปี ซึ่งผู้ตายรักมากแต่มาถูกบอกเลิก ทำให้ผู้ตายคิดมากผูกคอตายดังกล่าว

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ “รักรันทด” ผู้ช่วย ผญบ.แขวนคอข้างบ้าน-ปมถูกสาวบางกอกบอกเลิก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook