แจวเรือจับ! ตำรวจล่อซื้อ-ไล่ล่าหนุ่มค้ายาบ้าหลังโดดหนีลงคลองมหาสวัสดิ์

แจวเรือจับ! ตำรวจล่อซื้อ-ไล่ล่าหนุ่มค้ายาบ้าหลังโดดหนีลงคลองมหาสวัสดิ์

แจวเรือจับ! ตำรวจล่อซื้อ-ไล่ล่าหนุ่มค้ายาบ้าหลังโดดหนีลงคลองมหาสวัสดิ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 9 พ.ย. 61 ) นายวัชรเดช เกียรติชานน นอภ.บางกรวย จ.นนทบุรี ได้มอบหมายให้ นายกฤษ อุปมัย ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง ร่วมกับรตอ.บัณฑิต บุญประดิษฐ์ รอง.สวป.สภ.ปลายบาง รตอ.พีรพรรณ์ รอง.สว.สส. พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ  อส.กว่า 20 นาย

โดยนำกำลังเข้าจับกุมตัว นายอภิสิทธิ์ อาศัยอยู่ในพื้นที่ ต.ปลายบาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ซึ่งผลจากการเข้าจับกุมในครั้งนี้ สืบเนื่องมาจาก ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงอำเภอบางกรวยได้รับแจ้งจากสายว่า ได้มีคนขายยาเสพติดให้กับกลุ่มวัยรุ่นในซอยชุมชนตลาดเก่าวัดศรีประวัติ ต.ปลายบาง

หลังจากได้รับข้อมูลครบถ้วนแล้ว จึงทำการให้สายทำการล่อซื้อยาบ้าจำนวน 3 เม็ด เงินล่อซื้อจำนวน 200 บาท โดยขายในราคาเม็ดละ 70 บาท จึงได้ถ่ายเอกสารแบงก์เอาไว้จำนวน 2 ใบ ใบละ 100 บาท และหลังจากนั้นก็ได้นัดแนะให้สายเข้าไปรับยาตามที่ได้นัดกันไว้

จากนั้นกำลังทั้งหมดที่ซุ่มอยู่จึงเข้าจับกุมตัว นายอภิสิทธิ์ แต่พอเห็นเจ้าหน้าที่จึงรีบกระโดดลงนํ้าคลองมหาสวัสดิ์ ว่ายนํ้าหลบนี้ไปอีกฝั่ง แต่ทางเจ้าหน้าที่ได้เตรียมการเอาไว้แล้วจึงได้เอาเรือพายตามไปแต่ผู้ต้องหาวายนํ้าเร็วกว่า จนเจ้าหน้าที่ตกนํ้าแต่ก็เพราะต้องการจะจับตัวผู้ต้องหาให้ได้จึงว่ายนํ้าตามไปจนจับตัวผู้ต้องหาในที่สุด

และหลังจากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาไปค้นภายในบ้าน พบยาเสพติดประเภทยาบ้า จำนวน 33 เม็ด พร้อมกัญชา 7.94 กรัม และในขณะทำการตรวจค้นอยู่ก็ได้มี นายณัฐพงษ์ อายุ 23 ปี ได้มาหา นายอภิสิทธิ์ เจ้าหน้าที่จึงได้เรียกตรวจค้นพบยาเสพติดประเภทยาบ้าจำนวน 1 เม็ด

โดยนายณัฐพงษ์ บอกว่า จะมาซื้อยาไปเสพ และจากการสอบสวนทั้งสองคนพบเคยติดคุกมาแล้วหลายครั้ง และเพิ่งพ้นโทษออกมา ไม่ถึงเดือนกลับมาค้ายาเสพติดอีก เบื้องต้น นำตัวทั้งสองส่งพนักงานสอบสวน สภ.ปลายบาง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ แจวเรือจับ! ตำรวจล่อซื้อ-ไล่ล่าหนุ่มค้ายาบ้าหลังโดดหนีลงคลองมหาสวัสดิ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook