"แบงค์" เวลารักใคร...ผมจริงจัง "โอซา แวง" ชนะใจ จากนางเอกเอ็มวี สู่รักแท้ในชีวิตจริง

"แบงค์" เวลารักใคร...ผมจริงจัง "โอซา แวง" ชนะใจ จากนางเอกเอ็มวี สู่รักแท้ในชีวิตจริง

"แบงค์" เวลารักใคร...ผมจริงจัง "โอซา แวง" ชนะใจ จากนางเอกเอ็มวี สู่รักแท้ในชีวิตจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอบุพเพอาละวาดเข้าซะแล้ว สำหรับคู่รักป้ายแดง อย่างคู่ของนักร้องหนุ่ม แบงค์-ปรีติ บารมีอนันต์ หรือ แบงค์ วงแคลช กับนางแบบสาวระดับอินเตอร์ โอซา แวง ที่เพิ่งจะเปิดตัวว่าคบกันแบบไม่ตั้งใจ ในงานวิวาห์ของ เจนี่ - มิกกี้ จนกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ทั้งโลกโซเชียล

ซึ่งล่าสุดทางด้านของหนุ่มแบงค์ก็ได้ออกมายอมรับว่า จริงๆ ตนและฝ่ายหญิงคบหาดูใจกันมานานกว่า 2 เดือนแล้ว โดยเริ่มต้นจากการเป็นแม่สื่อของ นานา ไรบีนา พร้อมกับบอกอีกด้วยว่า โอซา แวง เข้ามาช่วยเติมเต็มให้กับตนในหลายๆ ด้าน จึงค่อนข้างรู้สึกว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้เปี่ยมล้นไปด้วยความสุข

"ความรักตอนนี้ก็ต้องโอเคสิครับ ผมกับโอซาเรากำลังคบกัน เป็นแฟนกัน (ยิ้ม) เอ่อ...จริงๆ เราก็คบกันมาได้ประมาณ 2-3 เดือนแล้วนะครับ แต่ผมต้องบอกก่อนว่า เมื่อก่อน 11 ปีที่แล้ว เขาเคยเป็นนางเอกเอ็มวีให้กับวงเรามาก่อน และตอนนั้นผมเองก็ไม่ได้สนิทกับเขามาก ผมแค่มีความเคารพให้เขาเฉยๆ ในฐานะที่เขามาช่วยเราทำงาน เป็นการรู้จักกันผ่านงานก็เท่านั้นเอง"

"ถามว่าแล้วอยู่ดีๆ เรากลับมาเจอกันได้ยังไง ก็คือ...มันเริ่มมาจาก นานา ไรบีนา ครับ ที่อยู่ดีๆ เขาก็มาถามผมว่า ผมโสดมานานแค่ไหนแล้ว ซึ่งผมก็ตอบเขาไปแบบไม่ได้คิดอะไรว่า 2 ปี จากนั้นเขาก็เริ่มพูดเกริ่นๆ ว่า เขามีเพื่อนคนหนึ่งนะ ที่โสดอยู่เหมือนกัน อยากลองคุยดูไหม ถ้าหากคุยแล้วมันไม่เวิร์คก็ไม่ต้องคุยต่อ นั่นแหละครับจุดเริ่มต้น มันเริ่มมาจากตรงนั้น (หัวเราะ)"

IG ase_wangรอยยิ้มสดใสของ โอซา แวง นางแบบอินเตอร์ ผู้กุมหัวใจ แบงค์ วงแคลช

2 ปีที่เราโสด เหมือนเราก็พยายามปิดกั้นตัวเองจากคนอื่น แล้วทำไมอยู่ดีๆ ถึงได้ยอมให้เขาเข้ามา ?
"คือก่อนหน้านี้ผมรู้สึกว่า ชีวิตของผมมันยังไม่พอดี และก็ไม่ดีพอที่จะให้ใครเข้ามา ผมก็เลยอยากจะรอให้มันนิ่งก่อน รอให้ผมรู้สึกว่ามีความสุขกับตัวเองจริงๆ ก่อนแล้วค่อยเปิด เพราะผมไม่อยากโยนความทุกข์ใส่ใคร คือผมคิดว่าถ้าหากเรายังรักตัวเองไม่เป็น เราก็คงรักคนอื่นไม่เป็นเหมือนกัน (ยิ้ม) สำหรับโอซาผมก็คิดนะว่า มันคงเป็นเพราะเคมีบางอย่างที่เราทั้งคู่ต่างก็รู้สึกถึงมันได้ ความสัมพันธ์มันเลยดูราบรื่นไปซะหมด คือไม่มีปัญหาอะไรเลย ซึ่งตัวผมเองก็ไม่ทราบผมเหมือนกันว่ามันเกิดจากอะไร เพราะไม่เคยเจอแบบนี้เหมือนมาก่อน"

"ถามว่าผมรู้สึกชอบอะไรในตัวเขา เอ่อ...เขาเหมือนแม่ผมครับ จริงๆ นะ (ยิ้ม) คือเมื่อก่อนผมก็เคยให้สัมภาษณ์ไว้แล้วเหมือนกันว่า ถ้าหากจะมีผู้หญิงสักคนหนึ่งที่ผมจะรู้สึกดีด้วย เขาคนนั้นต้องมีนิสัยเหมือนแม่ผม ซึ่งโอซาเขาเองก็มีลักษณะนิสัยคล้ายกับแม่ผมเหมือนกัน แต่ถ้าจะให้อธิบายเป็นข้อๆ ผมคงไม่สามารถอธิบายได้ชัดเจนเท่าไหร่ (ยิ้ม) ส่วนเรื่องนิสัยเอาจริงๆ นะ เราแทบไม่ต้องปรับจูน หรือแก้ไขอะไรกันเลย เพราะอย่างที่บอกการพูดคุยของเรามันเป็นอะไรที่ราบรื่นมาก แต่ในอนาคตอาจจะมีก็ได้ เพราะว่าคนเรามันต้องมีเรื่องให้ปรับจูนกันบ้าง นิดๆ หน่อยๆ เป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว"

ส่วนตัวเราเองคาดหวังกับความรักครั้งนี้มากน้อยขนาดไหน ?
"เอ่อ...ส่วนตัวผมรู้สึกว่า ถามวันนี้มันอาจจะเร็วไปหน่อย แต่ถ้าจะให้ตอบ ผมคงตอบว่า คงไม่มีใครที่มาบอกว่าจะคบกัน แล้วอีก 5 เดือน ก็เลิกหรอกครับ ซึ่งผมเองก็ไม่ใช่เด็กอายุ 20 ต้นๆ แล้ว คือถ้าหากความสัมพันธ์มันยังดีแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ ผมก็จะยินดีมาก เพราะผมคงไม่คบใครเล่นๆ หรอกครับ ผมเองก็จริงจัง (ยิ้ม) สำหรับผม จริงๆ เขาก็เหมือนช่วยเข้ามาเติมเต็มในสิ่งที่หายไปนะ แต่ถึงแม้จะมีเขามาเพิ่ม ชีวิตผมก็ยังเหมมือนเดิม เพียงแค่เวลาไปไหนไหนผมไม่ต้องไปคนเดียว เพราะมีเขาไปด้วยกัน ชีวิตก็แฮปปี้ดีครับ"

>> “โอซา แวง” เปิดใจครั้งแรก คบ “แบงค์ แคลช” ชอบที่เป็นผู้ชายติดดิน

>> "นานา" แอบถ่ายคลิป "แบงค์ แคลช-โอซา แวง" โชว์ช็อตหวานกลางสระน้ำ

>> ชัดเจน "โอซา แวง" ในอ้อมแขนของ "แบงค์ วงแคลช" ไม่บอกก็รู้ว่าหวานมาก

>> รักล้นใจ "แบงค์ แคลช" ถูกเพื่อนซี้แอบถ่ายกำลังจุ๊บแก้ม "โอซา แวง"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "แบงค์" เวลารักใคร...ผมจริงจัง "โอซา แวง" ชนะใจ จากนางเอกเอ็มวี สู่รักแท้ในชีวิตจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook