บก.จร.แนะเลี่ยงถนนเจริญนคร 9 พ.ย.นี้ เปิดห้างไอคอนสยาม

บก.จร.แนะเลี่ยงถนนเจริญนคร 9 พ.ย.นี้ เปิดห้างไอคอนสยาม

บก.จร.แนะเลี่ยงถนนเจริญนคร 9 พ.ย.นี้ เปิดห้างไอคอนสยาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แนะนำเลี่ยงการจราจร เปิดห้างไอคอนสยาม ถ.เจริญนคร 9 พฤศจิกายนนี้

พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แจ้งประชาสัมพันธ์เลี่ยงการจราจร เปิดห้างไอคอนสยาม ถนนเจริญนคร ในวันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2561 ห้างสรรพสินค้าไอคอนสยามตั้งอยู่บริเวณถนนเจริญนครจะเปิดตัววันแรก คาดว่าจะมีแขกมาร่วมงาน จำนวน 36,000 คน

แต่พื้นที่ห้างมีที่จอดรถเพียง 3,000 คันเท่านั้น ซึ่งจะทำให้ส่งผลกระทบต่อการจราจรในถนนเจริญนคร และเส้นทางที่ต่อเนื่อง ได้แก่ สะพานพุทธ สะพานสมเด็จพระเจ้าตากสิน ถนนอิสรภาพ ถนนลาดหญ้า จึงขอความร่วมมือประชาชนหลีกเลี่ยงเส้นทาง

หากผู้ที่จะมาร่วมงานให้ใช้การเดินทางด้วยระบบขนส่งมวลชน รถไฟฟ้า BTS ลงสถานีกรุงธนบุรี จากนั้นขึ้นรถเวียนที่ทางห้างไอคอนสยามจัดเตรียมไว้ หรือสามารถนั่งรถไฟฟ้า BTS มาลงที่สถานีสะพานตากสิน แล้วจึงต่อเรือที่ท่าเรือสาทร หรือสามารถเดินทางด้วยทางเรือ ซึ่งทางห้างจัดเตรียมเรือรับ-ส่ง จำนวนกว่า 30 ลำ มายังท่าเรือของห้าง จำนวน 5 จุด ได้แก่ท่าเรือสาทร ท่าเรือโอเรียนเต็ล ท่าเรือราชวงศ์ ท่าเรือแคทคอเปอเรชั่น และ ท่าเรือสี่พระยา

ทั้งนี้ หากใช้รถส่วนตัวสามารถนำรถไปจอดบริเวณโดยรอบ ได้แก่ ที่จอดรถ R2 ตรงข้ามห้างไอคอนสยาม ล้ง 1919 ท่าดินแดง จะมีรถเวียนของทางห้างรับ-ส่ง จึงขอประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบหากจำเป็นจะต้องใช้เส้นทางดังกล่าว ควรเตรียมความพร้อมและวางแผนการเดินทาง หรือสอบถามข้อมูลเส้นทาง แจ้งอุบัติเหตุจราจร และข้อมูลสภาพจราจรเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ที่ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.02) หมายเลขโทรศัพท์ 1197 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook