เปิดตัว "อ.ต้อมใหญ่" ผู้สอนคาถา "เสน่ห์นางคราง" คลิปพิธีกรรมสยิวกระฉ่อนโซเชียล

เปิดตัว "อ.ต้อมใหญ่" ผู้สอนคาถา "เสน่ห์นางคราง" คลิปพิธีกรรมสยิวกระฉ่อนโซเชียล

เปิดตัว "อ.ต้อมใหญ่" ผู้สอนคาถา "เสน่ห์นางคราง" คลิปพิธีกรรมสยิวกระฉ่อนโซเชียล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวร่างทรง "อาจารย์ต้อมใหญ่" รับเป็นผู้สอนคาถาเมตตามหานิยมให้ “ต้อมน้อย” อาจารย์ในคลิปเสน่ห์นางครางที่ดังทั่วโลก ยืนยันวิชาไสยศาสตร์มีจริง

จากกรณีคลิปดังสนั่นโซเชียล เป็นภาพหญิงร้องครวญคราง โดยมีชายนำปลัดขิกไปวางเอาไว้ตรงอวัยวะเพศของผู้หญิง จากนั้นก็โรยด้วยสายสิญจน์ และมีชายหนุ่มคล้ายร่างทรงทำการบริกรรมคาถา ท่ามกลางเสียงกระดิ่ง แต่ที่ตกใจก็เป็นอาการของหญิงเหมือนกับต้องมนต์สะกด ด้วยอาการมือทั้งสองข้างเกร็ง จากนั้นก็นอนหงาย ส่งเสียงร้องครวญครางเหมือนกับมีการร่วมเพศ เมื่อคลิปแพร่หลายทำให้ชาวเน็ตพากันตามหาตัวชายหนุ่มที่นั่งบริกรรมคาถา และมีการแกะรอยตามหาที่มาของคลิปเด็ดดังกล่าวจากเฟซบุ๊ก ปรากฏชื่อ Aj Tomnoi หรืออาจารย์ต้อมน้อย ซึ่งเป็นชาวบ้านคำไผ่ ต.หนองกุง อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ โดยมีการติดตามหาตัวถึงที่บ้าน ตั้งแต่วันที่ 5 พ.ย.61 ที่ปล่อยคลิปหลุดออกมา เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง แต่ยังไม่พบตัว 

>> สุดฉาว พิธีทำเสน่ห์ "อาจารย์ต้อมน้อย" ที่สิงคโปร์ ทำสาวร้องครวญคราง

 คลิป อ.ต้อมน้อย ขณะทำพิธีกรรม

ล่าสุด (7 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดกาฬสินธุ์ ยังออกตามหาตัวอาจารย์ต้อมน้อย โดยสอบถามจากญาติพี่น้องและเพื่อนบ้าน แต่ทุกคนยืนยันว่าอาจารย์ต้อมน้อย ยังไม่กลับจากต่างประเทศ ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปพบอาจารย์ต้อมใหญ่ หรือ นายธนพล อายุ 44 ปีซึ่งเป็นอาจารย์ของอาจารย์ต้อมน้อย ที่สำนักวังนาคา เลขที่ 146 หมู่ 2 ต.คำไผ่ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์

อาจารย์ต้อมใหญ่ กล่าวว่า จากที่มีคลิปเสน่ห์นางคราง ถูกแชร์ในโลกโซเชียลโด่งดังตั้งแต่วันที่ 5 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยทราบภายหลังว่าภาพผู้ชายที่ประกอบพิธีนั้นคืออาจารย์ต้อมน้อย ซึ่งเป็นศิษย์เอกของตน ทีแรกก็รู้สึกตกใจ ทั้งนี้ จากภาพเคลื่อนไหว แสดงให้เห็นกิริยาอาการของหญิงสาวที่นอนหงาย ส่งเสียงร้องครวญคราง มือเท้าเกร็งขณะเข้าพิธีนั้น โดยส่วนตัวยืนยันว่าไม่ได้เกิดจากอิทธิฤทธิ์ของเวทย์มนต์คาถา หรืออิทธิฤทธิ์ของมนต์เสน่ห์นางครางแต่อย่างใด แต่อาจจะเกิดจากจริตและอุปาทานของหญิงสาวคนนั้นเอง

“เสน่ห์นางคราง บางทีเรียกเสน่ห์นางครวญ เป็นหนึ่งในไสยศาสตร์ด้านเมตตามหานิยม ส่วนมากผู้หญิงชอบสัก เพื่อเรียกความดึงดูดใจจากเพศตรงข้าม และทำมาค้าขายคล่อง หรือที่อีสานจะเรียกว่าสักอีเป๋อ ซึ่งวิชามีการถ่ายทอดมาจากบูรพาจารย์จากรุ่นสู่รุ่น ส่วนตนรับการถ่ายทอดมาจากอาจารย์หลายท่าน ก่อนที่จะการถ่ายทอดให้กับอาจารย์ต้อมน้อยอีกที พออาจารย์ต้อมน้อยมีวิชาแก่กล้า จึงแยกออกไปตั้งสำนักขึ้นอีกแห่งหนึ่ง ซึ่งมีลูกศิษย์ลูกหาทั้งในประเทศและต่างประเทศจำนวนมาก และมักจะเดินทางไปประกอบพิธีให้ลูกศิษย์ที่ต่างประเทศ เช่น จีน และสิงคโปร์ เป็นประจำ โดยลูกศิษย์สวนใหญ่จะเป็น ชายหนุ่ม หญิงสาว ผู้ประกอบวิชาชีพสายบันเทิง โฆษณา ผู้ประกอบการร้านค้า ถึงรอบปีคือวันที่ 21 ตุลาคมของทุกปี ซึ่งเป็นวันครอบครูใหญ่ ถึงจะกลับมาพร้อมหน้ากัน ปัจจุบันในพื้นที่ จ.กาฬสินธุ์มีถึง 6 สำนัก ขณะที่มีลูกศิษย์หลายร้อยคน” อาจารย์ต้อมใหญ่กล่าว

ทั้งนี้ จากความดังของคลิปเสน่ห์นางครางในโลกโซเชียล พบว่ามีหลายสำนักข่าวพยามติดต่อสอบถาม เพื่อขอให้อาจารย์ต้อมน้อย เจ้าของคลิปดังออกมาปรากฏตัวเพื่อตอบคำถามของประชาชน ที่แต่ถึงวันนี้ยังล่องหน ไม่สามารถติดต่อได้ โดยญาติบอกว่ายังไม่กลับมาจากต่างประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook