ไฟไหม้บ้านสาวใหญ่วัย 61 ปี วอดทั้งหลัง คาดไฟฟ้าลัดวงจร

ไฟไหม้บ้านสาวใหญ่วัย 61 ปี วอดทั้งหลัง คาดไฟฟ้าลัดวงจร

ไฟไหม้บ้านสาวใหญ่วัย 61 ปี วอดทั้งหลัง คาดไฟฟ้าลัดวงจร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งระงับเหตุไฟที่กำลังไหม้ลุกโหมกระหน่ำบ้านสองชั้นของหญิงสาววัย 61 ปี และกำลังเร่งหาสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้

วันที่ 5 พฤศจิกายน 2561 พันตำรวจโท พิเชษฐ์ พุ่มน้อย พนักงานสอบสวนเวรสถานีตำรวจภูธร สภ.ทุ่งฝายลำปางรับแจ้งว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านไม้สองชั้น ที่บ้านเลขที่ 463 หมู่ 4 ตำบล ต้นธงชัย อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง

หลังจากรับแจ้งเหตุแล้ว รถดับเพลิงของเจ้าหน้าที่หน่วยงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลต้นธงชัยลำปางได้นำรถดับเพลิงพร้อมกับเจ้าหน้าที่ดับเพลิงและเจ้าหน้าที่ สมาคมต้นธงชัย ลำปาง เดินทางเข้าไปเร่งระงับเหตุไฟไหม้ดังกล่าว

โดยไฟได้ไหม้ลุกลามบ้านสองชั้นหลังดังกล่าวอย่างรวดเร็ว เพราะเป็นบ้านไม้ทั้งหลัง และยังเป็นที่เก็บของ แต่เบื้องต้นทราบว่า บ้านหลังนี้ไม่มีผู้อยู่อาศัย

จากการสอบถามเจ้าของบ้านคือนางจินตนา อายุ 61 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว ทราบความว่าที่เกิดเหตุนั้นเป็นสวนที่ทำไว้เลี้ยงไก่ ส่วนสาเหตุไฟไหม้นั้น ตนเองเชื่อว่าน่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร ไม่น่าจะเกิดจากสาเหตุอื่นๆ เพราะว่ามีกล้องวงจรปิดเปิดดูไว้รอบๆ บ้านตลอด 24 ชั่วโมง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบโดยรอบที่เกิดเหตุเพลิงไหม้ ก็ไม่พบร่องรอยการถูกวางเพลิงแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม ความเสียหายเจ้าหน้าที่ประเมินมูลค่าความเสียหายในครั้งนี้ไม่ต่ำกว่า 250,000 บาท ซึ่งในวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 5 ลำปางจะได้เข้าตรวจสอบหาสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ที่แท้จริงอีกครั้งหนึ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook