ภารโรงเสียชีวิตปริศนาในนาข้าว ด้านญาติเชื่อโรคประจำตัวอาจกำเริบ

ภารโรงเสียชีวิตปริศนาในนาข้าว ด้านญาติเชื่อโรคประจำตัวอาจกำเริบ

ภารโรงเสียชีวิตปริศนาในนาข้าว ด้านญาติเชื่อโรคประจำตัวอาจกำเริบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภารโรงโรงเรียนที่อำเภอบางระกำ จังหวัดพิษณุโลก เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุในนาข้าว ตำรวจเร่งตรวจสอบหลังพบมีบาดแผลที่ศีรษะ ด้านญาติเชื่ออาจเป็นลมชักแล้วล้มหน้าจมน้ำ

วันที่ 1 พ.ย. 61 เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรชุมแสงสงคราม พร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ภัย หน่วยกู้ภัยพิษณุโลก มูลนิธิประสาทบุญสถาน เข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุผู้เสียชีวิตในนาข้าว และมีชาวบ้านที่ทราบข่าวเข้าไปติดตามเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก

เบื้องต้นพบว่าญาติได้นำร่าง นายประจบ เหม็นแดง อายุ 58 ปี ในสภาพที่เปื้อนดินโคลนขึ้นมาจากนาข้าวไปอาบน้ำแล้วมาไว้ที่ใต้ถุนบ้าน เพื่อรอตำรวจเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตรวจสอบศพเบื้องต้น พบว่ามีร่องรอยบาดแผลที่ศีรษะทั้งสองข้าง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้อาสาสมัครกู้ภัยนำศพส่งให้แพทย์ชันสูตรพลิกศพเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง

จากการสอบสวนเบื้องต้น จางนางลำไย เหม็นแดง อายุ 56 ปี ภรรยาผู้ตาย ทราบว่านายประจบเป็นนักการภารโรง ตำแหน่งช่างครุภัณฑ์ โรงเรียนวัดวังแร่ ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้กลับบ้านมาก่อน เพราะจะไปเก็บข่ายที่ลงดักปลาเอาไว้ สามีบอกว่าจะกินแกงหัวปลีในตอนเช้า จึงเดินไปตัดหัวปลี แต่เมื่อกลับมาพบว่าสามีนอนคว่ำหน้าลงไปนาข้าวเสียชีวิตแล้ว ส่วนทางด้านญาติๆ บอกกับผู้สื่อข่าวไปในทิศทางเดียวกันว่า ผู้ตายเคยมีประวัติเป็นโรคลมชักล้มลงบ่อยครั้ง จึงเชื่อว่าน่าจะเป็นสาเหตุทำให้เสียชีวิตในครั้งนี้

แต่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สถานีตำรวจภูธรชุมแสงสงคราม ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุและเก็บวัตถุหลักฐานในที่เกิดไปจำนวนหนึ่ง เพื่อใช้เป็นพยานหลักฐานในการหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงตามหลักวิทยาศาสตร์ ก่อนที่จะสรุปว่านายประจบเสียชีวิตด้วยสาเหตุใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook