สะเทือนขวัญ! ลูกเลี้ยงเก็บงำความแค้น-คว้ามีดปาดคอพ่อขณะเมาหลับ

สะเทือนขวัญ! ลูกเลี้ยงเก็บงำความแค้น-คว้ามีดปาดคอพ่อขณะเมาหลับ

สะเทือนขวัญ! ลูกเลี้ยงเก็บงำความแค้น-คว้ามีดปาดคอพ่อขณะเมาหลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 1 พ.ย. 61 ) ร.ต.อ.อนุชา พิชัยช่วง ร้อยเวรสอบสวน สภ.กระนวน ได้รับแจ้งมีเหตุฆ่าปาดคอ ที่บ้านหลังหนึ่ง บ้านหนองโก ต.หนองโก อ.กระนวน จ.ขอนแก่น จึงพร้อมนำกำลังเข้าตรวจสอบพร้อม ด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน 4 กู้ชีพกระนวนการกุศล

โดยที่เกิดเหตุ เป็นบ้านปูนชั้นเดียว บริเวณหน้าบ้านเป็นระเบียงเปิดโล่ง พบศพนายพิชิต อายุ 50  ปี สภาพศพนอนหน้าคว่ำ นอนถอดเสื้อ สวมเพียงกางเกงในสีดำ บริเวณต้นคอมีรอยของมีคมปาดลึก ยาวมีกองเลือดอยู่จำนวนมาก

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ไปดื่มเหล้าจากงานบุญกฐินภายในหมู่บ้าน ในช่วงเช้า มีอาการเมาจึงกลับมานอนพักผ่อนที่หน้าบ้าน กระทั่งเพื่อนบ้านเข้าไปเรียกถึงกับตกตะลึง เพราะพบร่างนายพิชิตถูกฆ่าปาดคอเสียชีวิต 

จากการสอบสวนพยานแวดล้อมต่างๆ ไม่มีผู้ใดพบเหตุ มีเพียง น.ส.กมลวรรณ อายุ  34 ปี ลูกเลี้ยงอยู่ในบ้านลำพังเท่านั้น เบื้องต้นให้การปฏิเสธไม่รู้ไม่เห็น จากนั้นนำตัวไปเค้นสอบนานกว่าชั่วโมง จึงยอมรับว่า เป็นคนลงมือก่อเหตุฆ่านายพิชิต

สำหรับผู้ตายเป็นพ่อเลี้ยงของ น.ส.กมลวรรณ ลูกเลี้ยงผู้ก่อเหตุ ทราบว่าเป็นคนสติไม่ดี ผู้เป็นแม่และญาติพยายามให้ไปหาหมอหลายครั้ง เพื่อทำการรักษาแล้วแต่ก็ปฏิเสธ และชอบเก็บตัวเงียบอยู่ ในห้องคนเดียว

ช่วงที่ผ่านมามักมีปากเสียงทะเลาะกับพ่อเลี้ยงผู้ตายอยู่เป็นประจำ จึงเก็บอาการโกรธแค้นไว้ในใจ กระทั่งสบโอกาสเหมาะอาศัยพ่อเลี้ยงเมานอนหลับตามลำพังใช้มีดทำครัวปาดคออย่างเลือดเย็นเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ก่อนจะนำไปล้างสะอาดในห้องครัวแล้วเก็บไว้ห้องนอนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

จนกระทั่งถูกตำรวจสอบปากคำจึงยอมรับสารภาพในที่สุด จากนั้นตำรวจจึงควบคุมตัวไปดำเนินคดีตาม กฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สะเทือนขวัญ! ลูกเลี้ยงเก็บงำความแค้น-คว้ามีดปาดคอพ่อขณะเมาหลับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook