พ่อแม่ "บูม จิรัชพิสิษฐ์" ปัดเอี่ยวคดีฟอกเงินบิทคอยน์

พ่อแม่ "บูม จิรัชพิสิษฐ์" ปัดเอี่ยวคดีฟอกเงินบิทคอยน์

พ่อแม่ "บูม จิรัชพิสิษฐ์" ปัดเอี่ยวคดีฟอกเงินบิทคอยน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายจิรัชพิสิษฐ์ จารวิจิต หรือ บูม อดีตนักแสดง ผู้ต้องหาคดีฟอกเงินบิทคอยน์ พร้อมนายวิสิทธิ์ และนางเลิศฉัตรกมล จารวิจิต พ่อและแม่ เปิดเผยภายหลังเดินทางมาพบพนักงานสอบสวน กองปราบปราม จากกรณีถูกออกหมายเรียกในความผิดร่วมกันฟอกเงิน สกุลเงินบิทคอยน์ มูลค่ากว่า 797 ล้านบาท โดยระบุว่า ในวันนี้ตนนำเอกสารเส้นทางการเงินต่างๆ มามอบให้พนักงานสอบสวน เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ ซึ่งเอกสารดังกล่าวจะเป็นเอกสารระบุรายรับ – รายจ่ายของธุรกิจส่วนตัว เชื่อว่าจะสามารถชี้แจงข้อเท็จจริงกับตำรวจได้ เบื้องต้นยังคงให้การปฏิเสธกับเจ้าหน้าที่ พร้อมยืนยันว่าพ่อและแม่ตนเองไม่รู้เห็นเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ขณะเดียวกัน นายจิรัชพิสิษฐ์ ยังระบุว่าหลังจากนำเอกสารมาชี้แจงแล้ว ส่วนตัวก็รู้สึกสบายใจขึ้น โดยทางพนักงานสอบสวนได้ร้องขอให้นำเอกสารเส้นทางการเงินอื่นๆ มาชี้แจงเพิ่มเติม ซึ่งส่วนนี้ทางฝ่ายของครอบครัวจะไปดำเนินการจัดหามามอบให้ต่อไป

ด้านนายวิสิทธิ์ และนางเลิศฉัตรกมล กล่าวกับสื่อมวลชนสั้นๆ ด้วยว่า อยากขอความเป็นธรรม เพราะไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าว อย่างไรก็ตามในส่วนของการดำเนินการทำเรื่องประกันตัวพี่ชาย หรือนายปริญญา จารวิจิตร ที่ขณะนี้ยังถูกควบคุมตัวอยู่ภายในเรือนจำนั้น ล่าสุดทางทนายความกำลังอยู่ระหว่างดำเนินการ

>> "บูม จิรัชพิสิษฐ์" พร้อมครอบครัว ร่ำไห้ ยันบริสุทธิ์ ลั่นไม่คิดหนีพร้อมสู้คดีถึงที่สุด

>> พี่ชายคนรอง "บูม จิรัชพิสิษฐ์" รับทราบข้อหาร่วมฟอกเงิน ปัดรับ 100 ล้านนักธุรกิจฟินแลนด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook