รวมมาให้แล้วกับเคล็ดลับช้อป Lazada 11.11 Shopping Festival ให้คุ้มที่สุด

รวมมาให้แล้วกับเคล็ดลับช้อป Lazada 11.11 Shopping Festival ให้คุ้มที่สุด

รวมมาให้แล้วกับเคล็ดลับช้อป  Lazada 11.11 Shopping Festival ให้คุ้มที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แนะนำให้บุ้คไว้เลยว่ามีนัดแล้ว! สำหรับวันที่ 11.11.2018 เพราะนี่คือวันเดียวเท่านั้นที่ลาซาด้าจะขนสินค้ามาลดสูงสุดถึง 90 เปอร์เซ็นต์กับ Lazada 11.11 Shopping Festival เทศกาลช้อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดวันเดียวแห่งปี จากลาซาด้า พร้อมด้วยดีลเด็ดจากแบรนด์ชั้นนำอีกเพียบ แถมครั้งนี้ลาซาด้ายังย้ำหนักแน่นและขีดเส้นใต้ตัวโตๆ ให้เห็นกันชัดๆ เลยว่าลดทุกแบรนด์ ลดทุกชิ้นแบบไม่มีข้อยกเว้น ที่สำคัญทุกชิ้นส่งฟรีทั่วไทยปลอดภัยตามแบบฉบับของลาซาด้า

เด็ดขนาดนี้ แนะนำเลยว่าถ้าใครยังไม่มีแอปพลิเคชั่นลาซาด้าติดเครื่องไว้ให้รีบดาว์นโหลดแบบด่วนๆ เพราะครั้งนี้แค่ลดอย่างเดียวไม่พอ แต่ลาซาด้ายังแถมอีกหนึ่งความพิเศษเข้าไปนั่นคือ Features เด็ดในแอปพลิเคชั่นที่จะทำให้ของที่ลดจนถูกอยู่แล้ว ถูกลงกว่าเดิมได้อีก!

ดังนั้นเพื่อให้ง่ายต่อการช้อป SANOOK! จึงขอหยิบ Features ที่จะช่วยให้คุณได้สิทธิพิเศษเพิ่มจากลาซาด้ามารวมไว้ตรงนี้เพื่อเป็นคู่มือให้ทุกคนได้ของถูกกันถ้วนหน้า

ยิ่งแชร์ ยิ่งลด ยิ่งกด ยิ่งหั่น กับ “Slash it”
Features นี้ถือว่าเด็ดสำหรับคนเพื่อนเยอะ เพราะถ้ายิ่งชวนเพื่อนมากดช่วยกันหั่นราคาได้มากเท่าไหร่ คุณก็จะมีสิทธิ์ได้รับส่วนลดเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น และสินค้าบางชนิดเมื่อหั่นราคาถึงจำนวนครั้งที่กำหนดจะมีราคา 0 บาท หรือได้รับไปฟรีๆ ด้วย!

วิธีการเล่นเกม

  1. เข้าสู่ระบบบัญชีลาซาด้าของคุณเพื่อเข้าร่วมเล่นเกมส์หั่นราคา
  2. ให้กดที่แบนเนอร์ “หั่นราคา” เพื่อเข้าสู่หน้าหลักของเกม
  3. เลือกสินค้าที่ต้องการ แล้วกด “เริ่มหั่นราคาเลย”
  4. ข้อความยืนยันว่า เกมหั่นราคาของคุณได้เริ่มแล้ว
  5. กด “ชวนมาเพื่อนหั่นราคา” เพื่อชวนเพื่อนมาช่วยกันหั่นราคาลง
  6. แชร์ลิงค์ให้เพื่อนผ่านโซเชียลมีเดียต่างๆ
  7. สามารถเช็คราคาของสินค้าบนหน้าเกมหั่นราคา
  8. เมื่อราคาถูกหั่นลงครบตามกำหนด คุณสามารถกด “ซื้อสินค้า” นั้นในราคาพิเศษที่กำหนดได้

ตัวอย่าง: โทรศัพท์ราคาปกติ 17,900 เมื่อแชร์ให้เพื่อนครบจำนวน 50 คน จะได้รับส่วนลด 5,000 บาท ลูกค้าจะสั่งซื้อในราคาเพียงแค่ 12,900 บาทเท่านั้น
 
แอบมาบอกข่าวว่าให้ขาช้อปเตรียมตัวให้ดี เพราะตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วันที่ 11 เดือน 11  ตอนเที่ยงคืน ลาซาด้าจะเปิดระบบให้หั่นของรางวัลใหญ่สุดว้าว จะเป็นอะไรนั้นขออุบไว้ก่อน  สิ่งที่ต้องทำงานนี้คือเตรียมเพื่อนไว้ให้ได้มากที่สุด และต้องฝึกเล่นแอปลาซาด้าไว้ให้คล่อง งานนี้ต้องอาศัยความไวระดับเทพ

Lucky Basket  ตะกร้ารับโชค


แค่หยิบสินค้าอะไรก็ได้ใส่ตระกร้าในวันที่ 4  เดือน 11 นี้  ลาซาด้าแจก voucher 1,111 บาท ให้แก่ผู้โชคดี 111 คน  แบบฟรีๆเลย       เห็นมั๊ยหล่ะ ลาซาด้าช่วยจ่ายให้ ประหยัดไปตั้ง 1,111 บาท   ประกาศผลในวันที่ 6 เดือน 11 ในลาซาด้าเฟซบุ๊คไลฟ์ 11 โมง อย่าลืมมาฟังกันเพราะคุณอาจเป็นผู้โชคดี

Shake it” เขย่าเพื่อรับดีล


อันนี้ไม่ต้องพึ่งเพื่อน ไม่ต้องพึ่งใคร พึ่งมือตัวเองล้วนๆ สำหรับ Features ที่ชื่อว่า Shake it  เพราะแค่เขย่าก็จะได้รับคูปองส่วนลดมาเก็บไว้ใน Lazada Wallet  โดยช่วงเวลาได้คูปองจะถูกแบ่งไว้เป็นช่วงๆ แนะนำให้จับตาดูไว้ให้ดี เพราะเมื่อถึงเวลาแอปพลิเคชั่นจะแจ้งเตือนให้รีบเขย่า 1 slot เขย่าได้ 1 ครั้ง ทุกคนที่ร่วมเล่นเกมจะมีสิทธิ์ได้รับจำนวนส่วนลดเท่าๆกัน

วิธีการเล่นเกม

  • เข้าไปที่หน้า Homepage ของแอปพลิเคชั่นลาซาด้าเมื่อถึงเวลาเล่นเกม
  • เริ่มเขย่ามือถือ และจะได้รับคูปองส่วนลดสำหรับการใช้ซื้อสินค้าบนลาซาด้า

Collectable vouchers


นี่คือมิติใหม่ของการลดราคาที่เรากดไลค์ให้แบบรัวๆ เพราะทำให้ชีวิตง่ายขึ้น ไม่ต้องมานั่งจดโค้ด ให้วุ่นวาย เนื่องจากลาซาด้าเปลี่ยนจาก “การจำโค้ด”มา เป็น “คลิกสะสมโค้ด” ที่สำคัญสามารถเก็บคูปองส่วนลดไว้ใช้ใน Lazada Wallet ของตัวเองได้ และระบบจะเลือกคูปองส่วนลดที่ดีที่สุดมาใช้เมื่อชำระเงิน

วิธีการเก็บคูปอง

  • เข้าไปที่หน้า Homepage ของแอปลาซาด้า
  • มองหาสัญลักษณ์คูปอง
  • กดคำว่า Voucher(คูปอง)
  • จะนำมาสู่หน้าเก็บคูปองที่รวมของแต่ละร้าน รวมถึงส่วนลดบัตรเครดิต

ดีลแรงแซงทุกโปร “Crazy flash sale”


ถือเป็นอีกหนึ่งดีลแรงที่ลดเยอะแบบที่ทำให้มือลั่นไม่ทันรู้ตัว ซึ่งด้วยความที่ลดเยอะมากทำให้ดีลนี้คนซื้อต้องตั้งสติให้ดี รีบตัดสินใจซื้อให้ทันก่อนหมดเวลา โดยบางดีลในโปรนี้จะลดเยอะถึง 90 เปอร์เซ็นต์กันเลยทีเดียว แล้วจะรู้ได้อย่างไรว่าสินค้าชิ้นไหนกำลังจะเข้าโปรนี้? อันนี้ลาซาด้าเขาเปิดกันให้เห็นแบบชัดๆ บอกตรงๆ เลยว่าต่อไปสินค้าอะไรจะเข้าสู่โปร Crazy Flash Sales แต่เพื่อความลุ้นเขาจึงจะปิดราคาไว้ให้รู้พร้อมกันทีเดียว และที่เจ๋งอีกอย่างคือโปรนี้จะมี Progress Bar บอกจำนวนสินค้าที่มีคนซื้อไปแล้ว ตอนนี้สินค้าเหลือกี่ชิ้นเพื่อจะได้รีบตัดสินใจให้เร็ว

หาได้ที่ไหน

  • Crazy Flash Sales จะแทนที่ Flash Sales ธรรมดาเมื่อมีแคมเปญ
  • คลิกที่ Lazada เพจใดก็ได้ที่มีแบนเนอร์ Crazy Flash Sales
  • Progress Bar บอกจำนวนสินค้าที่มีคนซื้อไปแล้ว ทำให้รู้ว่าของกำลังจะหมด

เด็ดขนาดนี้ วันที่ 11 เดือน 11  ไม่ต้องไปไหนกันแล้ว อยู่กับหน้าจอแอปลาซาด้ากันแบบยาวๆ เลยดีกว่า รับรองได้ว่าคุ้มแน่นอน ใครยังไม่มีแอปลาซาด้า รีบโหลดไว้ได้เลย!

(Advertorial)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook