พ่อ "สาวพีอาร์โดดตึก" ยืนยันเป็นอุบัติเหตุ อ้างรู้จักนิสัยลูกสาวดี-เป็นคนชอบสังสรรค์

พ่อ "สาวพีอาร์โดดตึก" ยืนยันเป็นอุบัติเหตุ อ้างรู้จักนิสัยลูกสาวดี-เป็นคนชอบสังสรรค์

พ่อ "สาวพีอาร์โดดตึก" ยืนยันเป็นอุบัติเหตุ อ้างรู้จักนิสัยลูกสาวดี-เป็นคนชอบสังสรรค์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 31 ตุลาคม 2561 เมื่อเวลา 15.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีสาวพีอาร์กระโดดคอนโดดังเมืองระยองจากชั้น 7 ลงมาทะลุหลังคาได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่รอดตายราวปาฏิหาริย์

>> "สาวพีอาร์" เครียดปัญหารุมเร้า ดิ่งชั้น 7 คอนโดกลางเมืองระยอง สาหัสเป็นตายเท่ากัน

ล่าสุดในวันนี้ ร.ต.อ.ทองดาว โคตรหลักคำ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองระยอง ได้สอบปากคำนายจักรดุลย์ อายุ 58 ปี ผู้เป็นพ่อของ น.ส.บุปผาชาติ อายุ 32 ปี สาวที่ประสบเหตุดังกล่าว

นายจักรดุลย์ได้ให้ปากคำว่า ตนเป็น ส.อบต.วังชิ้น อ.วังชิ้น จ.แพร่ หลังทราบข่าวจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง ได้ติดต่อไปว่าลูกสาวตกจากอาคารคอนโดสูง 7 ชั้น ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะนี้รักษาตัวอยู่โรงพยาบาลระยอง จึงรีบเดินทางมาจังหวัดระยองในทันที

นายจักรดุลย์ กล่าวว่าในสิ่งที่เกิดขึ้นกับลูกสาว ตนได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับ ร.ต.อ.ทองดาวฯ แล้ว พบว่าภายในห้องมีขวดเบียร์ขวดน้ำอยู่ซึ่งแสดงได้ว่ามีการมานั่งกินกันต่อที่ห้องพัก

ซึ่งตนรู้จักนิสัยของลูกสาวดีว่าเป็นคนสนุกสนานเฮฮา มีเพื่อนฝูงเยอะชอบสังสรรค์ และในสิ่งที่เกิดขึ้นขอยืนยันเลยว่ามันเป็นอุบัติเหตุแน่ๆ

เนื่องจากได้เข้าไปดูที่เกิดเหตุแล้วพบว่าจุดระเบียงห้องด้านหลัง มีแนวกั้นเป็นเหล็กสูงขึ้นมาจากพื้นพอประมาณ ขณะเกิดเหตุเท่าที่สอบถามรายละเอียดจากเจ้าหน้าที่ตำรวจของการสอบปากคำเพื่อนๆ ของลูกสาว

ซึ่งตำรวจแจ้งว่า ในวันเกิดเหตุลูกสาวและเพื่อนได้ไปนั่งดื่มกินที่ร้านอาหารในตัวเมืองระยองอยู่หลายร้านจนดึก ขณะที่ร้านปิด ลูกสาวได้กลับมานั่งดื่มกินกันต่อกับเพื่อนชาย ซึ่งในขณะนั้นเป็นเวลาประมาณตี 3 เพื่อนที่อยู่ด้วยก็หลับไป

แต่ลูกสาวยังคงนั่งดื่มอยู่ภายในห้องและอาจเป็นจังหวะที่เดินออกมาระเบียงหลังห้อง เกิดพลัดตกลงมาจากชั้น 7 ก็ด้วยเพราะความเมาจากการดื่มกินจนประคองตัวเองไม่ได้ และในสิ่งที่เกิดขึ้นตนก็ไม่ได้ติดใจเอาความใดๆ เพราะตนรู้จักนิสัยลูกสาวดี

เวลาเขามีปัญหาอะไรเขาจะเล่าให้กับพ่อฟังอยู่ตลอด ที่ผ่านมาลูกสาวไม่เคยบ่นหรือพูดอะไรเลย จึงเชื่อว่าสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ได้เกิดจากความเครียด หรือปัญหาชีวิตอะไรใดๆ ทั้งสิ้น

ทางบ้านก็ไม่ได้ขัดสนใดๆ ที่สำคัญลูกสาวยังรับปากว่าภายในสิ้นเดือนนี้จะกลับไปช่วยงานที่ร้านอาหารของทางบ้านอีกด้วย แต่ต้องมาประสบอุบัติเหตุเสียก่อน อย่างไรก็ตาม ร.ต.อ.ทองดาว โคตรหลักคำ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองระยอง ได้บันทึกถ้อยคำประกอบสำนวนในการดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook