"เป๋า" เชื่อ "น้องเนย" แฟนเก่ง ลายพราง รู้เห็นเป็นใจพาเพื่อนยกพวกมาทำร้าย

"เป๋า" เชื่อ "น้องเนย" แฟนเก่ง ลายพราง รู้เห็นเป็นใจพาเพื่อนยกพวกมาทำร้าย

"เป๋า" เชื่อ "น้องเนย" แฟนเก่ง ลายพราง รู้เห็นเป็นใจพาเพื่อนยกพวกมาทำร้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คู่กรณีโดนแก๊งวัยรุ่นทำร้ายในคอนโด เชื่อ "น้องเนย" แฟนสาว "เก่ง ลายพราง" รู้เห็นเป็นใจ ตำรวจเตรียมแจ้ง 2 ข้อหาหนักกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ

(30 ต.ค.) นายวุฒิชัย หรือ เป๋า อายุ 25 ปี ได้เดินทางเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน หลังจากที่เมื่อวานนี้ (29 ต.ค.) ได้แจ้งความกับ พ.ต.ท.สราวุธ บุตรดี หัวหน้าพนักงานสอบสวน สน.บางเขน จากกรณีถูกกลุ่มคนร้าย ใช้อาวุธฟันจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในห้องพักที่คอนโดแห่งหนึ่ง บริเวณถนนแจ้งวัฒนะ

นายวุฒิชัย เปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุนั้น ตนกับเพื่อน 7-8 คน ได้ไปเที่ยวกินดื่มที่สถานบันเทิงย่านรามอินทรา และได้เจอกับ น.ส.สายธาร หรือ น้องเนย แฟนสาวของ เก่ง ลายพราง เดินทางมาเที่ยวกับเพื่อนๆ และหลังจากกินดื่มเสร็จ น้องเนย ก็ชวนตนไปดื่มต่อที่คอนโดมิเนียม

ในตอนแรกตนได้ปฏิเสธ แต่น้องเนยคะยั้นคะยอให้ไป ตนจึงตอบตกลงแต่ขอชวนเพื่อนไปด้วย เมื่อไปถึงคอนโดฯ น้องเนย กลับพาไปที่ห้องของเพื่อนที่อยู่ชั้น 8 พร้อมอ้างว่าที่ห้องของตนเองรก จึงไม่อยากให้เข้าไป เมื่อดื่มกินกันไปสักพัก น้องเนยได้ขอตัวไปนอน ก่อนที่จะมีกลุ่มวัยรุ่นชายประมาณ 8-10 คน จะกรูเข้ามาในห้อง

ซึ่งตนจำชื่อได้ 4 คน คือ นายฟา, นายปาด, นายนก และนายแบงค์ เป็นคนที่ตนเคยมีปัญหาทะเลาะผ่านทางเฟซบุ๊กเมื่อ เดือนก่อน เพราะนายแบงค์คิดว่า ตนไปจีบน้องแนน แฟนของนายแบงค์

นายวุฒิชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า ส่วนตัวเชื่อว่า น้องเนย น่าจะมีส่วนรู้เห็นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะไม่น่าจะเป็นเรื่องบังเอิญที่คู่อริ จะรู้ว่าตนดื่มกินอยู่ในห้องดังกล่าว และบุกเข้ามาทำร้าย ส่วนประเด็นการก่อเหตุ ตนเชื่อว่าคือเรื่องชู้สาวที่มีความขัดแย้งกับนายแบงค์

ขณะที่ พ.ต.ท. สราวุธ ระบุว่า ขณะนี้ทราบตัวกลุ่มคนร้ายทั้งหมด ซึ่งทางผู้ปกครองของคนร้ายบางคน ได้ประสานเดินทางเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่แล้ว โดยมีการประสานเข้ามอบตัวทั้งหมด 5 คน เบื้องต้นทางตำรวจจะแจ้งข้อหากับกลุ่มคนร้าย 2 ข้อหา คือ ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น และข้อหาพกพาอาวุธไปในที่สาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร ส่วนข้อสันนิษฐานปมครั้งนี้คาดว่ามาจากเรื่องส่วนตัวหรือเรื่องชู้สาวเพียงอย่างเดียว

สำหรับประเด็นที่ว่าเรื่องดังกล่าว น้องเนยจะมีส่วนรู้เห็นหรือไม่นั้น คงต้องสอบปากคำเจ้าตัวก่อน ซึ่งล่าสุด ยังไม่ได้รับการประสานว่าผู้ถูกกล่าวหาจะเดินทางเข้าพบตนเองเมื่อใด และจนถึงขณะนี้ก็ยังไม่สามารถติดต่อได้ ทั้งนี้หากไม่ติดต่อมา ทางตำรวจก็จะทำการออกหมายเรียกต่อไป

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวพบว่ามีความเคลื่อนไหวที่เฟซบุ๊ก Panya Yimumphai ของ เก่ง ลายพราง ที่มีการโพสต์ข่าวดังกล่าวพร้อมกับระบุข้อความว่า "สักแต่จะเขียน" ได้สร้างความสงสัยเป็นอย่างมาก เนื่องจาก เก่ง ลายพราง ยังต้องโทษถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำ แต่บนเฟซบุ๊กดังกล่าวกับมีความเคลื่อนไหวตลอดเวลา

news11-1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook