วัดสว่างอารมณ์ ฮือฮา หนุ่มใหญ่นำบ้านถวายวัด ขายที่ได้

ฮือฮา ยกบ้านถวายวัด แก้บนหลังขายที่ดินได้ อุบตอบได้กี่ล้าน

ฮือฮา ยกบ้านถวายวัด แก้บนหลังขายที่ดินได้ อุบตอบได้กี่ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่นำบ้านน็อคดาวน์ 1 หลัง มาถวายให้พระเงินพระทองศักดิ์สิทธิ์ ณ วัดสว่างอารมณ์ ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม แก้บนหลังขายที่ดินได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (29.ต.ค.) นายจักรกฤษณ์ เกษมกิจวัฒนา อายุ 54 ปี และ นางเอมอร เกษมกิจวัฒนา เจ้าของห.จ.ก.วิศวสามพรานสตีล ได้นำบ้านน็อคดาวน์ 1 หลัง พร้อมเครื่องใช้ไม้สอยหรือเครื่องอัฐบริขารของพระภิกษุสงฆ์ มาถวายให้พระเงินพระทองศักดิ์สิทธิ์ ณ วัดสว่างอารมณ์ ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม 

จากการสอบถาม นายจักรกฤษณ์ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านั้นได้ประกาศขายที่ดินเนื้อที่ 15 ไร่ 3 งาน 89 ตารางวา เอาไว้แต่ไม่มีใครสนใจ มีแต่คนถามแต่ไม่มีใครสนใจที่จะซื้อสักที

ตนจึงได้มากราบไหว้พระเงินพระทองศักดิ์สิทธิ์ ที่วัดสว่างอารมณ์ไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา และได้บอกกล่าวกับพระเงินพระทองเอาไว้ว่า ถ้าขายที่ดินผืนนี้ได้จะนำบ้าน 1 หลัง พร้อมเครื่องอัฐบริขารมาถวาย ทั้งนี้ นายจักรกฤษณ์ ไม่ได้บอกว่าขายที่ดินได้กี่ล้านบาท

โดย พระครูยติธรรมานุยุต เจ้าอาวาสวัดสว่างอารมณ์ ได้ทำพิธีพร้อมมอบพระเงินพระทององค์จำลองให้ 1 องค์ จากนั้นท่านเจ้าอาวาสได้จัดสถานที่ตั้งบ้านหลังดังกล่าวเอาไว้ที่ข้างบ่อบัวแดง 

จากการสอบถาม พระครูยติธรรมานุยุต เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาได้มีญาติโยมหลายครอบครัวแล้ว ที่นำโฉนดที่ดินที่จะขายมาบอกกล่าวกับพระเงินพระทอง ขอให้ขายที่ได้ก็สำเร็จไปหลายรายแล้วบางคนก็เอาไก่ต้มมาเป็น 100 ตัว ไข่ไก่เป็น 10,000 ฟอง มาถวายให้ บางคนนำเอาผลไม้มาถวายเป็นตันๆ ก็มีมาแล้ว แต่ขอให้ทำในสิ่งที่ดีๆ ก็จะได้ทุกคน

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ฮือฮา ยกบ้านถวายวัด แก้บนหลังขายที่ดินได้ อุบตอบได้กี่ล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook